ดวงเปิด วาสนาทำงานแล้ว 5 ราศี การงานดีแบบฉุดไม่อยู่ มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดหนัก

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 7-13 สิงหาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ ดวงเปิด วาสนาทำงานแล้ว 5 ราศี การงานดีแบบฉุดไม่อยู่ มีเกณฑ์รับทรัพย์จัดหนัก

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ดวงเปิด!! วาสนาทำงานแล้ว ชาวราศีเมษดวงดีขึ้น คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ เรื่องดีๆ กำลังจะเข้ามาในชีวิต และความก้าวหน้าสดใสจะมาเยือนในช่วงนี้

การเงิน มีเกณฑ์ได้รายได้เยอะมาก แม้ว่าในช่วงนี้รายจ่ายจะกระจุยกระจาย แต่บอกเลยว่าไม่สะดุ้งสะเทือนแต่อย่างใด

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงดุจหินแกรนิต ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ก็ยังรักมั่นคง จิตใจไม่เปลี่ยนแปลง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ หลังจากที่โสดมานานมาก.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน เตรียมใจพร้อมรับความเหนื่อย!! คุณต้องเหน็ดเหนื่อยเพราะภาระงานในช่วงนี้หนักหน่วงมาก แถมเจอโจทย์งานที่ไม่ธรรมดา แต่วางใจได้เพราะสักพักจะดีขึ้น

การเงิน ในช่วงนี้จะประมาทในเรื่องการเงินไม่ได้เลย เพราะรายจ่ายจะเรียงคิวเข้ามาให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่ายทีละรายการสองรายการ มาแบบต่อเนื่องไม่ธรรมดาเลย

ความรัก คนมีคู่อยู่ด้วยกันก็จะมีเรื่องขัดแย้งกันบ้าง แต่ขอให้สบายใจเพราะเป็นเรื่องเล็กน้อยเท่านั้น คนโสดยังไม่มีเกณฑ์สละโสด.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ดวงการงานของคุณกำลังอยู่ในจุดพีก เป็นช่วงที่ดวงเปิด เวลาจะคิดจะทำอะไรก็จะสำเร็จได้ง่ายๆ งานที่ทำอยู่มีโอกาสก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง

การเงิน บอกเลยว่างานดีเงินปัง ช่วงนี้คุณจะหัวเราะได้เสียงดัง เพราะเงินในกระเป๋าแน่นมาก มีโอกาสได้รายได้จากหลายทาง หากคุณวางแผนในเรื่องการลงทุน หรือดำเนินการใดๆ ในเรื่องเงินจะได้ดั่งประสงค์ไม่ผิดเพี้ยน

ความรัก คนมีคู่ไม่หวานแต่มั่นคงมาก คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามา แต่ก็ยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ช่วงนี้ชีวิตของคุณจะวุ่นวายมาก มีหลายอย่างเข้ามาให้คุณจัดการ ทั้งเรื่องงานและเรื่องคน ทำเอาคุณหัวหมุนชุลมุนหนักมาก แต่จะเป็นแค่ช่วงเดียวเท่านั้น

การเงิน เรื่องการเงินถือว่าดีมาก เพราะรายรับในช่วงนี้มีเข้ามาเยอะมาก เงินทองมาจากทุกทิศทุกทาง หากคุณเคยลงทุนอะไรไว้ จะมีโอกาสได้ผลตอบแทนมาก รวมถึงงานปัจจุบันที่สร้างรายได้ปังๆ ให้กับคุณมากมาย

ความรัก คนมีคู่มีเรื่องงอนๆกันบ้าง คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ในช่วงนี้.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องของการงานสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ งานที่คุณทำใกล้จะสำเร็จ ใกล้จะถึงเส้นชัยเข้าไปทุกที อีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น

การเงิน ปังจริงอะไรจริง!! ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์จัดหนัก การเงินคล่องตัวไหลปรื๊ดๆ เห็นตัวเลขที่เข้ามาในบัญชี งานนี้มียิ้มแฉ่งอย่างแน่นอน

ความรัก คนมีคู่มีอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ใต้พรม คุณและคนรักเหมือนจะเข้าใจกัน แต่ยังมีบางอย่างที่อึดอัดในใจ ไม่อยากจะพูดออกไป คนโสดยังต้องครองโสดต่อไป.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน มีโอกาสจะสำเร็จในด้านหน้าที่การงานได้แบบเกินคาด แม้ว่าจะเจองานโหด แต่ไม่ต้องกังวลเพราะคุณจะผ่านไปได้อย่างแน่นอน

การเงิน การบริหารจัดการเงินในกระเป๋าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก เพราะช่วงนี้จะมีเรื่อง จำเป็นที่ทำให้คุณต้องควักกระเป๋าจ่าย ไม่จ่ายก็ไม่ได้เลย

ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างเฉยๆ แต่ลึกๆในใจรักกันมาก แต่ไม่ยอมปริปากบอกรักกันและกันเลย คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ หลังจากที่ครองโสดมานานเหลือเกิน.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน มีเรื่องน่ายินดี งานของคุณจะสำเร็จไปทีละอย่าง แต่ขอให้ชาวราศีตุลใจเย็น เพราะดวงเพิ่งเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี เพราะฉะนั้นความโชคดีจะค่อยๆทยอยมาทีละเรื่อง

การเงิน ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องจ่ายหนักหน่วง รายจ่ายมารอต่อคิวยาวเป็นหางว่าว แต่ก็สบายมากๆ เพราะคุณมีอำนาจทางการเงิน จึงทำให้ไม่มีปัญหาติดขัดใดๆ

ความรัก คนมีคู่คนที่รักกันจะมีการปะทะกันบ้าง แต่เดี๋ยวสักพักก็กลับมาดีกันเหมือนเดิม คนโสดยังไม่พบรักแท้.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงการงานดี งานประจำก็ปัง งานค้าขายก็เปรี้ยง ไม่ว่าจะงานไหนก็ดีถ้วนหน้า หากมีสิ่งที่อยู่ในใจ อยากจะทำต้องรีบทำเพราะโอกาสมาแล้ว

การเงิน มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ว่าจะยังไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็ดีที่มีเงินเข้ามาไม่ขาดสาย แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภแบบกรุบกริบอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะอยู่ด้วยกันนานแค่ไหน แต่รักนี้ยังคงอยู่ ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแน่ คนโสดแม้ว่าจะมีคนมาทำท่าเหมือนขายขนมจีบ แต่ก็ยังต้องใช้เวลาพิสูจน์ใจต่อไป.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ช่วงนี้ดวงเปิดเต็มที่!! ยิ่งคุณขยันมาก ก็ยิ่งประสบความสำเร็จมาก ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงการงานขึ้นแบบพุ่งพรวดเลยทีเดียว

การเงิน รายได้เข้ามามาก แถมมีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้าอีกต่างหาก แต่ต้องใจเย็นๆ เพราะมีโอกาสได้จริงแต่จะช้าหน่อย ต้องรอคอยสักพัก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าคุณจะมีคนรักอยู่ข้างกาย แต่ใจกลับลอยไปไหนก็ไม่รู้ ทางที่ดีควรหาเวลาใกล้ชิดกันให้มากขึ้นจะปลอดภัยที่สุด คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุณรู้จักมานานแล้ว.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ในช่วงนี้จะมีงานเข้ามาให้คุณรับผิดชอบหนักมาก แต่อย่าห่วงเพราะงานจะสำเร็จดีไม่มีผิดเพี้ยน ขอเพียงไม่ท้อและลุยต่อก็จะสำเร็จแน่นอน

การเงิน รายได้ก็มาก แต่รายจ่ายก็ไม่น้อยเลย!! ในช่วงนี้ควรเน้นการบริหารจัดการเงินทองให้ดี ควรเน้นการเก็บออมเป็นหลักอย่าเพิ่งลงทุนเยอะจะปลอดภัยที่สุด

ความรัก คนมีคู่ยังไม่มีอะไรแน่นอน เพราะมีหลายปัจจัยเข้ามาทำให้คุณและคนรักหมางเมินต่อกัน คนโสดยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ยิ้มแห้งๆ…ในช่วงนี้ภาระงานของคุณจะมีมากมาย งานถาโถมเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ขอให้คุณอดทนหน่อย เพราะงานหนักแต่ปังเว่อร์ๆนะจ๊ะ

การเงิน รายได้เท่าเดิมแต่รายจ่ายเพิ่มขึ้น ในช่วงนี้จะมีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายยิบย่อย บางอย่างที่ไม่คิดว่าจะต้องจ่าย ก็มีเหตุให้ต้องจ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว

ความรัก คนมีคู่ยังคอยดูแลกันเสมอมา แม้ว่าความรักจะจืดจางไปบ้าง แต่ความผูกพันไม่มีวันจางแน่นอน คนโสดมีโอกาสได้พบรักใหม่กับคนดีแถมโปรไฟล์เลิศอีกต่างหาก.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ช่วงนี้จะมีโจทย์งานให้คิด!! การทำงานควรเตรียมแผนงานสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสเกิดปัญหา การเลื่อน การแก้งาน การเปลี่ยนงานแบบไม่คาดคิด

การเงิน รายได้ดี แต่รายจ่ายจะเข้ามาเซอร์ไพรส์แบบชนิดที่คุณไม่ทันตั้งตัว หากคุณวางแผนการเงินดีๆ สำรองเงินไว้ก้อนหนึ่ง อันนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร

ความรัก คนมีคู่ยังคงรักกันเหมือนเดิม คอยช่วยเหลือ คอยสนับสนุน เป็นเบื้องหลังความสำเร็จของกันและกัน คนโสดกำลังจะพบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า.