ดูดวงรายเดือน 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2565

เปิดดวงรายเดือนทั้ง 12 ราศี ประจำเดือนมิถุนายน 2565 เดือนนี้ดวงการเงินเด่น ต้องยกให้ 5 ราศี เมษ สิงห์ กันย์ ตุล กุมภ์ การเงินดี ปังปุริเย่ รับทรัพย์ก้อนโตกันเลยทีเดียว แถมยังมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝันอีกด้วย

ชาวราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน การงานยกระดับดีขึ้น ได้ตำแหน่ง ก้าวหน้า สำเร็จ รายได้ดี อาจหมายถึงการทำงานเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เจ้าของกิจการ ธุรกิจมั่นคง ได้กำไร จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง บางคนเข้าร่วมทำ หรือรับสืบทอดองค์กร, กิจการครอบครัว การติดต่อประสานงานอาจพบคนที่จะดีด้วยก็ต่อเมื่อมีผลประโยชน์ให้

ดวงการเงิน การเงินดีปัง ปังปุริเย่ มามาก มาเรื่อยๆ มาหลายทาง ได้ฟลุกๆ บางคนอาจได้เงินก้อนโตรวดเดียว ได้ของขวัญที่มีค่าทางใจ บางคนได้มรดก อสังหาริมทรัพย์ราคาสูง เป็นจังหวะสร้างเนื้อสร้างตัวให้ฐานะมั่นคง ไม่ควรพลาดโอกาส บางคนได้โชคลาภไม่คาดฝัน ไม่ควรยึดติด หลงไหลกับวัตถุจนกังวลเกินไป

ดวงความรัก ความรักดีเลิศ คนโสด เลิกโสด คู่แท้มาแล้ว พบรักที่ดี พบคนถูกใจ สมหวัง อย่าเก็บตัว หมั่นติดต่อเจ๊าะแจ๊ะ หาเพื่อนเพิ่ม บางคู่หมั้นหมาย แต่งงาน คนมีคู่ รักดี พูดคุยภาษารัก คนงอนกันจะได้คืนดีรีบง้อรีบคุย ไปเที่ยวกันจะฟินมาก

ดวงสุขภาพ ควรใส่ใจตนเองก่อน อาจจิตตกป่วยใจเพราะรับเรื่องคนอื่น เท้ามีปัญหา ถ้าป่วยจะมีค่าใช้จ่ายสูง

ข้อควรระวัง ควรระมัดระวังอารมณ์ของตนเองให้ดีที่อาจจะหงุดหงิดฉุนเฉียวได้ง่าย และอาจจะน้อยใจคนรอบข้างมากจนเกินกว่าเหตุก็ได้

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีความสุขและสุขภาพร่างกายแข็งแรง ควรไปไหว้สักการะขอพรจากพระสังกัจจายน์จะได้มีโชคลาภเพิ่มพูน

ชาวราศีพฤษภ (เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการงาน ยุ่งงาน อาจรับงานหลายอย่าง จับแพะชนแกะ มีผลงานออกมาเรื่อยๆ ต้องเดินทางหรือเคลื่อนไหวทำงานไม่หยุด อาจสับสน ต้องจัดลำดับความสำคัญให้ดี บางอย่างต้องเสี่ยงตัดสินใจบ้าง แต่จะผ่านไปสำเร็จได้ ข้อดีคืองานสร้างเงินให้ตลอด

ดวงการเงิน การเงินโฟล(Flow) ไปได้ ถ้ามีปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลาย จงอดทนยืนหยัดต่อไป เงินที่เตรียมสำรองไว้จะช่วยได้มาก จะมีรายได้เข้ามาเรื่อย ช้าบ้างแต่ก็มา ระวังสูญเสียเงินเพราะประมาท การผ่อนเงินจะสามารถผ่อนจนครบได้ รายได้เข้าจะค่อยๆ ดีขึ้น

ดวงความรัก ความรักดี จริงจังขึ้น คนโสด เป็นเวลาดี จะได้มีรัก ออกไปปาร์ตี้ ติดต่อเพื่อน คนรู้จัก เข้าสังคม ไปทำกิจกรรมพิเศษต่างๆ จะพบคนที่ใช่ คู่รักของเรา คนมีแฟน มีหมั้นหมายแต่งงาน คนมีคู่ ความรัก ฐานะ ความสุข และชีวิตครอบครัวมั่นคงขึ้น มีเรื่องน่ายินดี เฉลิมฉลอง เหมาะไปเที่ยวกัน สิ่งที่ต้องพิจารณาถ้าคนรอบข้างไม่ชอบคนรักของเรา คือ รักกันแล้วชีวิตเราเจริญดี มีสุข คือ สิ่งสำคัญ

ดวงสุขภาพ แข็งแรง ควรจัดสมดุลการกินอยู่ งาน สุขภาพกายใจ การออกกำลังกายจะดียาวๆ ระวังหกล้มในที่ลื่น เปียก

ข้อควรระวัง ช่วงนี้อาจจะดูว้าวุ่นมากจนเกินไปจนส่งผลเสียต่อสภาพอารมณ์จนร้อนรุ่มไปหมด ระวังจะเจ็บป่วยไม่สบายเพราะความร้อน

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีความสว่างสดใสและประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ปรารถนา ควรไปไหว้สักการะขอพรจากเจ้าพ่อศาลหลักเมือง

ชาวราศีมิถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน การงานดี สิ่งใหม่ๆ ที่ดีกำลังมา อาจเริ่มเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคง มีผลผลิตดีมีกำไร บางครั้งมีกำไรฟลุก คนทำงานก้าวหน้า ได้ขึ้นตำแหน่ง เงินเดือน งานด้านการเงิน เครื่องประดับ ของมีค่า ที่ดิน สวน เกษตรดีมาก เจรจาด้านเงินทองสำเร็จ แต่อย่าลืมความรอบคอบด้วย ได้งานทำ มีคนฝากงานให้

ดวงการเงิน การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นกว่าช่วงก่อน เข้าต่อเนื่องขึ้น แต่ยังต้องติดตามใกล้ชิด บางครั้งเงินเข้าช้าจนอาจเกิดหนี้ ระวังถูกเอาเปรียบ ถูกโกง ควรเตรียมแผนสำรองไว้ ดูให้ดีอาจมีทางได้รายได้ย่อยๆ จากหลายทาง มีเงินเก่า มีทางได้ความช่วยเหลือ ต้องอดทน ตั้งสติจะมีปัญญาแก้ได้ อาจใช้เวลาหน่อยแต่สู้แล้วชนะ รวย

ดวงความรัก คนโสด รักครั้งใหม่ มีความสัมพันธ์ใหม่ๆ ที่ตื่นเต้น สนุกสนาน เติมเต็ม พบรักเพราะงาน คนที่คอยช่วยอยู่เสมอ รักต้องเรียนรู้กันอีกมาก คนมีคู่ ถ้ารู้สึกคลุมเครือ ลองพูดแลกเปลี่ยนความรู้สึกกับคนรัก จูนเข้าหากัน จะเริ่มต้นบางสิ่ง อาจเกี่ยวกับความรัก หรือธุรกิจก็ได้ บางครอบครัวได้ลูกหลาน

ดวงสุขภาพ แข็งแรง หมั่นดูแลสุขภาพ ออกกำลังกายเพราะร่างกายและจิตใจต้องการสิ่งนี้

ข้อควรระวัง การแสดงออกทางสีหน้าและท่าทางอาจจะก่อให้เกิดความไม่พึงพอใจแก่คนรอบข้างได้ง่าย ควรวางตัวให้เหมาะสมกับกาลเทศะ

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีคนเมตตาอุปถัมภ์และได้รับการสนับสนุนที่ดี ควรไหว้สักการะพระแม่ลักษมีด้วยดอกไม้ที่มีกลิ่นหอม

ชาวราศีกรกฎ (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการงาน งานมั่นคงขึ้น ได้ทำสัญญาทางงานอาชีพ หรือทางธุรกิจที่เราเริ่มต้นทำ ถ้างานเยอะให้ทำทีละงานเคลียร์ไปทีละชิ้นๆ จะสำเร็จ และต้องทุ่มเทแล้วจะดี บางงานอาจจ้างร้อยเล่นล้าน จะมีคนมาช่วยทำงานให้สำเร็จง่ายขึ้น

ดวงการเงิน ได้เงินเพราะสู้ ลุย กล้าได้กล้าเสีย ปลดหนี้สำเร็จและตั้งตัวได้ในที่สุด มีศักดิ์ศรี ควรจัดสรรเงิน มีสำรองไว้ เพราะอาจเกิดเงินตึงบางจังหวะ มีการเริ่มต้นใหม่ ได้ช่องทางหาเงิน ใช้การตัดสินใจเด็ดขาด บริหารความเสี่ยง เงินไปมาไว

ดวงความรัก คนโสด เนื้อหอมมีหลายคนมาสนใจ หรือไปชอบคนมีเสน่ห์ มีคู่แข่ง ชิงรักกัน หรือรักมาๆ หายๆ มักจะยุ่งอยู่กับงาน หรือพบรักชาวต่างชาติ ถ้าไม่ระวังท่าที คำพูด อาจงอนกันง่าย คนมีคู่ ควรตั้งสติเพราะอาจมีข่าวลือ หรือมีคนมาสนใจคู่ของเรา ถ้าใจร้อนไม่ฟังอาจทะเลาะกัน บางคนจะทุ่มเททำทุกอย่างเพื่อคนรัก

ดวงสุขภาพ ควรสร้างความสุขใจ ไม่คิดสับสน วกวน อาจป่วยใจ เครียด พาให้ป่วยกายหรือท้อแท้ หรือมีอาการเจ็บเท้า นิ้ว ศูนย์รวมประสาท ลิ่มเลือด

ข้อควรระวัง การเปลี่ยนงานใหม่ในช่วงเวลานี้จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะการเดินทางไกลหรือไปต่างถิ่นต่างแดนที่ไม่คุ้นเคย

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จตามที่หวังไว้ ควรไปไหว้สักการะขอพรจากพระพุทธมหาสุวรรณปฏิมากร วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร

ชาวราศีสิงห์ (เกิดวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการงาน มั่นคงดีขึ้น ก้าวหน้า งานบรรลุเป้าหมายในระดับหนึ่ง สามารถขยายงาน ก่อตั้งกิจการขนาดเล็กที่มีอนาคต มีหุ้นส่วน เนื้องานอาจต้องแก้ปัญหา ลองมองด้วยสายตาคนนอก ได้มุมมองใหม่ๆ ถ้าถูกรบกวน อย่าถือสา เพียงหาวิธีแก้ไขที่เหมาะสม

ดวงการเงิน การเงินดีก้าวหน้า ปัญหาคลี่คลาย ด้วยความสามารถ พลังบวก การทำงานหนักของตัวเราเอง มีเงินเขาไม่ขาด มีคนรอบข้างช่วยเหลือ มีทรัพย์สินราคาสูง อุดมสมบูรณ์ อาจมีโชคลาภ ได้รางวัลจากการเสี่ยง การซื้อขายที่ดินใกล้น้ำให้กำไรดี การเก็บออม ลงทุนให้ผลดี อาจเสียเงินเพราะความใจอ่อน การใช้อารมณ์

ดวงความรัก คนโสด ความรักกำลังเข้ามา ได้คุยรู้จักหลายคน แต่ยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร อาจมีคนมาชอบแต่ปฏิเสธเพราะไม่ถูกใจ ถ้าเลือกช้า, ช่างเลือกอาจจะหลุดมือหมด หรือสุดท้ายกลับได้คนที่ไม่ชอบ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ทั่วไปราบรื่น ดีขึ้น ควรระวังเรื่องเล็กน้อย จู้จี้จุกจิกอาจจะสร้างความอึดอัด อาจมีข่าวดีการตั้งครรภ์มีบุตรหลาน

ดวงสุขภาพ แข็งแรง รู้สึกฟื้นพลัง หายป่วย ถ้ากำลังรักษาลองหาการแพทย์ทางเลือก ควรดูแลเกี่ยวกับช่องปาก คอ ออฟฟิศซินโดรม

ข้อควรระวัง ควรกล้าที่จะปฏิเสธคนอื่นบ้างในบางเรื่องที่จะส่งผลเสียหายต่อตนเอง อาจจะทำให้เป็นภาระหนักที่ต้องแบกรับในอนาคต

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นอุปสรรค ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้ป่วยพิการทุพพลภาพและโรคกระดูกต่าง ๆ

ชาวราศีกันย์ (เกิดวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงการงาน การงานดี เริ่มมั่นคง ราบรื่น งานเดินไปได้เร็วกว่าที่คิด จะมีจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ดี ทำงานใส่ใจประณีตเพื่อความสมบูรณ์ จะแสวงหางานที่ตนพอใจ มีอัธยาศัยดีเป็นที่ชื่นชอบของผู้คน มีบางครั้งที่เอื่อยเฉื่อย ใจลอย ต้องการเพิ่มความมุ่งมั่น บางคนได้รับข้อเสนองานที่ดี

ดวงการเงิน การเงินมีเข้ามาเรื่อยๆ ได้เงินจากความรู้ความเชี่ยวชาญ ไม่ได้แสวงหาจึงได้ไม่มากไม่น้อย อาจได้เงินย่อยๆ หลายๆทางรวมกัน ได้เงินเก่า บำเหน็จบำนาญ ได้เงินการจากช่วยเหลือผู้อื่น มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ รับเงินช่วยเหลือ อาจได้เงินคืนจากลูกหนี้ โบนัส เงินที่ไม่คาดคิด อดออมเก่ง

ดวงความรัก คนโสด พบรักคนใจตรงกัน แต่ถ้าไม่เดินหน้าสานสัมพันธ์ หรือตอบรับจะเป็นแค่เพื่อน พบรักคนมีฐานะดี ช่วยกันเก็บเงินแต่งงาน ซื้อบ้าน คนมีคู่ กำลังช่วยกันทำงานสร้างฐานะ ซื้อรถ บ้าน วางแผนมีลูก ก็อย่าลืมเพิ่มกิจกรรมเลิฟๆ โรแมนติกไม่ให้ห่างเหิน เพราะอาจมีคนอื่นมาเล็งคู่ของเราก็ได้

ดวงสุขภาพ ควรทำใจให้สบาย ความเครียดส่งผลให้ปวดหัว ไมเกรน ไหล่ เนื้อตัว หรือมาจากปัญหาทางสายตา

ข้อควรระวัง ควรกล้าที่จะปฏิเสธคนอื่นบ้างในบางเรื่องที่จะส่งผลเสียหายต่อตนเอง อาจจะทำให้เป็นภาระหนักที่ต้องแบกรับในอนาคต

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีสุขภาพแข็งแรงและผ่านพ้นอุปสรรค ควรทำบุญเกี่ยวกับผู้ป่วยพิการทุพพลภาพและโรคกระดูกต่างๆ

ชาวราศีตุล (เกิดวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

ดวงการงาน การงานดี เพราะขยันหา ขยันทำงานให้บรรลุเป้าหมายและทำได้ดีสำเร็จ มีเดินทาง หรือโยกย้าย งานเข้าเยอะ ต้องวิ่งเต้น จะได้รับมอบหมายงาน เพราะประสิทธิภาพที่ดีของคุณ คนหางานได้งานใหม่

ดวงการเงิน การเงินดี หามาได้เรื่อยๆ แต่อาจใช้ตามอารมณ์จนหมดกระเป๋า แล้วค่อยหาใหม่ มีคนช่วยอุปถัมภ์และมีโชคดีช่วย ไม่ค่อยอับจน สัญชาตญาณดี ใช้ได้ รายได้อาจไม่คงที่ขึ้นกับความขยัน บางครั้งที่หวังไม่ได้ ไปได้ที่ไม่หวัง ได้ฟลุกๆ ลาภลอย มีโชคจากการเสี่ยง ควรเก็บออม จะมีโอกาสทางการเงินใหม่ๆ เข้ามา

ดวงความรัก คนโสด ความรักเริ่มมาอีก พบรักใหม่ หรือรักที่ห่างไปเริ่มเดินหน้าอีกครั้ง พบรักคนมีฐานะดี ได้รักตรงใจ อบอุ่นสบายใจ คนมีคู่ คู่ใส่ใจดี เอาอกเอาใจ หรือได้รับของขวัญของกำนัล รู้สึกมั่นใจในรัก ที่มีปัญหาง้อช่วงนี้จะได้คืนดี อาจมีข่าวดี โชคลาภ

ดวงสุขภาพ แข็งแรง ที่ป่วยจะดีขึ้นๆ อาจรู้สึกกังวลบางเรื่อง ก็ให้พักผ่อน ใส่ใจการกินอยู่ ออกกำลังจะดี เพราะพื้นฐานร่างกายคุณแข็งแรงอยู่แล้ว

ข้อควรระวัง หมั่นดูแลสุขภาพร่างกายของตนเองให้มากขึ้น ควรระมัดระวังเรื่องน้ำหนักตัวที่อาจเพิ่มขึ้นมากจนเป็นโรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีสุขภาพร่างกายและอารมณ์ที่แจ่มใส ควรทำบุญบริจาคน้ำดื่ม เครื่องทำน้ำเย็น ตู้เย็น หรือเครื่องปรับอากาศ

ชาวราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงาน การงานราบรื่น ผลงานสร้างความภาคภูมิใจ และผู้คนยอมรับ มีไอเดียใหม่ๆ เจ๋งๆ งานใช้จินตนาการทำได้ดี แต่บางครั้งใช้เวลากับความคิดมากไป งานจะช้าหรือสบายจนเอื่อย ควรกำหนดเดดไลน์ (deadline) อาจได้รับข้อเสนอที่ดี ความท้าทายใหม่ๆ คนหางานจะได้งานที่ชอบ

ดวงการเงิน การเงินดี มีเงินพอใช้ ควรเดินหน้าหาเงินเพราะเป็นช่วงขาขึ้น จะมั่นคงขึ้น ไม่ควรเสียเวลากับสิ่งที่เคยมี, เรื่องที่ผ่านไปแล้ว จะได้เงินจากลูกค้าเก่า วิถี, งานเก่าที่เคยทำ เพื่อนเก่า สามารถทวงหนี้เก่าได้ จะได้รับความช่วยเหลือ มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า แฟนเก่า บางคนได้บ้าน

ดวงความรัก คนโสด อย่าเฉยจงออกไปหารู้จักคนใหม่ๆ บางคนไม่เร่งเพราะโสดสบายอยู่ มีเพื่อนก็พอใจ หรือช้าเพราะมีสเปคเยอะ จะพบรักคนหน้าตาดี ได้คนรักเหมาะสมกัน รักพัฒนาไปอีกขั้น คนมีแฟน ได้แต่งงาน คนมีคู่ ยามรักก็น่ารัก ยามเหวี่ยงก็วีน น่ารักน่าชัง อารมณ์ครองคู่กันแบบเพื่อน ระวังมีปัญหาเพราะเพื่อนฝูง บางคู่จะมีบ้าน จะได้ลูก

ดวงสุขภาพ แข็งแรง การใส่ใจสุขภาพต่อเนื่องจะทำให้แข็งแรงยาวๆ ควรคุมน้ำหนัก ออกกำลังกาย

ข้อควรระวัง ช่วงนี้อาจจะมีเหตุต้องใช้จ่ายกับเรื่องส่วนตัวค่อนข้างมาก อาจจะทำให้หมุนเงินไม่ทันจนส่งผลให้ก่อหนี้เกินกำลังทรัพย์โดยไม่จำเป็น

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีโชคลาภด้านการเงินและการลงทุน ควรหมั่นสวดคาถาบูชาท้าวเวสสุวรรณทุกวันก่อนออกจากบ้านหรือก่อนนอน

ชาวราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการงาน งานไปได้ดี มีคนช่วย สนับสนุน เคียงข้างให้ทำสำเร็จ ผลงานที่ทำและความมีน้ำใจคอยช่วยคนอื่น ทำให้เป็นที่ชื่นชอบ การร้องขอสิ่งที่ต้องการจะได้รับการตอบสนอง บางคนได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง งาน, กิจการมั่นคงมากขึ้น จะได้งานที่มั่นคง

ดวงการเงิน การเงินดี มีไม่ขาดมือ ได้เงินมาง่าย ยิ่งขยันยิ่งได้เงิน บางครั้งเงินเข้ามาช้า ต้องอดทน มีผู้อุปถัมภ์ ได้เงินลับๆ ถ้าขยัน หมั่นเก็บออม จะรวยขึ้น ระวังถูกหลอกลวงโดยผู้หญิงที่ดูลึกลับ มีเสน่ห์ เจ้าเล่ห์ ทำให้เสียเงินโดยใช่เหตุ ควรเชื่อสัญชาตญาณของตัวเอง

ดวงความรัก คนโสด เปลี่ยนสถานะ จากโสดเป็นมีแฟน จากมีแฟนกลับมาโสด เปลี่ยนใจง่ายจนดูเหมือนเจ้าชู้ เพื่อนกลายมาเป็นแฟน หรือได้แฟนต่างชาติ รักทางไกล อดีตรักกลับมา คนมีคู่ มีการเดินทางทำให้ห่างกับคู่ ควรหนักแน่นเพราะถ้ามีปัญหาช่วงนี้อาจร้างลากัน การร่วมมือร่วมใจ ให้อภัยทำให้รักมีความผูกพันลึกซึ้งขึ้น

ดวงสุขภาพ ควรดูแลตนเองก่อน เพราะถ้าเหนื่อยใจกับคนอื่นมากไป จะมีผลต่อสุขภาพตนเอง ถ้าป่วยจะหายช้า เสียเงินเยอะ มีปัญหาที่เท้า ระวังลื่นล้ม

ข้อควรระวัง ความเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจจะมีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะปริมาณงานที่รับผิดชอบมีมากขึ้นเองและจะทำให้มีเวลาพักผ่อนน้อยลงด้วย

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีความเจริญก้าวหน้าและมั่นคงในการทำงาน ควรทำบุญบริจาคต้นไม้ ร่วมปลูกป่า และบริจาคหนังสือตำราเรียน

ชาวราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์ )

ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนใหญ่ดีขึ้น พัฒนาขึ้น แต่ถ้าอะไรที่ขึ้นสูงสุดแล้วอาจถอยลงบ้างเป็นธรรมดา วางแผนรองรับประคองไว้ ปรับเดินไปต่อ การเรียนรู้ช่วยให้เจริญขึ้น เป็นช่วงทำอะไรก็สำเร็จจากตนเองและโชคช่วยควรเร่งทำ ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ก้าวหน้า เปลี่ยนงาน ได้งานตามที่ฝัน หรือออกมาทำกิจการของตนเอง เด่นงานด้านอสังหา ก่อสร้าง ค้าขาย

ดวงการเงิน ถึงเวลาปรับแผนการเงินให้ทันสถานการณ์ เงินออมที่เก็บไว้ช่วยได้มาก เงินอาจมาล่าช้า มีปัญหาให้แก้ไข ควรหารายได้ที่เข้าประจำ เปลี่ยนเงินเป็นอสังหาริมทรัพย์ ช่วยให้มั่นคง ลองหาดูอาจได้รายได้จากที่ไม่คาดคิด ระวังหนี้สินที่มากเกินทำให้เกิดคดีความ ควรรอบคอบ จะได้รับผลตามสิ่งที่ทำ ได้รับความยุติธรรม จึงควรอดทน เร่งขยัน ทำสิ่งที่ดี มองต่างมุม สลายข้อจำกัด จะผ่านพ้นไปได้

ดวงความรัก คนโสด พบรักคนมั่นคง ขยันสร้างเนื้อสร้างตัว เขาอาจแอบมองเรามาก่อนแล้ว แต่กลัวหน้าแตก ต้องแน่ใจว่าเราก็มีใจให้ถึงจะสารภาพรัก คนมีคู่ ครอบครัวมีสุข อบอุ่น กำลังสร้างฐานะให้มั่นคง อาจขาดความหวานชื่น ลองจัดเรื่องเลิฟๆ โรแมนติกให้รักจะดี

ดวงสุขภาพ หมั่นดูแลตนเอง ไม่ควรรับเรื่องคนอื่นมาเครียด อาจมีเจ็บป่วยที่เท้า ศีรษะ

ข้อควรระวัง ควรมีสติและความรอบคอบให้มากขึ้นในการทำงาน อาจจะเกิดความผิดพลาดเสียหายหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างการทำงานได้

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีสติรอบคอบและแคล้วคลาดปลอดภัย ควรทำบุญด้วยการร่วมบริจาครถวีลแชร์ ไม้เท้าช่วยพยุง และรองเท้า

ชาวราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงาน การงานดีมาก โดยเฉพาะด้านการเงิน ธนาคาร การค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว งานกงสี รับสืบทอดงาน อยู่ในตำแหน่งสำคัญ เจริญก้าวหน้า จับอะไรก็กำไร งานสำเร็จ มีโอกาสรุ่มรวย การทำงานดีขึ้น มีความรับผิดชอบสูงขึ้น เติบโตขึ้น คนหางานได้งานที่ชอบ

ดวงการเงิน การเงินดี รวมถึงดีในด้านมีทรัพย์สินข้าวของด้วย มีรายได้ดี ได้โอกาสและมีช่องทางทำเงินที่ดีขึ้นด้วย ได้รับความสะดวกความช่วยเหลือ ได้เงินอย่างง่ายๆ ได้ฟลุกๆ มีโชคลาภ มีโอกาสสมปรารถนาในสิ่งที่ฝันไว้ สิ่งที่ควรระวัง คือ ความวัตถุนิยมอาจทำให้กังวลได้

ดวงความรัก คนโสด กำลังมองหาความรัก ได้รู้จักคบคุยกับหลายๆ คน มีเสน่ห์แรงด้านการพูด น่ารักน่าสนใจ แต่ถ้าไม่มีเวลาสานต่อก็ยังไม่ลงเอยง่ายนัก รักเก่ารักใหม่อลวน คนมีคู่ คนรักอาจมีสังคมเยอะ เสน่ห์แรง ไม่ค่อยมีเวลาอยู่ด้วยกัน จะดีถ้ามีเซอร์ไพรส์ กิจกรรมที่ดึงดูด ทำตัวให้น่าสนใจทำให้เขาติดเรา

ดวงสุขภาพ แข็งแรง แต่อาจมีปัญหาปวดศีรษะ ความดัน หัวใจ เพราะอารมณ์หรือพักผ่อนน้อยไป

ข้อควรระวัง การลงทุนมีความเสี่ยงเป็นอย่างมากไม่ควรประมาทหรือโลภมากจนเกินไป ควรศึกษาและตรวจสอบข้อมูลให้ดีก่อนการลงทุน

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จในการลงทุนและมีโชคลาภ ควรไหว้สักการะขอพรจากท้าวเวสสุวรรณ ด้วยดอกกุหลาบ 9 ดอก

ชาวราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการงาน มีการเดินทาง โยกย้าย ได้รับมอบหมายงานใหม่และความรับผิดชอบมากขึ้น มักเป็นด่านหน้า เป็นตัวจักรสำคัญของหน่วยงาน ได้รับข่าวดี คนหางานจะได้งาน ถ้ายังไม่ได้ลองสมัครงานในที่ที่ไกลขึ้น

ดวงการเงิน การเงินขาขึ้น ได้เงินจากงาน จากแหล่งใหม่ๆ จากงานที่เริ่มต้นใหม่ ได้เงินที่ไม่คาดฝันมาก่อน ได้ไวจ่ายไวอาจทำให้เงินหมด ควรแบ่งส่วน เก็บออม ลงทุน ค่าการศึกษา เผื่อสำรองไว้ยามจำเป็น อาจได้รับของขวัญที่มีคุณค่าทางใจ

ดวงความรัก คนโสด จะมีความรักเข้ามา อาจเป็นรักเก่ากลับมารักกันใหม่ หรือคนคุ้นเคยที่ห่างกันไป แล้วกลับมาพบกันรักกัน บางคนเพิ่งรู้ตัวว่าคนใกล้ตัว คือ คนที่รัก ความอบอุ่นอ่อนโยน ทำให้รักกัน คนมีคู่ รู้สึกรักเหมือนช่วงคบกันใหม่ๆ อาจชวนกันไปรำลึกถึงความหลัง ควรคิดแต่สิ่งที่ดี ไม่ควรพูดถึงเรื่องผิดพลาดเก่าๆ ควรปล่อยทิ้งไป ให้อภัย และมีปัจจุบันกับอนาคตที่ดีกว่าเดิม

ดวงสุขภาพ แข็งแรง ระวังติดโรคจากคนใกล้ชิด

ข้อควรระวัง ความไว้วางใจเชื่อใจกันเป็นสิ่งที่ดีงามแต่ในช่วงนี้ควรระวังให้ดี อาจจะถูกหลอกลวงจากคนที่รู้จักทำให้เสียหายด้านการเงิน

เคล็ดลับเสริมดวง เสริมดวงชะตาให้มีมิตรสหายที่ดีคอยช่วยเหลือ ควรไปไหว้สักการะขอพรจากพระพุทธไตรรัตนนายก วัดกัลยาณมิตรวรมหาวิหาร