แนะนำ 3 ราศีดังต่อไปนี้ เตรียมตัวทัวร์ทำบุญเพื่อหนุนดวงให้ดีขึ้นอีกระดับ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษเป็นราศีที่มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับการงานแบบชัดเจน FULL HD การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีมากขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีความเจริญก้าวหน้าในเรื่องการงานอย่างดีเยี่ยม แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะไร้อุปสรรคเพราะราศีเมษเป็นราศีที่เจออุปสรรคเป็นของธรรมดาไปแล้ว เรียกว่าเจออุปสรรคแต่ก็จะผ่านไปได้ ชีวิตมีความก้าวหน้ารุ่งเรืองไม่รุ่งริ่งอย่างแน่นอน

ชาวราศีเมษควรหมั่นทำบุญสร้างกุศลเอาไว้ให้มาก โดยควรหาโอกาสไปไหว้เทพนักรบ เช่น เจ้าพ่อกวนอู เนื่องจากชีวิตนี้ต้องบู๊อยู่ตลอดเวลา การไหว้เทพนักรบหมายถึงให้คุณเอาชนะศัตรูคู่แข่งได้ เอาชนะอุปสรรคได้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

สัญลักษณ์ของชาวราศีกรกฎนั้นคือ “ปู” ปูนั้นมีหลายขาคอยประคอง เพราะฉะนั้นชีวิตของชาวราศีกรกฎไม่ล้มง่ายๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมามีปัญหามากมายแต่อย่าเก็บมาใส่ใจให้หนักอก เพราะชีวิตมันต้องเดินหน้าต่อไป ปีหน้าดวงดีขึ้นมีโอกาสเจริญก้าวหน้าอย่างมาก ปีหน้าเป็นปีแห่งโอกาสดีจะมีโอกาสดีเข้ามาในชีวิตมากมาย มีผู้ใหญ่ช่วยเหลือให้โอกาส ก็ต้องรีบคว้าเพราะโอกาสดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อยๆ การทำงานร่วมกับบุคคลอื่น เช่น พาร์ตเนอร์ หุ้นส่วน ลูกน้องบริวาร เป็นต้น จะดีขึ้น เข้าใจกันมากขึ้น ทำงานได้ราบรื่นอย่างยิ่ง

ชาวราศีกรกฎควรหาโอกาสไปทำบุญสร้างกุศลเพื่อเสริมดวงชะตาของตนเอง หากมีโอกาสควรไปไหว้พระร่วงโรจนฤทธิ์ เพื่อเสริมดวงชะตา และควรหาเวลาไปทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ อานิสงส์จะส่งผลให้มีโอกาสดีๆ เข้ามาในชีวิต

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรหลังจากที่เจอความชอกช้ำระกำใจมานาน เจออุปสรรคที่ทำให้จิตใจว้าวุ่นหวั่นไหวมาเยอะ บัดนี้ดวงชะตาเริ่มดีขึ้นเรียกว่าดีขึ้นแบบเป็นสเตป เพราะฉะนั้นใครใจร้อนต้องหัดใจเย็นๆ เพราะดวงจะดีแบบค่อยเป็นค่อยไป

แต่เวลาดวงดีก็จะดีแบบระยะยาว ชีวิตจะมีความมั่นคงเพิ่มมากขึ้น จะไม่เป็นไม้หลักปักขี้เลนอีกต่อไป จะมีโอกาสมีทรัพย์สิน มีบ้าน มีรถ ใครที่เจอวิกฤติก็อย่าได้ท้อใจเพราะดวงกำลังดีขึ้นแล้ว

คนทำงานก็มีโอกาสที่จะเจริญก้าวหน้าอย่างค่อยเป็นค่อยไป ใครทำธุรกิจก็จะเป็นมัมมี่รีเทิร์น คือ จะฟื้นคืนชีพ แล้วจะดี ปัง ดังกว่าเมื่อก่อนด้วย เพราะฉะนั้นช่วงนี้ดวงกำลังจะดี ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งทำอะไรที่เป็นบาป เช่น การทำร้ายสัตว์ การแกล้งคนอื่น การให้ร้าย เป็นต้น ควรรักษาศีล 5 เป็นสำคัญ และควรหาโอกาสไปทำบุญบริจาคโลงศพ บริจาคผ้าดิบ เวลาบริจาคให้ลงท้ายเงินด้วยเลข 9 เช่น 99 บาท เป็นต้น