ดวงความรักรายวัน ประจำ วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม 2563

Saturdaylove - Copy

คนเกิดเดือนมกราคม

คนโสด : โสดกันต่อไป เป็นเพราะการทำงานของคุณที่ต้องเดินทางไปมา ไม่ค่อยอยู่ติดที่ คุณเลยไม่อยากยึดติดกับใคร บางคนกำลังรอใครบางคนอยู่ แต่เขาก็ยังไม่เลือกคุณ มีคิดถึง มีโหยหาความรักเก่า

คนมีคู่ : คนรักห่างไกล อาจด้วยภาระหน้าที่งาน และครอบครัว ยังไงคุณก็ต้องเป็นกำลังใจให้ บางคู่มีปัญหาน้ำตาตกใน เพราะครอบครัวไม่เห็นชอบก็มี บางคู่คนรักเก่าวนเวียน เออ ปัญหาคนรักเก่าแก้ยากถ้าเลิกสนใจคนเก่า ไม่ไปยุ่งด้วยอะนะ

ภาพรวม : มีเรื่องให้คุณเสียความรู้สึกกับคนที่ทำงาน มีคนคอยจับผิดคุณ หรือทำให้คุณต้องเก็บเอาไปคิดมากวันนี้ หากคุณรู้สึกอย่างนั้นขอให้ปล่อยวางค่ะ แล้วก็ทิ้งไปเลย ค่อยเริ่มวันใหม่พรุ่งนี้

คนเกิดเดือนกุมภาพันธ์

คนโสด : คุณมีเสน่ห์ไม่เบานะคะ มีคนมาชอบ และก็มีคนที่คุณชอบ และดูแอบกันไปแอบกันมา มีเกณฑ์ได้ของขวัญจากคนที่ถูกใจ หรือได้รับกำลังใจเล็กๆ น้อยๆ แบบที่คุณเซอร์ไพรส์หน่อยๆ เป็นวันที่สดใสเล็กๆ ค่ะ

คนมีคู่ : เอาอกเอาใจกันเล็กน้อย แต่ก็มีจุกจิกใส่กัน คอยถาม คอยจับสังเกต ต้องระวังจะกลายเป็นจับผิด ดูแลบริการกันอีกหน่อย ความรักของพวกคุณจะสดใส

ภาพรวม : มีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ในทีทำงาน เหมือนคุณจะโดนเข้าใจผิด มีการแบ่งฝ่าย แบ่งทีม พูดกอสซิปกันเล็กน้อย อย่าไปสนใจค่ะ นอกนั้นราบรื่นดี

คนเกิดเดือนมีนาคม

คนโสด : คุณมีคนคุยเยอะทีเดียว มีคนที่คุณสนใจอยู่ แต่คุณก็เลือกไม่ได้ แถมคนที่คุยวันนี้ยังส่งของมาให้คุณด้วย ถามคุณว่าอยากได้อะไร อยากได้อะไรพิเศษไหม เตรียมตัวเอาใจคุณตอนเย็น หรือในวันหยุดอื่นๆ วันนี้มีเกณฑ์ที่คุณได้รับเงินพิเศษจากผู้ใหญ่ หรือของฝากเล็กๆ น้อยๆ

คนมีคู่ : ความรักดี เอ็นดู ดูแล ใส่ใจกันน่าดู แถมยังเผื่อแผ่ไปถึงครอบครัวอีกฝ่าย หรือครอบครัวอีกฝ่ายถามถึง ให้ชวนมาทานข้าว พอทานข้าวเสร็จ ก็ได้รับของขวัญเล็กน้อยกลับไป ถ้าวันนี้คุณไม่ไปทานข้าวบ้านแฟน หรือแฟนมาบ้าน อาจอดได้ของขวัญนะคะ

ภาพรวม : การงานดี การเงินดี แม้จะมีรายจ่าย แต่ก็เป็นการใช้จ่ายสบายๆ ผู้ใหญ่เอ็นดูคุณมาก มีการชื่นชมออกสื่อ จนเพื่อนร่วมงาน ต้องแซวเลยล่ะค่ะ

คนเกิดเดือนเมษายน

คนโสด : วันนี้ความรักดูห่างไกล คนโสด คงโสดต่อไป แต่ใครที่มีคนคุย วันนี้คุณจะเบื่อๆ ดูเขาไม่ค่อยปฏิสัมพันธ์กับคุย การคุยแต่ละครั้งก็เนิบๆ น่าเบื่อ จนคุณรู้สึกเซ็ง และไม่อยากติดต่อไป วันนี้คุณดูเนือยๆ

คนมีคู่ : ความสัมพันธ์เป็นแบบผู้ใหญ่ และดูไม่ค่อยแน่นอน คุณโดนคนรักว่าบ้าง บ่นบ้าง ดูเป็นชีวิตประจำวันไปเสียแล้ว แถมจะให้หวือหวากันวันนี้คงไม่มี แถมเขาอาจมีภารกิจที่บ้าน ที่ทำให้ห่างจากคุณ

ภาพรวม : งานมอบหมายมาแบบกะทันหัน การที่คุณจะได้คุยหวานแหว๋วกับแฟนคงยากค่ะ การเงินก็ดูลุ่มๆ ดอนๆ ค่ะวันนี้

คนเกิดเดือนพฤษภาคม

คนโสด : มีคนจากแดนไกลติดต่อมา ไม่ได้คุยกันตั้งนาน ทำเอาคุณตื่นเต้นไปพักใหญ่ แล้วสุดท้ายก็มาเฉลยว่าเขามีคนอื่นแล้ว ใครเข้ามาวันนี้ ดูให้ดีๆ นะคะ ไม่งั้นคุณอาจเป็นรักซ้อน คนโสดสนิท จะมีเพื่อนเก่าติดต่อมา

คนมีคู่ : วันนี้งอนกันเล็กน้อย ก็แต่พอง้อนะคะ บางรายแฟนจุกจิกเกินไป ก็พูดกันไปตรงๆ จะได้เข้าใจกันค่ะ บางคู่ผู้ใหญ่ถามถึงเรื่องความสัมพันธ์หรือชวนมากินข้าวสุดสัปดาห์นี้ ก็เตรียมคำตอบไว้ให้ดีๆ ค่ะ

ภาพรวม : งานหนักแต่ไปได้ดี ใครมีธุรกิจส่วนตัวอยู่ ก็หมุนเงินน่าดู มีการใช้บัตรเครดิต ถึงดิวแล้วที่คุณต้องจ่าย ทำเอาปวดหัวเหมือนกัน บางรายชิวๆ เรื่องเงิน แต่เรื่องรักก็หนักอกหนักใจค่ะ

คนเกิดเดือนมิถุนายน

คนโสด : คุณน่าเอ็นดู ท่วงท่ามีเสน่ห์นุ่มนวล มีคนแอบมอง หรือแม้แต่ในที่ทำงานเองก็มักมีคนชอบเข้ามาปรึกษาคุณ บางคนเอาเรื่องงานมาอ้าง เพื่อใกล้ชิดคุณ แต่ต้องระวังความรักอาจมาพร้อมผลประโยชน์ก็ได้ ระวังถูกบังคับให้คุยด้วย

คนมีคู่ : ความรักดี อยู่ในสายตาผู้ใหญ่ หากบางคู่แต่งงานแล้ว คืนนี้มีโอกาสซัมติง แต่ถ้าใครยังแค่คบกันเฉยๆ ก็ต้องระวังเนื้อระวังตัว เพราะยังไม่ได้ทำตามประเพณี ขอให้ดูแลตัวเองให้ดีๆ การตัดสินใจอะไรบางอย่างขอให้นึกถึงผลที่ตามมาไว้ก่อน

ภาพรวม : วันนี้คุณต้องเชื่อฟังผู้ใหญ่ ไม่งั้นจะถูกดุเอา คุณสับสน บางงานตัดสินใจไม่ได้ ต้องปรึกษา หาคนให้ถาม แต่บางทีทีมก็ยังไม่ให้ความร่วมมือเต็มที่ จะมีงานมอบหมายแบบปฏิเสธไม่ได้ อย่ากลับบ้านดึกล่ะ

คนเกิดเดือนกรกฎาคม

คนโสด : คุณเจอ เพื่อนคู่คิด เป็นที่ปรึกษาให้ในทุกเรื่อง แต่พอถามถึงความสัมพันธ์กลับไม่คืบหน้า ต้องระวังความสัมพันธ์ที่ซับซ้อน ขอให้เผื่อใจไว้ให้กับตัวเองด้วยค่ะ

คนมีคู่ : มีอะไรปรึกษากัน พูดคุย รายงานกันตลอด ไม่ค่อยมีปัญหากัน ราบรื่นดี แม้ความคิดจะไม่ค่อยตรงกัน แต่ก็ยอมกัน เป็นคู่รักที่น่าอิจฉาค่ะ

ภาพรวม : มีความสุขแฮปปี้ดี มีบ้างเรื่องภาวะอารมณ์ บางคนป่วยเลย งอแง แต่เดี๋ยวสักพักก็หาย ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ส่วนงานเอกสาร และประชุมเยอะแยะไม่น้อย หรืออาจมีผู้ใหญ่เรียกคุยโต๊ะกลมภายในครอบครัว

คนเกิดเดือนสิงหาคม

คนโสด : โลเล สับสน กับความรัก บางคนอยากเลิกคุย แต่ก็เลิกไม่ได้ เพราะความรู้สึกของตัวเอง อันนี้ยังไม่เท่าไหร่ หวังว่าคุณคงไม่ไปให้ความหวังอีกคน แล้วทำให้อีกคนต้องทุกข์ใจ ส่วนใครที่ไม่มีคนคุย โสดสนิท ช่วงนี้คุณอยากเปลี่ยนงาน แต่ขอให้คุณดูๆ ไปก่อน

คนมีคู่ : ขี้งอน ขี้น้อยใจ ใส่กัน อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ บางคู่แอบมีดราม่าใส่กัน อย่ามัวแต่คิดถึงอดีต หรือเหตุฝังใจกับคู่ จนลืมปัจจุบัน บางคู่ยังเรียนอยู่ ความรักไม่แน่นอน ขอให้ตั้งใจเรียนไปก่อน

ภาพรวม : ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ เพราะคุณเบื่อเซ็ง หงุดหงิด กับคำสั่ง แต่นั่นก็เป็นความหวังดี เน้นความถูกต้องกับเหตุผลจะเป็นเรื่องดี วันนี้ดูจะควบสองงาน

คนเกิดเดือนกันยายน

คนโสด : คุณรักอิสระมาก คุณเหงาๆ เลยนัดเพื่อนไปปาร์ตี้บ้าง แฮงค์เอ้าท์ยามค่ำคืน แม้มีคนมาชอบคุณบ้าง แต่คุณมักมีข้อติคนที่มาชอบคุณเสมอ ขอให้คุณลดๆ เพลาๆ บ้าง ถ้าไม่อยากโสดต่อไป

คนมีคู่ : ความรักขึ้นลง ตามอารมณ์ของคุณ จนบางทีคนข้างคุณก็เบื่อๆ เซ็งๆ ไม่น้อย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ใครจะไปรู้จักคนดี ขนาดตัวคุณเอง ยังควบคุมไม่ได้เลย ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยค่ะ

ภาพรวม : ระวังคำพูดของคุณ แม้คุณจะพูดตรง แต่คำนั้นสุดแสนเฉือดเฉือน กับเพื่อนก็มีปัญหาได้ง่าย ระวังหน่อยก็แล้วกันค่ะ

คนเกิดเดือนตุลาคม

คนโสด : มีคนคุย ลักษณะคุยกันเรื่อยๆ นานแล้ว และยังไม่มีการขยับความสัมพันธ์ไปไหน หรือคุณพอใจในความสัมพันธ์นี้ บางคนมีคนที่แอบชอบมานาน และก็คิดว่าจะแอบๆ ต่อไป

คนมีคู่ : คบกันเรื่อยๆ มาเรียงๆ บางทีคุณหงุดหงิดใจว่าอีกฝ่ายไม่พูดเรื่องแต่งงานเสียที คุณเลยปล่อยผ่าน ยิ่งหากคุณไม่พูด อีกฝ่ายก็ไม่มีทางพูดแน่นอน ลองเริ่มตนจากปรึกษาผู้ใหญ่ดูค่ะ

ภาพรวม : เป็นมิตรภาพแบบเพื่อน ราบรื่นดีค่ะวันนี้ ส่วนใหญ่เป็นเรื่องของการสังสรรค์ในหมู่เพื่อนฝูง การไปเจอกันในงานมงคล หรือมีข่าวมงคลของเพื่อนในวันนี้

คนเกิดเดือนพฤศจิกายน

คนโสด : มีเกณฑ์เสียตังค์ในวันนี้แบบกระทันหัน แถมคุณยังพกตังค์มาไม่ค่อยพอ ยังไงวันนี้พกตังค์ไปเผื่อนะคะ เผื่อตอนเย็นจะได้มีเงินกลับบ้านค่ะ ส่วนความรักเข้ามาแบบกระทันหัน คุณจะไม่ทันตั้งตัวค่ะ

คนมีคู่ : มีปัญหาเรื่องเงิน และเรื่องความรักพร้อมๆ กัน ยังไงพูดคุยกันให้ดีๆ นะคะ มีอะไรตกลงกัน ใครจะจ่ายอะไรยังไง จะได้ไม่มีผลต่อความรักค่ะ แต่บางคู่ก็จ่ายเงินเตรียมไปเที่ยวกันวันนี้ บางคู่ก็แฮปปี้ไม่น้อย แต่แหมมีเรื่องไม่ถูกอกถูกใจ โดนเหวี่ยงบ้าง

ภาพรวม : เสียเงินกะทันหัน และบางรายก็ต้องช่วยคนรัก เป็นเงินก้อน อาจต้องช่วยครอบครัวของคนรัก หรือมีการออกเงินค่าเดินทาง ค่าบินไปต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

คนเกิดเดือนธันวาคม

คนโสด : มีชาวต่างชาติมาจีบ แต่มาๆ หายๆ จนคุณถอดใจแล้ว ก็มาใหม่ คุณเลยตัดใจได้ยาก ถ้าไม่ใช่ คุณไม่พร้อมจะมีใคร โสดต่อไป ไปไหนต้องระวังมีทั้งโชคและทุกขลาภค่ะ

คนมีคู่ : โกรธง่ายหายเร็ว คือ สโลแกนของคู่ของคุณ บางคู่ไม่รู้ตัวว่าโกรธเลยด้วยซ้ำ ก็หายแล้ว จนมาบอกกันเองว่าโกรธนะเมื่อครู่ ฮาไหมล่ะ!

ภาพรวม : เป็นวันที่คุณใจร้อน ทำงานคล่องแคล่ว ระวังอารมณ์เสีย แล้วจะเสียงานค่ะ ระวังถูกนินทา ขอให้คุณระวังการปฏิบัติตัวเมื่ออยู่กับส่วนรวม หน้าที่ใครหน้าที่มัน อย่าไปก้าวก่ายใครค่ะ