เสน่ห์แรงแซงโค้ง 3 ราศี เสน่ห์แรงไม่ใช่เล่น ดวงมีเกณฑ์เนื้อหอมจนรถไฟชนกัน เช็กดวงพร้อมกันได้เลย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงความรักเจิดจรัสเหมือนเปิดไฟนีออนพร้อมกัน 18 หลอด ดวงชะตาในเรื่องความรักดีมากๆ ถ้าใครโสดแบบครองแชมป์ แบบโสดนานคานแข็งแรงก็มีโอกาสได้ลงจากคานแบบไม่คาดฝัน โดยคนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่น ถ้าคนที่คุณหมายปองเป็นคนที่มีภูมิลำเนาอยู่ไกล นี้แหละโป๊ะเชะ!! เนื้อคู่ไม่ไกลแล้ว ส่วนคนมีคู่ความรักดีขึ้นแม้ว่าจะไม่หวานแต่ความรักก็ลงตัวมากกว่าที่ผ่านมา

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ช่วงนี้ชาวราศีกรกฎจะเนื้อหอมแบบไม่ต้องทาโลชั่น เพราะดวงความรักโดดเด่นมาก หากยังโสดจะมีเกณฑ์มีคนมารักมาชอบ อยากจะใกล้ชิดอยากจะเป็นเจ้าของชาวราศีกรกฎมากมาย แต่ดวงชะตาของชาวราศีกรกฎนั้นมีคู่ยาก ถ้าอกหักหรือผ่านความรักมาแล้วหลายรอบก็จะมีโอกาสได้พบรักแบบจริงๆ จังๆ กับเขาสักที แต่คนมีคู่มีหวานใจอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อันนี้ต้องหมั่นท่องศีลข้อ 3 บ่อยๆ ให้ขึ้นใจ เพราะบางทีก็เจอคนที่ใช่ในเวลาที่ไม่ใช่ แต่ถ้าจิตใจมั่นคงก็ไม่มีปัญหาอะไร

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

พื้นฐานดวงเป็นคนมีเสน่ห์อยู่แล้ว ไปที่ไหนก็มีคนมารักมาชอบ มีเรื่องความรักเข้ามาวนเวียนในชีวิตตลอด เรียกว่าเสน่ห์แรงจัด แถมในช่วงนี้ดวงความรักจะคึกคักเป็นพิเศษจะมีคนเข้ามาในชีวิต เป็นคนที่อยู่ในวงสังคมเดียวกัน อาจจะทำงานด้วยกัน แรกๆ ก็มองกันเป็นเพื่อนร่วมงาน สักพักกลับสปาร์คก็เป็นไปได้ หรือบางคนทำธุรกิจ มีหุ้นส่วนมีคนช่วยงาน ทำไปทำมากลับกลายเป็นหุ้นส่วนหัวใจก็เป็นได้ ส่วนคนมีคู่แล้วบางทีก็อาจจะเหนื่อยๆ ไปบ้าง ความรักดูจืดจางไปหน่อย แต่ถ้าหมั่นหาโอกาสใกล้ชิดคนรัก หรือหาของมาเซอร์ไพรส์คนรักสักหน่อยจะดีมาก