การเงิน ความรัก สุขภาพ การเสริมดวง แม่นๆ

ดูดวงปักษ์หลังตามวันเกิดของคนทั้ง 7 วั ภาพรวมการงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก การเรียน และการเสริมดวง เช็กเลย

คนที่เกิดวันจันทร์ (ภาพรวม 8 เต็ม 10)

การงาน : อาจเกิดการเปลี่ยนแปลงในการงานไม่ว่าจะเป็น ตำแหน่ง สถานที่ หน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ทำให้ท่านต้องปรับตัวใหม่และเรียนรู้เพื่อเอาตัวรอดในสถานการณ์ที่พบเจอ

การเงิน : รายรับเริ่มดีขึ้น แต่รายจ่ายตามมาด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะหากคุณมีภาระเกี่ยวกับการสร้างทรัพย์สิน ผ่อนรถ ผ่อนบ้าน แต่ภาพรวมยังพอไหว

ความรัก : ไม่อยากเพิ่มความหนักใจให้คนรักหากมีปัญหากันอยู่ ควรเว้นการพูดคุยในเรื่องที่ไม่จำเป็น เพราะจะเป็นบ่อเกิดให้คุณทั้งสองเกิดการทะเลาะกันหนักกว่าเดิม

สุขภาพ : โดยรวมแล้วไม่ค่อยจะดี มีความเสื่อมตามสภาพของร่างกายตามอายุขัย ระมัดระวังทั้งการเจ็บไข้ อุบัติเหตุ การผ่าตัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับลำไส้เล็กและไขมัน

การเรียน : ช่วงนี้อาจจะเจออุปสรรคทางการเรียนเล็กน้อย ควรปรึกษารุ่นพี่หากเกิดปัญหาคาใจ จะได้คำแนะนำที่มีประโยชน์และช่วยให้เข้าใจในเนื้อหามากยิ่งขึ้น

การเสริมดวง : ตั้งรูปหน้าจอมือถือเป็นรูปปลา เสริมดวงให้มีกินเหลือใช้ไม่ขาด

คนที่เกิด วันอังคาร (ภาพรวม 6 เต็ม 10)

การงาน : ไม่เกิดการเปลี่ยนแปลงสักเท่าใดนัก การงานจะค่อยๆ ก้าวไปอย่างมีระบบระเบียบ หากคุณเองคิดอยากเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นงานใหม่ ตั้งระบบใหม่ สามารทำได้แต่ผลลัพธ์จะออกมาไม่ดีเท่าไรนัก

การเงิน : ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรจะเกิดการเสียเงินทองไปไม่มากก็น้อย ทางที่ดีหากอะไรที่เป็นค่าใช้จ่ายไม่จำเป็น ควรหยุดพักเอาไว้ก่อน จะเกิดผลดีกับคุณเอง

ความรัก : อาจจะมีช่วงห่างไกลกันบ้างสำหรับคนที่มีรักอยู่เป็นทุนเดิม ถือเป็นบททดสอบจิตใจกันทั้งสองฝ่าย หากเข้มแข็งจะผ่านช่วงนี้ไปได้ และมีความสัมพันธ์แน่นชิดมากกว่าเดิม

สุขภาพ : มองภาพรวมถือว่ามีสุขภาพที่แข็งแรงดี แต่ควรระวังการเดินเหินไปไหนมาไหน โดยเฉพาะที่มืดจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ รวมไปถึงการรับประทานอาหารรสจัดจะเกิดอาการเสียดท้อง

การเรียน : เกิดความก้าวหน้า ไม่มีอะไรที่น่าเป็นห่วง อาจมีครอบครัวที่คอยมองอยู่ห่างๆ แต่พวกเขาไว้ใจในตัวคุณ ทำให้เขาเห็นถึงความตั้งใจก็เกินพอแล้ว

การเสริมดวง : ไหว้ศาลหลักเมือง และหมั่นทำทานกับคนยากไร้บ่อยๆ เสริมมีทรัพย์เข้ามาไม่ขาดมือ

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน (ภาพรวม 7 เต็ม 10)

การงาน : ต้องมีสติและรอบคอบในการทำงานให้มากกว่าเดิม ศัตรูรอบตัวจากที่ทำงานกำลังจะเกิด แต่ถ้าคุณเองเป็นคนทำงานอยู่แล้วไม่ต้องกังวล คนเหล่านี้จะแพ้ภัยตัวเอง

การเงิน : คิดอยากเก็บทรัพย์ยังไม่มีโอกาสเท่าที่ควร ได้เงินมาก็ต้องมีรายจ่ายให้ต้องเสียไป แต่ยังไม่ถึงขั้นเอาไม่อยู่ ยังคงเสมอตัวไม่ลำบาก

ความรัก : จะไม่น่ารักสักเท่าไรในช่วงนี้สำหรับคุณและคนรัก ต่างคนต่างเอาแต่ใจ แต่ใช้ระยะเวลาหน่อยความสัมพันธ์จะเริ่มดีขึ้น คนโสดมีโอกาสได้คนถูกใจแต่ไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องเพราะเขามีคู่อยู่แล้ว

สุขภาพ : หากเกิดอาการเจ็บไข้ได้ป่วยอยู่แล้ว อาการจะเป็นๆ หายๆ ควรปรับสมดุลร่างกายไว้ให้ดี หมั่นพักผ่อนให้เพียงพอ โดยเฉพาะระบบการหายใจ

การเรียน : เป็นช่วงที่มีสมาธิในการเรียนเป็นอย่างดี และจะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ขอความช่วยเหลือใครมีแต่คนหยิบยื่นให้ อดทนหน่อยแล้วทุกอย่างจะสำเร็จดั่งใจหวัง

การเสริมดวง : ให้ไปเติมน้ำมันตะเกียงตามวัด ชีวิตไม่ว่าดีหรือร้าย จะเริ่มมีเรื่องราวดีๆ เข้ามาเสริม

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน (ภาพรวม 8 เต็ม 10)

การงาน : จะได้รับการส่งเสริมจากผู้หลักผู้ใหญ่ในการแสดงความสามารถของตนเอง ไม่ว่าคุณจะมีความรู้หรือไม่ก็ตามในเรื่องที่ได้รับมอบหมาย ควรรับเอาไว้ศึกษา กระทำและผลจะออกมาดีไม่น้อย

การเงิน : ค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นตามปกติ แต่คุณเองก็ไม่ได้รวยขึ้นหรือจนลงมากนัก โอกาสในการสร้างทรัพย์สินชิ้นใหญ่จะเกิดกับคุณเอง ถ้าคิดกำลังสร้าง

ความรัก : คนมีแฟนคบหากันมานานแล้ว จะรับรู้ถึงทัศนคติที่เปลี่ยนไปของคนรัก หรือมีผลต่อเนื่องจากรูปลักษณ์ภายนอกของตัวคุณ ควรปรับลุคตัวเองหน่อยทุกอย่างจะดีขึ้นทั้งตัวคุณเองและคนรัก

สุขภาพ : ควรเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ลดการดื่มของมึนเมา การออกงานสังสรรค์ อีกเรื่องหนึ่งหากคุณเป็นคนเครียดกับงานควรปล่อยวาง จะส่งผลกระทบต่อจิตใจมากหากไม่พักตัวเองบ้าง

การเรียน : คิดให้ดีก่อนตัดสินใจเลือกอะไรสักอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นวิชาเลือก กิจกรรมต่างๆ แนะนำให้ปรึกษาผู้ปกครองหรืออาจารย์ จะได้รับคำปรึกษาที่ดี

การเสริมดวง : ปล่อยสัตว์เป็นทาน เสริมการมีอิสระทางด้านความคิด ไม่โดนปิดกั้นจากคนรอบข้าง

คนที่เกิด วันพฤหัส (ภาพรวม 8 เต็ม 10)

การงาน : ผู้ประกอบอาชีพอิสระจะเริ่มเจอหนทางทำมาหากินที่ดี ไม่ว่าจะเป็นงานประจำ อาชีพที่ชอบ ทำให้เกิดรายได้เห็นเป็นกอบเป็นกำ แต่ให้ระวังคนขโมยไอเดียหากคิดทำอะไรสร้างสรรค์ใหม่ๆ

การเงิน : โชคเรื่องการเสี่ยงดวงของคุณเด่นชัด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามได้เงินแบบไม่คาดคิดมาก่อน รวมไปถึงการได้รับคนเลี้ยงดูอุปถัมภ์อยู่ตลอด

ความรัก : รักครั้งใหม่อาจจะมาแบบเข้ามาและหายไป ด้านคนเลิกรากับรักเก่าไปไม่นาน โอกาสการกลับคืนดีมีสูงถ้าคุณทั้งสองจากกันโดยไม่มีปัญหาอะไร

สุขภาพ : ควรระวังความอ้วนที่อาจเพิ่มมากขึ้นจนเกินไป ทำให้เสียทั้งสุขภาพ บุคลิกภาพ ให้ออกกำลังกาย ควบคุมอาหารเป็นหลัก และจะช่วยให้คุณห่างไกลโรค

การเรียน : ช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองไว้ก่อน ถ้าคุณอยู่ในช่วงของการสอบ ควรขยันอ่านหนังสือ ทำความเข้าใจให้ดี สิ่งไหนไม่เข้าใจควรถามเพื่อนสนิทจะได้รับคำตอบที่ดีและเข้าใจ

การเสริมดวง : สวมเสื้อผ้าโทนสีเขียวไว้ก่อน การเกิดปัญหากับหัวหน้า เจ้านาย ช่วยลดการปะทะ ร้อนกลายเป็นเย็น

คนที่เกิดวันศุกร์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)

การงาน : การได้สานงานจากคนเก่าที่ออกไปจะเกิดขึ้นกับคุณ หรืองานที่เคยรับผิดชอบมาก่อนหน้านี้ แต่คุณเองจะเกิดความสุขใจที่ทำเพราะเป็นงานที่ถนัดอยู่แล้ว ไม่ยากเลย

การเงิน : การเงินเริ่มสะพัด แต่หามาเท่าไรก็หมดไปกับเรื่องไม่คาดฝัน โดยเฉพาะคนที่ชอบดูแลตัวเองกับความงามและสุขภาพ ด้านโชคลาภจะมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ในที่ทำงาน

ความรัก : อยากพบเจอความรักที่เรียกว่ารักดีๆ ควรหยุดความคิดไว้ก่อนสำหรับคนโสด เกณฑ์การโดนหลอกใช้ไม่ว่าเรื่องใดเรื่องหนึ่งกำลังจะเกิด หากคบหาใครสักคน อดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า

สุขภาพ : โดยรวมอาจจะไม่ดี ให้ระมัดระวังการปวดหัว ไมเกรน ปวดตา เนื่องจากพักผ่อนน้อย ใช้สายตามากจนเกินไป และอุบัติเหตุจากการเดินทางโดยสารยานพาหนะ

การเรียน : เพื่อนร่วมคลาสจะมีปัญหาจุกจิกกวนใจกับเนื้อหาทางการเรียน คุณเองจำเป็นต้องมีความละเอียดรอบคอบในการทำความเข้าใจ และมีความอดทน อดกลั้นให้สูงเข้าไว้ในการเป็นที่ปรึกษา

การเสริมดวง : สวดบทแผ่เมตตาก่อนนอนให้ตัวเอง เสริมดวงการตัดสินใจอะไรก็ตามเป็นทิศทางที่ดีเสมอ

คนที่เกิดวันเสาร์ (ภาพรวมให้ 7 เต็ม 10)

การงาน : ท่านจะได้รับผลกระทบจากสิ่งแวดล้อมในที่ทำงาน ทำให้ไม่มีสมาธิ ด้านคนที่กำลังหางานใหม่ ควรทำใจไว้แต่เนิ่นๆ จะมีคนรับพิจารณาแต่ไม่ถึงขั้นรับเป็นพนักงานประจำ

การเงิน : คุณค่อนข้างตามใจตัวเอง อยากได้อะไรก็สนองความต้องการโดยไม่คิดถึงว่าจะได้ใช้หรือไม่ ควรปรับพฤติกรรมตรงนี้ก่อนและจะเหลือเงินเก็บมากกว่าที่คาดคิดเอาไว้

ความรัก : หากมีการคบหากับใคร คนรักอาจมีเหตุให้ต้องห่างไกลด้วยภาระหน้าที่ของเขาบางประการ ความสัมพันธ์มีเกณฑ์ปิดฉากลงไปอย่างช้าๆ แต่หากคุณเองยื้อเอาไว้ ความรู้สึกจะไม่คงเดิม

สุขภาพ : อาการจะกำเริบถ้าคุณเองมีโรคประจำตัวไม่ว่าอะไรก็ตามแต่ ทางที่ดีช่วงนี้หากทำอะไรที่เกิดความเสี่ยงควรงดหลีกเลี่ยงเอาไว้ก่อน จะช่วยให้ไม่เกิดเหตุการณ์ที่เจ็บตัวขึ้นได้

การเรียน : การเริ่มศึกษาอะไรใหม่ๆ จะได้อาจารย์ที่ดีคอยให้คำปรึกษารวมไปถึงคนรอบข้างดี จะทำอะไรก็ตามแต่จะพบหนทางออกที่ได้คำตอบอยู่เสมอ

การเสริมดวง : ปรับย้ายที่นอน ปัดกวาดให้สะอาด เสริมการอาศัยกับคนรัก เกิดความสัมพันธ์ที่ดียิ่งขึ้น

คนที่เกิดวันอาทิตย์ (ภาพรวมให้ 7 เต็ม 10)

การงาน : คนทำงานด้านต่างประเทศ บริษัทต่างชาติ ควรเตรียมตัวให้ดี จะมีเรื่องที่ส่งทั้งผลดีและผลเสียตามมา หากคุณเองทำตัวเป็นกลางเอาไว้ก่อน จะไม่เกิดผลกระทบต่อคุณ

การเงิน : คนเป็นหนี้สินจะได้รับการติดต่อชดใช้ไปทิศทางที่ดีขึ้นกว่าเดิม เพียงแต่คุณเปิดใจยอมรับกับชีวิตที่เป็นอยู่ ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิดเอาไว้

ความรัก : การหารักผ่านสื่อออนไลน์ เกณฑ์การพบเจอคนที่อ่อนวัยกว่าจะพบ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าคุณจะไปกันได้ จะมีเรื่องการโดนหลอกทรัพย์สิน ของมีค่าด้วยความเสน่หา ระวังเอาไว้

สุขภาพ : ระวังโรคเก่าที่เคยเป็นมาก่อนหน้านี้กลับคืนมา ด้านคนที่ชอบทานอาหารของทอด ของมัน เกรงใจลำคอคุณหน่อยจะเกิดอาการระคายเคืองแบบหนักหากไม่หยุดเสียบ้าง

การเรียน : ศึกษาความรู้จะมีเรื่องกวนใจไม่ว่าจะครอบครัว ความรัก ควรแยกให้ออกและตั้งสติกับการเรียนเอาไว้ และจะผ่านไปได้แบบไร้กังวล

การเสริมดวง : ทำบุญเกี่ยวกับการศึกษา เสริมดวงการเรียนรู้สิ่งใดก็ตาม เข้าใจได้ไม่ยาก