เรื่อง รัก-นิสัย ตามราศี

ราศีมังกร – เป็นพวกบ้าพลังนะ ถึกๆแต่จริงใจนะเห็นดูชอบโวยวาย แต่ถ้าเรื่องรักใคร เราก็รักจริงนะจริงใจสุดๆ

ราศีกุมภ์ -ขี้บ่น คนราศีนี้เหมือนหายใจทางผิวหนังอ่ะ แบบบ่นเยอะเกิ๊น โลกส่วนตัวแอบเยอะ แต่จุดด่นที่สุดคือ เรื่องอ่อย คนราศีนี้อ่อยเก่งมากมาย

ราศีมีน – เป็นอีกราศีที่บ้าพลัง ถ้าชอบใครนี่เราโคตรทุ่มเลยนะ แบบมีเท่าไหร่ใส่เต็มจะเอาให้ได้ ถ้าจะจีบใครนี่ใส่เต็มทุกคนเลยดื้อเท่านั้นครองโลกจ้า

ราศีเมษ – รักดีๆ มี แต่อาจจะช้านิดนึง เพราะเราแบบติสท์และช่างเลือก อารมณ์เรานี่แหละที่ทำให้ช้า ค่อนข้างเรื่องเยอะ เสน่ห์ก็แรงนะแต่บางทีก็แอบช้า คิดเยอะไปนิดนึงนะ

ราศีพฤษ – เห็นเงียบๆ เรื่องรักนี่ก็สายเปย์ไม่เบา คนราศีนี้ จะแบบใส่ใจในรายละเอียดนะถ้าชอบใคร จะคอยสังเกตุ น่ารักใจคนแบบนี้

ราคีเมถุน – เป็นคนที่มีเสน่ห์นะ แต่แอบนกบ่อยเบาๆ เลย เรื่องโดนเทนี่เยอะมากมายเลยอ่ะแต่ ถ้ามีแฟนนะ บอกเลยว่าน่ารักทุกคน คอนเฟิม!!

ราศีกรกฎ – คนราศีนี้รักดีๆ มีนะ แต่มาช้าเพื่อนเรามีแฟนเปลี่ยนแฟนไปแล้วหายเรารายังไม่มีเลย ฮือๆ ทำไมเศร้าแบบนี้ คนราศีนี้เหมาะกับเด็กนะ คบแล้วรุ่ง กรุบทุกราย

ราศีสิงห์ – คนราศีนี้ เรื่องจริงใจนี่ก็สุดนะเป็นอีกราศี ถ้ารักใครนี่รักถวายหัว แม้จะดูบ้าบอ บางทีก็ไม่ค่อยเต็ม แต่เรื่องเอาใจ

คนราศีนี้ก็สุดเหมือนกันจ้า

ราศีกันย์ -มีเสน่ห์ มีเข้ามาไม่ขาดนะ ทั้งคนเก่า คนใหม่ เราใจดีอ่ะ บางทีก็แบบใจอ่อนมากเกินไป อ่อนไหวง่ายเกิ๊น กับเรื่องรักเราต้องเข้มแข็งหน่อยนะ รับรองรักจะดี

ราศีตุลย์– รักจริง เป็นอีกราศีนี้แบบเต็มร้อยเรื่องรักมากเลย แม้ก็รู้นะ ถ้าโดนหลอก แต่ก็เต็มใจให้หลอกไง ดีจัดอ่ะ เป็นคนดีไม่มีที่อยู่ตลอด

ราศีพิจิก – คนราศีนี้แปรปรวนนะ ค่อยข้างมีความติสท์ level 99 แต่เรื่องรักพราว มีเข้ามาเรื่องๆ ไม่หงานะ แต่จะเจอแต่พวกเจ้าชู้เยอะหน่อย

ราศีธนู – เห็นเงียบๆ แต่ฮอตไม่เบา เวลามีแฟนจะเก็บเงียบ เน้นฟินกันสองคนจ๊ะ คนราศีนี้ส่วนใหญ่ได้แฟนน่ารัก ก็คัดไง คนไหนแบบโดนใจ ใสนี่อ่อยจนจีบติดอ่ะ ไม่เบาๆ นะเรา