จับตา 4 ราศี พระราหูย้ายเปลี่ยนชีวิต 30 มี.ค. นี้

4 ราศี ชีวิตเปลี่ยนแปลงแบบฟ้าผ่า หลังราหูย้ายราศี (ราหูย้ายวันที่ 30 มีนาคม 2565)

วันที่ 30 มีนาคมนี้ จะมีอีเวนต์ใหญ่ทางโหราศาสตร์ นั่นก็คือ การย้ายราศีของพระราหู บอกว่าพระราหูถือว่าเป็นพระเคราะห์ที่ให้คุณรุนแรงแต่เวลาเข้ามาก็ให้ผลในการเปลี่ยนแปลงแบบพายุ

และการย้ายราศีของพระราหูครั้งนี้ได้ตำแหน่งเทวีโชค ส่งผลทำให้ 2 ราศีต่อไปนี้ ซึ่งเป็นราศีที่พระราหูกำลังเข้าดวง มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

กลุ่มราศีที่ราหูย้ายเข้าดวงชะตา

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

เรื่องดีจัดหนัก คือ เรื่องการเงิน ดวงการเงินพุ่งทะลุกราฟ ดวงดีแบบติดสปีด!! ความรวยกำลังเร่งเครื่องเดินทางมาเยือนในเร็วๆ นี้ หากลงทุนหรือคาดหวังเรื่องเงินทอง รับรองว่าไม่มีผิดหวังล้าน % เตรียมตัวให้พร้อม เพราะราศีเมษถือว่าเป็นราศีที่กำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่มาก แต่ไม่ต้องกังวลหรือกลัว เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะเป็นไปในทิศทางที่ดี

ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

เรื่องดีของชาวราศีตุลนั้นก็คือเรื่องการเงินเช่นกัน ชาวราศีตุลมีโอกาสที่จะได้รายได้จากช่องทางใหม่ อาชีพใหม่ๆ หลังจากดาวใหญ่มีการย้ายราศี

นับตั้งแต่ที่ดาวพระราหูมีการย้ายมาเล็งดวงชะตา ก็เกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นรัวๆ โดยเฉพาะการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับเรื่องการงาน ซึ่งจะทำให้ชีวิตของคุณวุ่นวาย แต่ขอให้มั่นใจว่าเปลี่ยนแปลงแล้วจะดีอย่างแน่นอน

กลุ่มราศีที่ราหูย้ายออกจากดวงชะตา

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เตรียมตัวจุดพลุฉลองได้เลยค่ะ ชาวราศีพฤษภถือว่าเป็นราศีที่ดวงมีเกณฑ์หมดเคราะห์หมดโศกหมดโรคหมดภัย อุปสรรคปัญหาใดๆ ที่เคยทำให้คุณต้องปวดหัวหรือคิดมากคิดไม่ตก ก็จะคลี่คลายได้ในเร็ววัน ดั่งแสงแห่งความสำเร็จได้สาดส่องเข้ามาในชีวิตหลังจากราหูย้ายออกจากดวงชะตา

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

หลังจากฝ่าฟันอุปสรรคมาอย่างเหน็ดเหนื่อย อุปสรรคที่ขัดขวางอยู่จะเริ่มคลี่คลาย หนทางความสำเร็จเริ่มฉายชัด พบกับการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น หากคุณคิดฝันอยากจะทำอะไรก็ขอให้ทำหลังจากราหูย้าย เพราะจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมาก.