ดูดวงสุดแม่น 3 ราศี ดวงการงานโดดเด่น การเงินสุขสมหวัง เก็งเลขไหนก็ถูกรางวัลใหญ่

ฤกษ์ดีประจำวันสัปดาห์เวลา 10.09-17.09 น.

สีมงคลประจำสัปดาห์ : สีขาว สีเหลือง สีน้ำเงิน

เลขที่ได้ทั้งหมด : 61319

ข่าวแนะนำ

เลขมงคลประจำสัปดาห์ : 6 1 3

เลขเด่นประจำสัปดาห์ : 6 66 11 33

61 16 13 31 36 36

เลขแปลงประจำสัปดาห์ :

21 12 91 19 99 96 69 93 39 29 92

ดวง 12 ราศี ดวงรายสัปดาห์วันที่ 2-8 พ.ค. 66

ราศีมังกร 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์

การงาน ถึงแม้จะรู้สึกเบื่อและอยากจะเปลี่ยนแปลงในเรื่องของการงาน ช่วงสัปดาห์นี้ขอพักผ่อนก่อน พยายามหาทำการเรียนรู้เรื่องออนไลน์และการทำอะไรที่ใจรัก แบบปากต่อปาก อาหารขนมนมเนยของกินที่ชอบ และงานที่เกี่ยวข้องกับการบริการทุกชนิด

การเงิน ใช้เก่ง มีแต่เรื่องของเคลียร์หนี้สินในช่วงต้นเดือน แต่จะเคลียร์ได้ประสบความสำเร็จ แล้วก็กดบัตรเครดิตมาใหม่อีก มีโชคลาภกับเลขโทรศัพท์ รวมถึงเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน เพิ่งพยายามทุกๆ อย่าง เพื่อให้ประสบผลสำเร็จในแต่ละวันในการเรียนรู้เพิ่มเติม

ความรัก มีครอบครัวที่ดี คอยช่วยเหลือทุกอย่าง มีความสุขและการให้อภัยกัน คนโสด มีโอกาสพบรักในขณะเดินทาง หรือคนรักที่เคยรู้จักกันมาแล้ว กลับมาอีกครั้ง

สุขภาพ ต้องระวังเป็นพิเศษสำหรับคนอายุมาก ความดันวิงเวียนศีรษะ

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม

การงาน มีพรสวรรค์ในเรื่องของการงาน โดยเฉพาะบุคคลที่เกี่ยวข้องกับออนไลน์โลกโซเชียล ในสัปดาห์นี้จะมีงานเข้ามาตลอด และการทำหลายๆ อย่างพร้อมกัน มีโอกาสได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล

การเงิน มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคลาภดวงดีจากหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างคือการเรียนรู้ จะได้ดีจากความคิดและการศึกษา

ความรัก มีความสุขกับครอบครัวที่ดี จะได้เดินทางไปเที่ยวแบบกะทันหัน คนโสด มีโอกาสพบรักบนโลกโซเชียล หรือมีพ่อสื่อแนะนำให้รู้จักกัน

สุขภาพ แข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนออกค่าใช้จ่ายให้ทุกอย่าง

ราศีมีน 16 มีนาคม-12 เมษายน

การงาน มีดวงดีกับการงาน มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ จะมีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกับใครๆ หลายคน มีการงานเข้ามาหลายทิศทาง และทำให้ได้ดีทุกเรื่องเพราะมีความมุ่งมั่น เพียรพยายาม

การเงิน มีโชคลาภดวงดี และมีคนโอนเงินให้เกือบทุกวัน ในสัปดาห์นี้ทำอะไรก็มีกำไร จะมีโชคลาภสามตัวท้ายบัตรประชาชน และมีโชคดีกับเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน มุ่งมั่น เพียรพยายาม ทำให้มีผู้ใหญ่หรือเพื่อนชมเป็นเสียงเดียวกัน

ความรัก มีเสน่ห์มาก มักทำให้คนมารักมาหลง โดยเฉพาะแฟนคลับ ครอบครัวมีความสุข ลูกหลานบริวารเป็นอภิชาตบุตร คนโสด จะพบรักกับคนมีครอบครัว แต่ก็เข้ากันได้ดี

สุขภาพ สุขภาพแข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

ราศีเมษ 13 เมษายน-15 พฤษภาคม

การงาน มีแต่ปัญหาความวุ่นวายที่ต้องตามแก้ไข ทั้งของตนเองและผู้อื่น ต้องรอบคอบและระมัดระวังเป็นพิเศษ การถูกเอาเปรียบหรือการมีปัญหากับลูกค้า ให้ทำบุญใส่บาตร ช่วยเหลือคนพิการ โดยเฉพาะคนตาบอดจะดีมาก

การเงิน มีรายจ่ายเต็มไปหมด การเคลียร์หนี้สินช่วงต้นเดือน แต่ยังมีโชคลาภดวงดีกับคนพิการคนตาบอด และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ทำทุกอย่างที่ทำได้ และต้องทำให้ได้ดีที่สุด เพราะการเรียนคือสิ่งสำคัญมาก

ความรัก คนรักคนในครอบครัวช่วยเหลือได้ คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ ช่วงนี้ต้องรู้สึกเหมือนจะไม่สบาย การเจ็บป่วยจากการพักผ่อนน้อย หรือมีเรื่องเครียดให้ต้องคิด

ราศีพฤษภ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน

การงาน สัปดาห์พร้อมที่จะเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ และหลายคนเป็นวันหยุด คงจะได้เที่ยวได้พักผ่อน จะโชคดีกับเรื่องของการงาน มีชื่อเสียงโด่งดังสำหรับคนที่ทำธุรกิจของตนเอง และยังหมายถึงการเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศได้ในอนาคต

การเงิน มีโชคลาภมาก่อนเลย เรียกว่าดวงดีมาก จะพูดจะคุยขอให้ชมคนให้เก่ง เรียกว่าปากเป็นเอก มีคนโอนเงินให้ทั้งวัน มีโชคจากใบบิล ใบเสร็จ ให้โชคเลขมงคลประจำสัปดาห์

การเรียน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ เรียนรู้อะไรสำหรับบางคน หรือภาษาต่างประเทศ

ความรัก มีโอกาสได้เดินทางไกล ไปเที่ยวกับคนรักในอนาคตและพร้อมครอบครัว คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย หน้าตาดี ไม่ผูกมัด

สุขภาพ นอนดึกพักผ่อนน้อย ต้องการความสวย ความงาม และความหล่อ มีโอกาสทำศัลยกรรม

ราศีเมถุน 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม

การงาน มีพรสวรรค์ รวมถึงการแสวงหาความรู้ใส่ตัวในเรื่องของการงาน โครงการใหม่ๆ มักจะเกิดขึ้นตลอดและจะไปได้ดี มีดวงเดินทางไกล เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ

การเงิน มีเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงมีโชคมีลาภดวงดีกับหมายเลขสามตัวหน้าทะเบียนรถให้โชค ไม่ว่าจะเป็นรถส่วนตัว แท็กซี่ รถเมล์ สำหรับผู้ใช้จำให้แม่น หรือเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ยังคงต้องหาความรู้เพิ่มเติม เพราะในยุคปัจจุบัน ความสามารถต้องมีหลายๆ อย่าง

ความรัก มีความสุข ช่วยเหลือกันทุกสิ่งทุกอย่าง การเรียนรู้อะไรใหม่ๆ เพิ่มขึ้น การให้อภัยกัน คนโสด มีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ การรักษาตัว การพักฟื้นเพื่อรอการหายดีตามกาลเวลา และภูมิแพ้ผื่นคัน ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม-18 สิงหาคม

การงาน สร้างความฝันให้เป็นจริงให้ได้ แต่ทุกปัญหาจะผ่านพ้นไปได้ดี มีครอบครัวคอยสนับสนุน มีการเดินทางไกลในอนาคตเร็วๆ นี้ บางคนถึงต่างประเทศ แดนไกลจะได้ดี

การเงิน ได้เวลาเคลียร์หนี้สินในช่วงสิ้นต้นๆ เดือน แต่จะผ่านทุกอย่างไปได้ การจ่ายเพื่อสร้างความสุขให้กับครอบครัว ช่วงเย็นจะได้รับข่าวดีเรื่องโชคลาภ เกี่ยวกับบ้านเลขที่ให้โชคดี และสัปดาห์แห่งความร่ำรวยจากเลขมงคลประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ต้องไม่ใจร้อนและต้องตั้งใจในทุกๆ อย่าง มีความสุขจะทำให้สมาธิดีขึ้น

ความรัก จะติดต่อพูดคุยประสานงานให้กับครอบครัวและคนรักอยู่เสมอ การแก้ไขเหตุการณ์เฉพาะหน้า รวมถึงการซ่อมแซมปรับปรุงเรื่องที่อยู่อาศัย คนโสด จะพบรักแบบกะทันหันกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือมีลูกติด แต่จะมีความสุข ช่วยเหลือกันในวันข้างหน้าได้ดี

สุขภาพ ต้องระวังการเจ็บป่วย ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อแขนขา หรือต้องทานยาแก้ปวด

ราศีสิงห์ 19 สิงหาคม-17 กันยายน

การงาน ยังคงต้องฝ่าฟันกับอุปสรรคด้วยความเข้มแข็ง ถึงแม้รู้ว่าการงานจะต้องมีการแก้ไข แต่ก็ไม่เคยหวั่นไหวกับสิ่งที่เกิดขึ้น ขยันมากกว่าเดิม มีโอกาสได้เดินทางไกลไปต่างประเทศ

การเงิน จะผ่านไปได้ดีในเรื่องของการเงิน มีคนโอนเงินให้ตลอดทั้งวันและทั้งสัปดาห์ การใช้จ่ายอย่างประหยัดมัธยัสถ์ หรือมีเหตุต้องใช้จ่ายเคลียร์ปัญหาของตนเองและครอบครัว จะมีโชคลาภจากการพนัน และการเสี่ยงโชคจากเลขมงคลดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ทุกเรื่องที่จะเรียนรู้จะทำได้ดี มีความเพียรพยายามและมุ่งมั่น เพียรพยายามที่สุด

ความรัก การอยู่กันคนละที่ด้วยความจำเป็น แต่ในอนาคตจะได้พบเจอกัน คนโสด ยังว้าวุ่นกับความรักที่เกิดขึ้นคาราคาซัง

สุขภาพ พยายามลดความคิดมาก ความกลัว แต่จะทำความสะอาดที่สุดเท่าที่จะทำได้

ราศีกันย์ 18 กันยายน-17 ตุลาคม

การงาน มีโอกาสเดินทางไปสถานที่ปฏิบัติธรรม หรือนั่งสมาธิอยู่บ้าน การสวดมนต์แผ่เมตตา ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง แต่ต้องตามแก้ไขงานเก่าๆ ของคนที่ทำค้างเอาไว้ ได้รวมถึงมีคนอื่นมาให้ช่วยแก้ไข ก็แก้ผ่านได้ทุกอย่าง

การเงิน ใจดี ชอบช่วยเหลือผู้คน แต่ก็มีโชคมีลาภดวงดีจากความฝัน รวมถึงใครที่มีโอกาสไปเสี่ยงเซียมซีได้โชค มีโชคลาภดวงดีจากเลขมงคลดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน ต้องตั้งใจให้มากกว่านี้อีกสักนิดจะได้ดีในอนาคต คงจะต้องทำให้ดีที่สุด

ความรัก มีเสน่ห์มาก มีคนมาแอบรัก แอบชอบ หรือคอยช่วยเหลือแบบเสน่หา คนมีครอบครัวแล้วจะเป็นที่รักของคนทั้งหลาย คนโสด จะพบรักกับคนมีชื่อเสียงหน้าตาดี

สุขภาพ ต้องเอาใจใส่เรื่องของกรดไหลย้อน

ราศีตุล 18 ตุลาคม-14 พฤศจิกายน

การงาน การขยับขยายเพื่อให้การงานได้ดังใจที่วางเอาไว้ จะได้รับข่าวดีจากการงาน มีชื่อเสียง ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ผิวขาว ทั้งผู้ชายและผู้หญิง มีความขยันมากๆ เป็นพิเศษ เรียกว่าต้องทำให้ได้ดี ทุ่มเททั้งการงาน

การเงิน มีรายได้เข้ามามาก และรู้จักค่าของการเงิน ประหยัดมัธยัสถ์ เอาใจใส่เป็นพิเศษ แต่ก็มีโชคลาภจากหมายเลขทะเบียนรถ และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน จะทำทุกๆ อย่าง มีความสุขกับการเรียนรู้ คนที่สอนก็มีความสุขด้วย เพราะมีอัธยาศัยที่ดี

ความรัก ทุ่มเทและช่วยเหลือครอบครัว ช่วยกันทำมาหากิน เพื่อสร้างความเป็นปึกแผ่นให้กับครอบครัว ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรักกับลูกค้าหรือที่ทำงาน

สุขภาพ มีสุขภาพแข็งแรง ดูแลเอาใจใส่ตนเองเป็นพิเศษ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้น

ราศีพิจิก 15 พฤศจิกายน-16 ธันวาคม

การงาน มีความรอบคอบในเรื่องของการงาน การวางแผนหลายครั้งหลายสิ่งในอนาคต เพื่อเป็นแผนรองรับและการปรับให้การงานดีมากขึ้น จะได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล รวมถึงการได้กินอาหารทะเลซีฟู้ด

การเงิน คำนวณเรื่องของการเงินอยู่ตลอด แต่จะมีรายรับเข้ามาตลอดทั้งวัน การมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค โดยเฉพาะป้ายแดงบนท้องถนนที่เห็นคันที่สาม จดจำให้ดี คันแรกไม่ใช่ คันที่สองไม่ใช่ คันที่สาม จำเลขเอาไว้ให้ดีๆ

การเรียน มีโอกาสได้ไปต่างประเทศ หรือเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แต่เน้นด้านภาษา

ความรัก การช่วยเหลือครอบครัว สร้างความมั่นคง เพื่อให้เกิดการงานที่ดีของคนในครอบครัว คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนที่มาจากแดนไกล

สุขภาพ ปวดเมื่อยแขนขาและกล้ามเนื้อ รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ ต้องเอาใจใส่เป็นพิเศษ

ราศีธนู 17 ธันวาคม-13 มกราคม

การงาน สัปดาห์นี้คงจะต้องมีการเปลี่ยนแปลง หากใครไปสมัครงานเอาไว้จะได้งานใหม่แน่นอน หรือใครคิดจะทำธุรกิจของตนเองก็ประสบความสำเร็จ จะมีชื่อเสียงได้ออกรายการทีวีหรือโลกโซเชียล เป็นที่รู้จักในคนหมู่มาก

การเงิน ดวงดีมาอันดับหนึ่ง เลขบัญชีธนาคาร รวมถึงรหัสเอทีเอ็มให้โชค มีกำไรการแบ่งปันจากการค้าขายได้ดี โดยเฉพาะคนที่เริ่มธุรกิจใหม่ จะมีคนสนับสนุนเต็มที่หรือต้องใช้โลกโซเชียลคอยช่วยเหลือ และเลขมงคลจากดวงประจำสัปดาห์ให้โชค

การเรียน จะทำอะไรก็ต้องมีคนช่วยเหลือ จึงจะเรียนรู้ได้สำเร็จตามที่ต้องการ

ความรัก มีปากเสียงกันบ้าง แต่สุดท้ายก็รักกัน ให้อภัยกันตลอด คนโสด มีโอกาสพบรักกับคนหน้าตาดี เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว มีโอกาสตั้งครรภ์

สุขภาพ คนเจ็บป่วยจะดีขึ้น การทำศัลยกรรมความงาม หรือการเปลี่ยนแปลงบุคลิกเสื้อผ้าหน้าผม