ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 1-15 เมษายน 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เปิดดวงรายปักษ์ ทำนายดวงชะตา ระหว่างวันที่ 1-15 เมษายน 2565 12 ราศี ทั้งการเงิน การงาน และความรัก เดือนนี้ราศีไหนโชคลาภปัง เช็กเลย

ดูดวงไพ่ยิปซี 1-15 เมษายน 2565

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) : ไพ่ 1 ไม้เท้า

การงาน : มีเกณฑ์จะได้ทำงานในโปรเจกต์ใหม่ๆ ที่มีความท้าทายและน่าสนใจ สำหรับคนที่กำลังว่างงาน ก็มีเกณฑ์จะได้รับงานใหม่ด้วยเช่นเดียวกัน รวมถึงจะมีไฟและความทะเยอทะยานที่ดีในการทำงานอีกด้วย ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะได้รับข่าวดีกับคู่ค้าที่ทำธุรกิจด้วยกัน และอาจได้รู้จักคนใหม่ๆ ในสายงาน เพื่อที่จะต่อยอดในธุรกิจของคุณอีกด้วย

การเงิน : มีความมั่นคงดี การเงินหมุนคล่องสบายมือ

ความรัก : สำหรับคนโสด อาจจะได้พบเจอคนหน้าใหม่เข้ามาทักทาย และสามารถพัฒนาความสัมพันธ์เพิ่มเติมได้ ส่วนคนที่มีคู่รักหรือแต่งงานแล้ว ก็มีรักที่แข็งแรงดี รวมถึงมีการพูดคุย ในเรื่องการสร้างครอบครัวในอนาคตเพื่อให้มีความมั่นคงมากขึ้น

สุขภาพ : สมบูรณ์แข็งแรงดี

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) : ไพ่ The Star

การงาน : จะคิดจะทำอะไรก็ดูดีไปหมดในช่วงนี้ ทั้งงานที่ทำเป็นทีมหรือเป็นงานเฉพาะที่ทำคนเดียว ยิ่งถ้าใครที่ทำงานแวดวงสายบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังก็จะโดดเด่นเป็นพิเศษมาก ส่วนคนที่ทำงานค้าขายหรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะถือว่าเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก จะค้าขายได้ดีขึ้น อีกทั้งมีโปรเจกต์หรือโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะคลอดในเร็วๆ นี้อีกด้วย

การเงิน : ดีมาก ค้าขายได้กำไร หมุนเงินคล่องสบายมือ รวมถึงอาจได้โชคลาภลอยในช่วงนี้

ความรัก : เป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคนโสด ที่กำลังจะได้เริ่มความรักครั้งใหม่ หรืออาจจะได้เริ่มความสัมพันธ์กับคนที่คุยอยู่อย่างชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว ก็ยิ่งรักกันดีมากขึ้น แถวโชว์ความหวานจนน่าอิจฉา

สุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ดีครับผม

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) : ไพ่ 10 ถ้วย

การงาน : มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากสายงานที่ทำอยู่ ได้รับความชื่นชมทั้งลูกค้า, เพื่อนร่วมงานและผู้ใหญ่ในทีม ส่วนใครที่กำลังมองหางานอยู่ ก็อาจจะได้งานจากเพื่อนๆ ของคุณเอง สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะได้รับความร่วมไม้ร่วมมือที่ดีจากหุ้นส่วนและกลุ่มลูกค้า รวมถึงกำลังมองหาและวางแผนที่จะทำอะไรใหม่ๆ ในเร็ววันนี้อีกด้วย

การเงิน : มีแบบแผนการใช้จ่ายเงินได้ดีขึ้น สภาพคล่องหมุนเงินไร้ปัญหาด้วยเช่นกัน

ความรัก : คนโสดกำลังจะมีข่าวดี และไม่ต้องอยู่อย่างเหงาๆ อีกต่อไป เพียงแค่เปิดใจและความรักครั้งใหม่ก็จะชัดเจน ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว ก็กำลังจะมีข่าวดีที่อาจจะมีงานวิวาห์ในเร็วๆ นี้ หรืออาจจะมีสมาชิกตัวน้อยเพิ่มเข้ามาในครอบครัว

สุขภาพ : สมบูรณ์ แข็งแรงทั้งกายและใจ

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) : ไพ่ Queen of Wands (ราชินีถือไม้เท้า)

การงาน : จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะมีความมั่นใจและดูสุขุมขึ้นด้วย และมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานชิ้นใหญ่ในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกลุ่มคนหน้าใหม่ที่จะมาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน และมีวาทศิลป์ในการติดต่อเจรจาแบบฉะฉาน และปิดการขายได้ดีในช่วงนี้

การเงิน : มีความมั่นคงมากขึ้น หมุนเงินคล่องได้สบายกว่าเดือนก่อน

ความรัก : สำหรับคนโสด อาจจะเปิดใจให้คนใหม่ๆ ยากสักหน่อย เพราะรู้สึกว่าตอนนี้ยังโอเคกับสถานะที่เป็นอยู่ในตอนนี้ สำหรับคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว ก็โอเคดีอยู่ อาจจะปรับความเข้าใจกันอีกนิดๆ ความรักก็จะยิ่งดีและมั่นคงมากขึ้น

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าอยู่บ้าง เพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : ไพ่ Queen of Swords (ราชินีถือดาบ)

การงาน : มีการจัดระเบียบในระบบแผนงานได้ดีขึ้น รวมถึงจะได้รับงานใหญ่ที่มีความรับผิดชอบสูงขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ควรระวังในเรื่องการใช้คำพูดคำจา ที่ปากไวเกินไปหรืออาจจะพูดแบบขวานผ่าซาก ซึ่งต้องระวังให้ดี สำหรับคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว อาจจะตามเก็บเงินลูกค้าได้ยากหน่อย รวมถึงอย่าเพิ่งลงทุน ลงเงินกับงานใหม่ๆ ในช่วงนี้

การเงิน : ต้องรัดกุมการใช้จ่ายให้ดีหน่อย อย่าใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย

ความรัก : คนโสด อาจจะยังสนใจในเรื่องงานที่กำลังยุ่งเหยิงอยู่ จึงไม่ค่อยสนใจในเรื่องรัก ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว ก็ต้องระวังเรื่องปากเสียง เพราะความดื้อดึงและความไม่ยอม อยากเอาชนะในคู่รักของคุณ

สุขภาพ : โรคความเครียดสะสม ควรปล่อยวางหรือหาโอกาสไปพักผ่อน เพื่อให้กายและใจได้สงบ

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) : ไพ่ 5 ดาบ

การงาน : อาจจะต้องระวังเรื่องการใช้คำพูดคำจาและการสื่อสารภายในทีม และความหัวดื้อที่ไม่ฟังความเห็นของผู้ร่วมงานซึ่งถ้าลดความทิฐิลงมา การทำงานในส่วนต่างๆ ก็จะไหลลื่นขึ้น สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็อย่าใจร้อนจนเกินไป รวมถึงควรชะลอ เรื่องการลงทุนหรือทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้ ควรเช็กข้อมูลและศึกษาเรื่องนั้นๆ ให้ดีก่อนที่จะลงมือ จะดีกว่า

การเงิน : ระวังจะติดขัดในสภาพคล่อง และการนำเอาเงินหมุนมาใช้เยอะจนเกินไป

ความรัก : สำหรับคนโสด ในช่วงนี้อาจจะยังไม่เป็นใจ เพราะมีปัญหาส่วนตัวอันหลายหลากที่ต้องสะสาง สำหรับคนที่มีคู่รักช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงรักที่มีอุปสรรคอยู่พอประมาณ ควรมานั่งจับเข่าคุยปรึกษากัน ถ้าผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ความรักของคุณก็จะกลับมาสดใส ราวกับตอนที่คุณๆ ทั้งสองได้ครองรักกันใหม่ๆ เลยทีเดียว

สุขภาพ : โรคเครียด และ ความดันสูง

ราศีตุล (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) : ไพ่ 2 ดาบ

การงาน : มีเรื่องให้ปวดหัวที่ต้องเคลียร์และจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งควรระวังเรื่องการสื่อสารภายในองค์กรที่อาจมีข้อผิดพลาด ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ให้ระวังอุปสรรคในการตกลงเรื่องเอกสารสัญญา และควรเลี่ยงการลงทุน ลงเงินกับโปรเจกต์ใหม่ในช่วงนี้

การเงิน : ควรดูแลเรื่องการใช้จ่าย เงินเข้าเงินออกให้ดี และระวังเรื่องหมุนเงินไม่ทัน

ความรัก : สำหรับคนโสด อาจเกิดความไม่แน่ใจ หรืออาการโลเลกับความสัมพันธ์ในครั้งใหม่อยู่ ส่วนคนที่มีคู่รักนั้น ให้ระวังเรื่องความอ่อนไหว และความหึงหวงจนเกินไป

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องระบบสายตา หรืออาการปวดหัวบ่อยๆ ซึ่งน่าจะเกิดจากความเครียดที่สะสม

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) : ไพ่ 4 เหรียญ

การงาน : จะทำงานได้เป็นระบบและมีแบบแผนได้ดีขึ้น รวมถึงอาจได้ทำงาน ที่มีการวางแผนงานที่ต้องใช้ระยะเวลาในการทำงานที่ยาวนาน เช่น การวางแผนงานให้กับองค์กร หรือจัดระบบเรื่องการเงินให้กับบริษัท ซึ่งถ้าทำงานในลักษณะนี้ก็จะโดดเด่นเป็นพิเศษ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็ควรเช็กเรื่องเอกสารที่สำคัญให้ดี ก่อนเซ็นสัญญาเริ่มงานหรือลงทุนอะไรใหม่ๆ

การเงิน : มั่นคงดี และเป็นช่วงเวลาที่อยากจะออมเงินไว้เป็นอย่างมาก

ความรัก : คนโสด อาจจะเป็นช่วงที่เก็บเนื้อเก็บตัว หวงความโสดอยู่ไม่อยากมีใคร ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว ก็ให้ระวังเรื่องการหึงหวง และจ้องจับผิดในคู่รักของคุณจนเกินไป

สุขภาพ : สุขภาพกายยังโอเค แต่สุขภาพใจก็ให้ระวังโรคความเครียด

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) : ไพ่ Justice

การงาน : มีการจัดสรรงานได้เป็นระบบและมีความสมดุลที่ดี และยังจะได้รับการยอมรับบวกกับความไว้วางใจ ของคนในทีมงานเพิ่มมากขึ้น สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีอำนาจการตัดสินใจที่เฉียบขาด ติดต่อเจรจาได้ดี มีวิสัยทัศน์ที่มองการณ์ไกลได้เยอะขึ้นในช่วงนี้

การเงิน : พอใช้ ไม่ติดขัดอะไร แถมยังมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนอยู่ถ้ามีปัญหา

ความรัก : สำหรับคนโสด อาจจะมีมุมมองในเรื่องความเหมาะสมที่มากกว่าเรื่องรักใคร่ ส่วนคนที่มีคู่ครองแล้ว ก็อาจจะเรื่อยๆ เปื่อยๆ ไม่หวือหวา ทางที่ดีควรนั่งจับเข่าคุยกัน หรือออกไปเที่ยวเพื่อกระชับความสัมพันธ์ให้ดีขึ้นหน่อยจะดีกว่า

สุขภาพ : ระวังเรื่องความเครียด และโรคที่เกี่ยวกับลำไส้

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : The World

การงาน : ก้าวหน้าดี มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากโปรเจกต์งานที่จะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือที่ดีจากผู้ใหญ่และทีมงาน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ และกำลังวางแผนที่จะทำให้ธุรกิจนั้นโตมากขึ้น โดยเฉพาะใครที่กำลังติดต่อเจรจาธุรกิจกับชาวต่างชาติไว้อยู่ ก็มีโอกาสที่จะตอบตกลงด้วยเช่นกัน

การเงิน : อยู่ในขั้นดีมาก หมุนเงินคล่องสบายมือ หรือถ้ากำลังติดขัดก็จะได้รับการช่วยเหลือ

ความรัก : คนที่มีคู่และครองรักกันมานานสักพักแล้ว ก็น่าจะมีข่าวดีในเรื่องการจัดงานวิวาห์ หรือถ้ามีครอบครัวแล้ว ก็ยิ่งมั่นคง รักกันเอาใจใส่กันมากขึ้น ส่วนคนโสดนั้น ก็จะได้พบคนที่ถูกใจในช่วงนี้ และจะไม่ทำให้คนโสดต้องนั่งรอเหงาๆ อีกต่อไป

สุขภาพ : สมบูรณ์ดี แข็งแรงมากทั้งกายและจิตใจ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) : ไพ่ 4 ไม้เท้า

การงาน : มีเกณฑ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก โปรเจกต์หรือโครงการงานที่ทำอยู่ก็กำลังจะได้ประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ รวมถึงมีโอกาสได้รับการเลื่อนขั้น ได้รับตำแหน่งงานที่สูงขึ้น ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น กำลังลงตัวและมือขึ้น จะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จดี

การเงิน : มีความมั่นคงดี ใช้จ่ายอย่างเป็นระเบียบขึ้น

ความรัก : คนโสด อาจจะได้พบคนถูกใจจากญาติมิตร หรือเพื่อนสนิทที่จะแนะนำกันต่อๆ มา สำหรับคนที่มีคู่รักหรือมีครอบครัวแล้ว ก็มีความรักที่ดีมาก มีความเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น

สุขภาพ : แข็งแรงสมบูรณ์ดี ไร้กังวล หรือถ้าไม่สบายอยู่ก็จะได้รับกำลังใจที่ดี ทำให้หายดีในเร็ววัน

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) : ไพ่ 8 เหรียญ

การงาน : มีความขยันขันแข็ง และหาช่องทาง, ไอเดียหรืองานใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้ตนเองนั้นประสบความสำเร็จในเร็ววัน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นลงทุนกับโปรเจกต์ใหม่ที่พร้อมอยู่แล้ว ประกอบกับความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม เจรจาติดต่อซื้อขาย สำเร็จลุล่วงดี

การเงิน : สภาพคล่องการเงินดีขึ้น หยิบจ่ายใช่ส่อย สบายมือ

ความรัก : คนโสด อาจจะยังไม่สนใจ เพราะมัวแต่ปั๊มเงินและสร้างฐานะอยู่ ส่วนคนที่มีคู่รักคู่ครองแล้ว ก็จะยิ่งช่วยกันทำมาหากิน เพื่อสร้างฐานะให้มีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

สุขภาพ : แข็งแรง สุขภาพดี มีความสุข.