โหงวเฮ้ง เสริมทรัพย์ แนะวิธีดูแบบไหนโหงวเฮ้งดวงดีและอาภัพรัก

โหงวเฮ้ง เสริมทรัพย์ ส่งเสริมรักให้ปัง เผยดูดวงโหงวเฮ้งใบหน้า ใต้ตา ร่องแก้ม ปาก คาง และผิว ต้องเป็นอย่างไร สัมพันธ์กับใบหน้าแบบไหน ถึงจะเรียกว่าโหงวเฮ้งดี มีโชคส่งเสริมดวงความรัก และวิธีดูอย่างง่าย โหงวเฮ้งอาภัพ ฉบับหมอช้าง 

1. โหงวเฮ้ง ใต้ตา

ส่งผลเรื่องของความรัก ถ้าหากเรามีปัญหา เช่น ใต้ตาเราคล้ำตลอดเวลา บางคนนอนดึกหรือเป็นภูมิแพ้ หรือมีริ้วรอยร่องลึกเกิดขึ้น อันนี้จะส่งผลเสียต่อโชคชะตาในเรื่องของความรัก ควรดูแลให้มันอิ่มฟู เรียบเนียน จะเป็นเรื่องโชคที่ดีในเรื่องของความรักได้

2. โหงวเฮ้ง ร่องแก้ม 

เพิ่มขึ้นตามอายุตามวัย ร่องแก้มมีความหมายเรื่องบริวาร ลึกเกินไปอาจจะส่งผลในเรื่องของบริวาร

3. โหงวเฮ้ง ปาก

ส่งผลเรื่องการเจรจา ลักษณะของปากที่ดี เรียบเนียน นุ่มชุ่มชื้น มุมปากไม่ตก ไม่แห้งแตก มีรอยหยักชัดเจนหมายถึงเรื่องความชัดเจนสื่อสารที่ดี ข้อควรระวังปากตก แห้งแตก หมายถึง อาภัพ มีปัญหาเรื่อของเจรจาสื่อสาร

4. โหงวเฮ้ง คาง 

หมายถึง ความมั่นคง ชีวิตช่วงบั้นปลาย คางที่สั้นเกินไปอาจจะหมายถึงความไม่แน่นอน หรือคางยาวมีปัญหาเรื่องของเจ้าอารมณ์ คางหลบ อาจจะมีปัญหากับคนรอบข้างและคางบุ๋ม อาจจะมีปัญหาเชิงความสัมพันธ์ในเรื่องของความรัก 

คางที่ดีต้องได้รูปสัดส่วนกับใบหน้าของเรา อวบอิ่ม จะหมายถึงการส่งผลดีในช่วงบั้นปลายของเราได้

5. โหงวเฮ้ง ผิว

ผิวเป็นโครงสร้างสำคัญ ของหลักโหงวเฮ้ง ต่อให้คุณมีจุดอื่นดี แต่ผิวมีปัญหา มีรอยฝ้า กระ มีจุดที่คล้ำ จะทำให้เกิดอุปสรรคในช่วงอายุต่างๆ ที่เกิดขึ้น ผิวที่ดีต้องดูฉ่ำ ดูไบร์ท ดูมีออร่า จะส่งผลให้เรามีโอกาสและภาพรวมที่ดีได้  

อย่างไรก็ตาม หมอช้างเผยว่า ทุกคนสามารถมีโหงวเฮ้งที่ดีเสริมดวงชะตาตัวเองได้เช่นกัน