ดาวพฤหัสย้าย 7 ราศี ดวงเปลี่ยน ให้ผลดี-ร้ายครึ่งปีหลัง 2566 ต้องระวัง

 ที่ผ่านมา มีดาวเคราะห์สำคัญโคจรย้ายเข้าราศีเมษ ก็คือดาวพฤหัส ซึ่งดาวนี้ถือว่าเป็นดาวศุภเคราะห์ที่ให้ผลดีในทางโหราศาสตร์

อีกทั้งในวันนี้ยังเป็นวันที่ดาวพระเคราะห์ต่างๆ มาอยู่ในตำแหน่งราศีเมษเรียงกันหลายดาว คือ ดาวอาทิตย์ ดาวจันทร์ ดาวพุธ ดาวพฤหัส และราหู ซึ่งถือว่าได้เกณฑ์จันทร์ ครุ สุริยา ซึ่งถ้าไม่ติดว่าราหูเบียดอยู่ การเมืองหลังจากนี้ไปคงจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น แต่พอมีราหูร่วม การเปลี่ยนแปลงเลยยังไม่ถึงกับดี โหรวสุ วสุวัส โหรชื่อดัง เผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่าดาวพฤหัสย้ายครั้งดังกล่าว จะมีลัคนาราศีที่ได้รับผลดีจากดาวพฤหัสนี้ย้าย ได้แก่

ลัคนาราศีเมษ และ ลัคนาราศีตุล

คนที่เคยทำอะไรติดขัดมีปัญหาไม่ราบรื่นมาตลอด หลังวันที่ 20 เม.ย. ที่ผ่านมาปัญหาต่างๆ จะเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนที่วางแผนจะเปลี่ยนงาน หรือเริ่มทำธุรกิจก็สามารถเริ่มต้นได้ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จสูง คนที่ยังโสดไม่มีคู่ ก็จะได้เจอคนถูกใจที่อาจจะคบหากันเป็นคู่ในอนาคต

คนราศีเมษบางคนชีวิตการงาน หรือชีวิตครอบครัวอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น แต่งงาน ย้ายบ้าน หรือได้เดินทางไปต่างประเทศ

ส่วนคนราศีตุลบางคนจะประสบความสำเร็จจากการทำงานมีชื่อเสียง หรือมีฐานะดีขึ้นมากกว่าเดิม เป็นต้น

ลัคนาราศีกรกฎ และ ลัคนาราศีมังกร

การงานจะมีความก้าวหน้าได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีรายได้จากการทำงานเพิ่มขึ้น ราศีนี้ใครจะซื้อรถ ซื้อบ้าน จะกู้เงินทำธุรกิจ ช่วงนี้จะสามารถยื่นเรื่องผ่านได้ง่ายขึ้นด้วย

แต่ในทางกลับกันก็มีราศีที่ได้รับผลเสียจากดาวพฤหัสโคจรเข้าราศีเมษด้วยก็คือ

ลัคนาราศีธนู

ต้องระวังจะตัดสินใจอะไรผิดพลาด อย่างมั่นใจมากเกินไปเวลาจะลงทุน หรือตัดสินใจทำงานสำคัญ อาจจะมีปัญหาเส้นผมบังภูเขาแล้วทำให้งานเสียได้ และระวังเวลาคบคนจะเจอคนที่ต่อหน้าดูเป็นมิตร แต่ลับหลังอาจจะนินทาใส่ร้ายป้ายสี กลายเป็นมีศัตรูเพิ่มโดยไม่รู้ตัว

ลัคนาราศีกันย์

ถ้ากำลังเจ็บป่วยนอนรพ. หรือสุขภาพไม่ดี ส่วนใหญ่จะรักษาไม่จบง่ายๆ มีอาการเรื้อรัง และถ้าต้องผ่าตัดระวังจะเจอแพทย์รักษาผิดพลาด หรือต้องมีการกลับมาแก้ไขผ่าตัดใหม่ในภายหลัง

ลัคนาราศีพิจิก

อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย และมักจะไปมีปัญหากับคนที่มียศ มีตำแหน่ง หรือทะเลาะกับเจ้านายบ่อยๆ ถ้าใครที่ต้องทำงานประจำแบบต้องเข้างานเช้าๆ ระวังจะเผลอตื่นสาย และไปทำงานไม่ทันบ่อยๆ จนมีปัญหาในการทำงาน