ดาวพุธโยกย้าย หนุน 4 ราศี ดวงดีทั้งการงาน การเงิน และโชคลาภ

ห้ามพลาดเด็ดขาด วันนี้จะมาเผย 4 ราศี ที่โชคดีทั้งเรื่องการงานและการเงิน หลังดาวพุธโยกย้ายราศี

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ชาวราศีพฤษภ ความสำเร็จค่อยๆ มาอย่างช้าแต่มาชัวร์ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญตักบาตรเพื่อเสริมดวง ส่วนการเงิน สิ่งที่คุณคิด สิ่งที่คุณหวังกำลังจะกลายเป็นความจริง ยิ่งถ้าช่วงนี้ดีลงานอะไรใหญ่ๆ ที่ได้ค่าตอบแทนเยอะ จะมีโอกาสได้อย่างที่ใจปรารถนาไม่ผิดเพี้ยนแน่

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ชาวราศีเมถุน ถือว่าอยู่ในระดับดีมาก ยิ่งขยันยิ่งรวยเร็ว แถมชาวราศีเมถุนยังมีโอกาสรับทรัพย์จากหนทางอื่นๆ ถ้าวางแผนการเงินดีๆ งานนี้มีสิทธิ์รวยปังแน่ ส่วนการงาน อยู่ดีๆ ความสำเร็จก็เข้ามาแบบเหนือความคาดหมาย อะไรที่ไม่คิดว่าจะได้ กลับได้แบบไม่ตั้งใจ

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ชาวราศีสิงห์ มีโอกาสเปลี่ยนแปลงแบบพลิกโฉม สิ่งใหม่ๆ กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง ดวงการเงินถือว่าดีเพราะรายได้มีเข้ามาเรื่อยๆ แถมมีโอกาสได้ลุ้นโชคลาภเล็กๆ พอหอมปากหอมคออีกด้วย

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

เป็นราศีที่ดวงดีแบบไม่ทันตั้งตัว หน้าที่การงานของชาวราศีกันย์เรียกว่าก้าวไปข้างหน้าแบบเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานที่จัดเองเพื่อเสริมดวง ส่วนดวงการเงิน มีเงินมีทองเข้ามาไม่ขาดสาย แถมมีโอกาสได้ทรัพย์สินได้สมบัติเพิ่มเติม ชีวิตและฐานะมีความมั่นคงมากขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะมาก