จุดธูป 21 ดอก ฤกษ์ดี ขอพร ขอขมากรรม เรียกทรัพย์เห็นผลทันตา

ความเชื่อการจุดธูป 21 ดอก เชื่อว่าเป็นการ ขอขอมากรรม ขอโชคขอลาภ ขอเงินขอทองสมหวัง หรือเพื่อเป็นการเรียกทรัพย์ หากท่านเคยติดขัดหรือไม่มีความสุขให้ลองทำ วันนี้นำเคล็ดลับที่หลายคนลองทำแล้ว เห็นผลกับตัวเขา จึงอยากนำมาเผยแผ่ต่อนั่นเอง

วิธีทำ

  1. เตรียมธูป 21 ดอก
  2. จุดธูปที่ไหน? ห้องพักในร่ม ชานระเบียง หรือจะจุดธูปกลางแจ้งก็ได้ ปักธูปลงในกระถาง หรือลงดินก็ได้แล้วแต่สะดวก
    (ตั้งนะโม 3 จบ)
    ตั้งจิตอธิษฐาน

ขออัญเชิญครูบาอาจารย์ พระสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์ พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ บิดามารดาพ่อเกิดแม่เกิด พ่อซื้อแม่ซื้อ ในทุกชาติ และเทพเทวาที่คุ้มครองตัวเราทุกพระองค์ รวมทั้งองค์มหาเทพ มหาโพธิสัตว์ผู้ยิ่งใหญ่ทั้งหลายใน 19 ชั้นฟ้า 16 พรหมมา 15 ชั้นดิน 14 ภูมิบาดาล 21 ภูมิพระแม่ธรณี พระแม่คงคา ที่ข้าพเจ้าอาศัยอยู่นี้

พระภูมิเจ้าที่ ผีบ้านผีเรือน รวมทั้งเจ้ากรรมนายเวร และเจ้าบุญนายคุณ เจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าที่เคยผูกพันกันมาในอดีตชาติให้มารับรู้รับฟัง การขอขมาและขอถอนคำสาปแช่งที่มีต่อกันในอดีตและปัจจุบันของข้าพเจ้าในครั้งนี้

ข้าพเจ้าชื่อ (บอกชื่อ นามสกุล) ปัจจุบันของท่าน ขอขมากรรม ในสิ่งที่ได้ล่วงเกินไปทั้งกายกรรม วจีกรรม มโนกรรม ต่อท่านทั้งหลาย ไม่ว่าจะรู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี

ขอท่านผู้มีฤทธิ์ มีอำนาจ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์และเจ้ากรรมนายเวร เจ้าบุญนายคุณเจ้าเกณฑ์ดวงชะตาของข้าพเจ้าทั้งหลายโปรดอโหสิกรรมให้กับข้าพเจ้าด้วยเถิด อย่าได้โกรธเคือง และอย่าได้จองเวรต่อข้าพเจ้าอีกต่อไป

และโปรดถอดถอนคำสาปแช่งที่ให้แก่ข้าพเจ้า หรือคำสาปใดๆ อันเกิดจากข้าพเจ้าได้เป็นผู้กระทำ หรือถูกกระทำจากท่านทั้งหลายก็ดี ขอจงดับสิ้นหมดไป

คาถาขอขมา

อิมัง มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ

ทุติยัมปิ มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ

ตะติยัมปิ  มิจฉา อะธิฏฐานัง ปัจจุทธะรามิ

ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบ

แม้ครั้งที่สอง ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบ

แม้ครั้งที่สาม ข้าพเจ้าขอสละคำอธิษฐานที่ไม่ชอบ

ด้วยอานุภาพ พระบารมีแห่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์และด้วย บารมีแห่งองค์มหาโพธิสัตว์เจ้า และองค์มหาเทพโปรดเมตตาและประทานพระแก่ข้าพเจ้าด้วยเถิด ช่วยเปิดทางและแสงสว่างทั้งทางโลกและทางธรรม และให้การดำรงชีวิตของข้าพเจ้าจงมีแต่ความเจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไป

ขอให้ข้าพเจ้าจงมีโชค มีลาภ มีเงินมีทองหลือกินเหลือใช้ เหลือเก็บเป็นมหาเศรษฐีด้วยเถิด และขอให้ข้าพเจ้าได้พบแต่คนดีมีคุณธรรมอยู่ในศีลธรรมเข้ามาช่วยเหลือข้าพเจ้าด้วยเถิด สาธุ สาธุ สาธุ

ปะโตเมตัง ปะระชีวินัง สุขะโตจุติ

จิตตะเมตะ นิพพานัง สุขะโตจุติ (3 จบ)

อย่างไรก็ตาม ต้องบอกว่า หากท่านเลือกทำในวันดี ฤกษ์ดีได้ตามความเหมาะสม หรือหากเราตั้งมั่น มีจิตที่ดี ก็ย่อมได้ผลลัพธ์ที่เหมือนกัน หากท่านใดเคยทำแล้วจะเห็นผลลัพธ์ในตัวของท่านเอง ชีวิตจะดีขึ้นทันตาเห็น มีเงินมีทองตามความปรารถนานั่นเอง