จับตา 4 ราศี ดวงเด่น จังหวะดี มีโชคจากการเสี่ยงดวง แนะเดินสายมูเสริมความปัง

พยากรณ์ในช่วงนี้ 4 ราศี การงานเด่นจังหวะดวงดี มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบชนิดที่ใครหลายคนนึกไม่ถึง ดวงเด่นมีแนวโน้มจะได้ลาภจากการเสี่ยงดวงหรือลงทุนในช่วงระยะนี้

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ขอให้ชาวราศีเมษเตรียมตัวเตรียมใจเตรียมสมองเอาไว้ดีๆ เพราะในช่วงระยะนี้จะมีปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถในการทำงานของคุณเป็นระยะ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสเพื่อเสริมดวง

การเงิน ดวงการเงินจัดว่าอยู่ในเกณฑ์ดี มีจังหวะดีๆ ในการทำกำไรจากการลงทุน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์พัฒนาไปอย่างช้าๆ แต่ยั่งยืน คนโสดช่วงนี้มีเกณฑ์มีคนมาสนใจมาก หากเปิดใจจะมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ที่สวยงาม.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ปัญหาที่มีจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ความสำเร็จที่คุณรอคอยก็จะค่อยๆ ปรากฏขึ้นทีละเรื่อง โดยรวมดวงชะตาในช่วงนี้ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ดีเลยทีเดียว หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน ราบรื่นสมหวังดีมาก มีแนวโน้มจะได้ลาภจากการเสี่ยงดวงหรือลงทุนในช่วงระยะนี้

ความรัก คนมีคู่หากคบกันมานานจะมีข่าวดีเกี่ยวกับการหมั้นหมายหรือแต่งงาน คนโสดกำลังเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครบางคน.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน คุณจะกลายเป็นม้ามืดที่คนรอบข้างหันคอมองคอเคล็ด!! ช่วงที่ผ่านมาคุณเหมือนคนที่อยู่ตามมุมตึก ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่พอจังหวะดวงดีประกอบกับความสามารถที่คุณมี เลยทำให้มีโอกาสประสบความสำเร็จแบบชนิดที่ใครหลายคนนึกไม่ถึงกันเลยทีเดียว

การเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภจากความอุตสาหะหมั่นเพียร หากหวังเรื่องลาภลอยอาจต้องพักไว้ก่อน

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ยังดำเนินต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหาอะไร คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนใกล้ชิด.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน หน้าที่การงานมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น หากช่วงนี้คุณหวังเรื่องการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงานจะมีโอกาสประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตามวัดเก่าๆ วัดเล็กๆ เพื่อเป็นการเสริมดวง

การเงิน มีรายได้เพิ่มเพราะมีช่องทางในการทำเงินเพิ่มมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้เสน่ห์แรง… ระวังคนรักจะเข้าใจผิด คนโสดตอนนี้ต้องทำใจนิ่งๆ เพราะมีเกณฑ์มีคนไม่จริงใจเข้ามาในชีวิต.