ดูดวงไพ่ยิปซี รายปักษ์ 16-30 เมษายน 2565 การเงิน การงาน ความรัก ครบทั้ง 12 ราศี

เปิดดวงชะตา รายปักษ์ ของแต่ละราศีในระหว่างวันที่ 16-30 เมษายน 2565 ที่จะมาทำนายบอกให้ครบทุก 12 ราศี ทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก ช่วงนี้ราศีไหน จะเฮง ปัง โชคดี มาเช็กกันเลย

ราศีเมษ (13 เมษายน – 13 พฤษภาคม) : ไพ่ 4 ดาบ

การงาน : อาจจะเป็นช่วงที่ต้องทำงานในลักษณะเดิมๆ และเคลียร์งานเก่าๆ ให้จบลงไปก่อน ส่วนโปรเจกต์ใหม่ๆ นั้นยังไม่มีความคืบหน้าไปเท่าที่ควร สำหรับเจ้าของธุรกิจ ยังไม่ควรเริ่มลงทุนหรือเปิดกิจการอะไรใหม่ๆ ในช่วงเวลานี้

การเงิน : หยุดนิ่ง พอกินพอใช้ไปได้อยู่ แต่ไม่ควรลงทุนหรือใช้จ่ายจนเกินตัว

ความรัก : คนโสดอาจจะยังพอใจและมีความสุขในสถานะโสดแบบนี้อยู่ ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว อาจจะมีเรื่องให้กวนใจเกี่ยวกับเรื่องภายในบ้านนิดหน่อย แต่ก็ยังประคับประคองรักไปได้

สุขภาพ : โรคเครียด หรืออาการเหนื่อยล้าที่สะสม ควรพักผ่อนให้เพียงพอในช่วงนี้

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) : ไพ่ The Moon

การงาน : อยู่ในช่วงที่มีการปรับเปลี่ยนทีมงาน หรือได้ทำงานที่ไม่เคยทำมาก่อน จึงทำให้มีความหวั่นกลัว, ไม่มั่นใจในตัวเอง ซึ่งอาจจะทำให้โดนติเตียนหรือแก้ไขงานอยู่บ่อยครั้ง ควรมีสติและหากำลังใจดีๆ เพื่อที่จะทำให้ตัวเราผ่านพ้นปัญหาเหล่านั้นไปได้ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ควรตรวจเช็กประวัติของคนที่จะทำธุรกิจด้วยกันก่อนให้ดี เพราะเกรงว่าอาจจะมีปัญหาในภายภาคหน้า รวมทั้งถ้าอยากทำอะไรใหม่ๆ ก็ควรศึกษาให้ดีด้วยเช่นกัน

การเงิน : ไม่มั่นคงเลยในช่วงนี้ รวมถึงอาจถูกคดโกงได้ เพราะความขี้สงสารจนเกินไป

ความรัก : คนโสดอยู่ในช่วงที่ยังลืมคนเก่าไม่ได้ หรือยังเข็ดกับความรักเก่าๆ อยู่ จึงไม่อยากที่จะเจ็บอีกครั้ง ส่วนคนที่มีคู่รักแล้ว ก็อยู่ในช่วงที่หวาดระแวง ไม่มั่นใจในความรักของกันเอง รวมถึงใครที่มีความรักแบบเก็บซ่อนไว้อยู่ ก็ต้องระวังให้ดี

สุขภาพ : โรคเครียด-จิตตก ฉะนั้นควรมีสติ, พักผ่อนกายและใจให้ดี แต่ถ้าไม่ไหวกับปัญหานั้นๆ ควรไปพบจิตแพทย์

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) : ไพ่ 1 ถ้วย

การงาน : กำลังไปได้สวยสำหรับคนที่เพิ่งได้งานใหม่ ทำงานได้สนุกและเป็นที่รักของทีมงาน ส่วนคนที่ทำงานที่เดิมๆ อยู่ ก็มีโอกาสได้โชว์ผลงานของตัวเอง และได้รับการสนับสนุนที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งโอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามาหาในไม่ช้า สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ก็ดูราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคเข้ามาทำให้กังวลใจในช่วงนี้

การเงิน : ดีเยี่ยม หมุนเงินคล่องสบายมือ รวมถึงอาจได้รับโชคลาภลอยจากคนรัก

ความรัก : สำหรับคนโสดนั้น เตรียมตัวจะไม่เหงาอีกต่อไป มีเกณฑ์จะได้พบคนที่ถูกใจในช่วงนี้ ส่วนคนที่มีคู่รักแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงาน ก็มีเกณฑ์ที่จะลงเอยมีงานวิวาห์ในช่วงนี้

สุขภาพ : แข็งแรง สมบูรณ์ดี

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) : ไพ่ The Hermit (นักบวชฤาษี)

การงาน : ลักษณะงานในช่วงนี้ จะโดดเด่นไปในเชิงผู้ที่อยู่เบื้องหลังคอยให้คำแนะนำ คำปรึกษาหารือ กับคนในทีมงานซะมากกว่า อาจจะมีเรื่องชวนให้ปวดหัวอยู่บ้าง แต่สุดท้ายก็น่าจะแก้ไขไปได้ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจอาจจะนิ่งๆ ในช่วงนี้รวมถึงกลุ่มลูกค้า ก็จะมาจากกลุ่มเดิมๆ ซะมากกว่า

การเงิน : ไม่เด่นมากนัก แต่ไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด อาจจะเก็บเนื้อเก็บตัว ยังไม่อยากเปิดใจในรักครั้งใหม่ เพราะยังคงคิดถึงในความรักครั้งเก่าๆ อยู่ ส่วนคนที่มีคู่รักคู่ครองอยู่แล้ว ก็เงียบไม่พูดไม่จาซึ่งกันและกัน ควรหันหน้ามาปรับความเข้าใจกันจะดีกว่า

สุขภาพ : โรคความเครียด รวมถึงระวังเกี่ยวกับระบบสายตา

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : ไพ่ 6 ไม้

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานกับกลุ่มคนที่คุ้นเคย ตัวงานที่กำลังรอคำตอบหรือรอผ่านการอนุมัติอยู่ ก็จะประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ รวมถึงจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้นเตรียมตัวได้เปิดตัวและลุยธุรกิจใหม่ๆ หลังจากรอมานาน

การเงิน : มีความมั่นคงขึ้น ด้านโชคลาภมาช้าหน่อยแต่ได้ชัวร์

ความรัก : คนโสดมีโอกาสที่จะได้เปิดใจกับคนที่อยู่ใกล้ตัว สำหรับคนที่มีคู่รักและคบกันมาเป็นเวลานานแล้ว ก็จะได้ลงเอยสมใจสักที

สุขภาพ : แข็งแรงดี ส่วนใครที่มีปัญหาอยู่ก็จะค่อยๆ ดีขึ้น

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) : ไพ่ Knight of Swords (อัศวินถือดาบ)

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายในงานลักษณะใหม่ๆ ที่อาจจะมีความยุ่งยาก เพราะด้วยความที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ถ้าปรับตัวและพยายามเรียนรู้ได้เร็ว ปัญหานี้ก็จะเบาลงไป และต้องลดความใจร้อนลงมาหน่อย อะไรต่างๆ ก็จะดีขึ้น ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้อาจต้องเหนื่อยกับการที่ต้องลงมาลุยงานเอง ท่องคำว่า “สู้” เข้าไว้ ความสำเร็จกำลังรออยู่

การเงิน : เงินทองที่ได้มา จะได้มาจากแรงขยัน สภาพเงินคล่องพอใช้ได้อยู่

ความรัก : คนโสดช่วงนี้อาจจะยังไม่โดดเด่นนักในเรื่องความรัก ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้วก็อาจจะมีปัญหาในการพูดจา รวมถึงการโดนเอาเปรียบ ซึ่งควรที่จะรีบปรับความเข้าใจกันโดยใช้เหตุและผล น่าจะเป็นผลดีที่สุด

สุขภาพ : แข็งแรงดี แต่อาจจะมีอาการเหนื่อยล้าบ้าง เพราะทำงานหนัก

ราศีตุล (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) : ไพ่ 6 ดาบ

การงาน : จะเข้ารูปเข้าร่างเพิ่มมากขึ้น อุปสรรคต่างๆ กำลังจะหายไป ขอแค่อดทนและฮึบสู้อีกหน่อย อะไรต่างๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ ส่วนใครที่กำลังมองหางานใหม่อยู่ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เรียกตัวไปพูดคุยในเร็วๆ นี้ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็มีโอกาสที่จะได้ติดต่อกับคู่ค้าเจ้าใหม่ที่มาจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ อีกทั้งมีโอกาสได้เดินทางเพื่อไปดูงาน

การเงิน : ไม่เด่นแต่ก็ไม่แย่ สภาพคล่องพอไปได้อยู่ แต่ไม่ควรที่จะลงทุนในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด กำลังที่จะเริ่มเปิดใจให้กับรักครั้งใหม่ แต่จะเป็นในลักษณะแบบเรื่อยๆ ไปก่อน สำหรับคนมีคู่รักแล้วก็จะรักใคร่กันดี มีความสุขไร้ปัญหา แถมมีโอกาสได้เดินทางไปไหนมาไหนกันบ่อยในช่วงนี้

สุขภาพ : ไม่มีปัญหา แข็งแรงดีครับ

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) : ไพ่ 5 ไม้

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะต้องเข้าไปสะสางและแก้ปัญหาให้กับทีมงานอื่นๆ รวมถึงควรระวังจะมีปากเสียง หรือความเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน อีกทั้งปัญหาจุกจิกอื่นๆ ฉะนั้นควรใจเย็นๆ ในช่วงนี้ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวควรระวังในเรื่องการติดต่อสื่อสารและปัญหาเรื่องเอกสาร ซึ่งควรเช็กความเรียบร้อยตรงนี้ให้ดีๆ

การเงิน : ติดขัด ต้องระวังเรื่องการหมุนเงินให้ดี และไม่ควรลงทุนอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้

ความรัก : คนโสด อาจจะไม่สนใจเรื่องนี้เลย เพราะอยากจะเคลียร์ปัญหาส่วนตัวของตัวเองให้เรียบร้อยก่อน สำหรับคนที่มีคู่รักแล้ว ก็เงียบเฉยจนคล้ายเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่า ทางที่ดีควรรีบเติมความหวานให้รักครั้งนี้แบบด่วนๆ

สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องกระดูกตามข้อต่างๆ รวมทั้งโรคที่เกิดจากความเครียด

ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม) : ไพ่ 9 ดาบ

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะต้องแก้ไขแบบที่ว่ารื้องานใหม่ทั้งหมด อีกทั้งในช่วงนี้อาจจะหมดไฟ หรือหมดกำลังใจในการทำงาน ทางที่ดีควรหาเวลาไปพักผ่อนเพื่อคลายสมองจากเรื่องเครียดๆ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น อาจจะผิดหวังกับเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ในช่วงนี้ ควรใจเย็นๆ และหาอะไรใหม่ๆ เพื่อมาเสริมเพิ่มเติม เพื่อจะได้ประคับประคองให้ธุรกิจนั้นไปต่อได้

การเงิน : ควรควบคุมรายจ่ายให้ดี ไม่แนะนำการลงทุนอะไรใหม่ในช่วงนี้เลย

ความรัก : สำหรับคนโสด ช่วงนี้ครองความเป็นโสดจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีคู่รักอยู่แล้ว ก็ต้องให้ระวังปัญหาจากความเข้าใจผิด หรือรักที่ตั้งความหวังที่สูงเกินไป ฉะนั้นควรหันหน้าปรับความเข้าใจกันให้ดีๆ

สุขภาพ : ระวังเรื่องความดัน และระบบสายตา

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : ไพ่ 7 ไม้

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่ต้องแข่งขันทั้งเวลาและตัวเอง เพื่อให้ได้ตามเป้าหมายที่ต้องการ ซึ่งถ้าเพิ่มแรงขยันและความตั้งใจก็จะประสบผลสำเร็จตามที่ต้องการ อีกทั้งใครที่กำลังจะสอบเพื่อเลื่อนขั้นตำแหน่งงานที่สูงขึ้น ก็จะสำเร็จด้วยเช่นกัน สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ถ้าใครไปแข่งประมูลงาน หรือลงทุนเล่นหุ้นอยู่นั้น ก็มีเกณฑ์ที่จะได้งาน และกำไรจากการลงทุน

การเงิน : ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ใช้ได้ สภาพคล่องเงินหมุนไม่ถึงขัดสน แต่ก็ต้องควบคุมรายจ่ายให้ดี

ความรัก : สำหรับคนโสดที่กำลังจะเปิดเกมเข้าไปจีบใครอยู่ ก็ต้องรีบทำคะแนนสักหน่อย แต่สำหรับคนที่มีคู่นั้นกลับต้องระวังในเรื่องมีปากมีเสียงกัน อีกทั้งการที่อยู่ใกล้ชิดกันจนเกินไปจนทำให้อีกฝ่ายต้องอึดอัด

สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงไร้ปัญหา แต่ที่ต้องเตือนคือเรื่องความใจร้อนที่เกินไป ต้องควบคุมอารมณ์ให้ดีๆ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) : ไพ่ The Chariot (แม่ทัพนักรบ)

การงาน : มีเกณฑ์ที่อาจจะต้องเหนื่อยจนสายตัวแทบขาด เพราะลักษณะงานที่พบเจอจะติดขัดและยืดเยื้อ งานที่ดูน่าจะเสร็จสิ้นเรียบร้อยก็ยังปิดงานไม่ได้ซะที แต่สุดท้ายมันก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็มีเกณฑ์ที่จะได้ติดต่อหารือกับลูกค้าหรือกลุ่มผู้ร่วมทุนใหม่ๆ โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ซึ่งดูแล้วการเริ่มต้นในครั้งนี้ก็น่าจะไปได้สวย

การเงิน : หาเงินเข้ามาได้เยอะ แต่ก็จ่ายออกเยอะเช่นกัน ต้องควบคุมบัญชีของตัวเองให้ดี

ความรัก : ก็ยังดูจะไม่ชัดเจนในส่วนของคนโสด เพราะอยากจะเช็กโปรไฟล์ใครคนนั้นให้แน่ใจอีกทีว่าเหมาะกับเรารึไม่ สำหรับใครที่มีคู่รักหรือหวานใจแล้ว อาจจะไม่ค่อยเติมหวานให้กันและกัน ทางที่ดีลองหาโอกาสไปท่องเที่ยวกันซะหน่อย เพื่อกระชับสัมพันธภาพให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

สุขภาพ : ควรระวังเรื่องเกี่ยวกับเจ็บปวด หรือเมื่อยบริเวณกล้ามเนื้อ

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) : ไพ่ Knight of Cups (อัศวินถือถ้วย)

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานในโปรเจกต์ใหม่ๆ จากคนที่ไว้วางใจ หรือคนที่ถูกใจในผลงานนั้นจะหยิบยื่นโอกาสมาให้ ซึ่งดูดีเลยทีเดียวถ้าตั้งใจและแสดงผลงานของเราออกมาให้เต็มที่ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ก็มีความคิดที่จะขยับขยายกิจการให้มีความเติบโต รวมทั้งอาจจะได้พบผู้ร่วมทุนหน้าใหม่ในเร็ววันนี้

การเงิน : รายรับถือว่าดี แต่รายจ่ายค่อนข้างใช้ออกเยอะ เพราะอยากซื้อความสุขให้กับตัวเอง

ความรัก : สำหรับคนโสด ต้องบริหารเสน่ห์ให้ดี มีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาหรือมาแสดงตัวตนอย่างชัดเจนว่าจะมาจีบ แต่คนไหนที่มีคนคุยอยู่แล้ว แต่ดันคุยอยู่หลายๆ คน ก็ต้องระวังเรื่องรถไฟชนกันให้ดี ส่วนคนมีคู่รักอยู่แล้วก็หวานแหววดี แต่อาจมีการหึงหวงกับคนรู้ใจเล็กน้อย

สุขภาพ : ร่างกายแข็งแรงดีไม่มีปัญหา แต่ด้านอารมณ์ก็ให้ระวังเรื่องใจร้อน