ดูดวงไพ่ยิปซี 5 ราศี ดวงการงานพุ่งธุรกิจรุ่งเรือง

เปิดดวงรายปักษ์ ทำนายดวงชะตา ระหว่างวันที่ 1-15 เมษายน 2565 ข่าวดี 5 ราศีดวงการงานปังมาก มีเกณฑ์ก้าวหน้าจนหลายคนอิจฉา คนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ดวงชะตาดีแบบจัดเต็ม ชุดใหญ่ไฟกะพริบ เงินดีงานปัง มาลุ้นกันเลยว่าจะมีราศีของคุณหรือเปล่า

เปิดดวงไพ่ยิปซีทั้ง 12 ราศี

ราศีพฤษภ (14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน) : ไพ่ The Star

การงานชาวราศีพฤษภ จะคิดจะทำอะไรก็ดูดีไปหมดในช่วงนี้ ทั้งงานที่ทำเป็นทีมหรือเป็นงานเฉพาะที่ทำคนเดียว ยิ่งถ้าใครที่ทำงานแวดวงสายบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังก็จะโดดเด่นเป็นพิเศษมาก

ส่วนคนที่ทำงานค้าขายหรือเป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะถือว่าเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก จะค้าขายได้ดีขึ้น อีกทั้งมีโปรเจกต์หรือโครงการใหม่ๆ ที่กำลังจะคลอดในเร็วๆ นี้อีกด้วย

ส่วนการเงินชาวราศีพฤษภ ดีมาก ค้าขายได้กำไร หมุนเงินคล่องสบายมือ รวมถึงอาจได้โชคลาภลอยในช่วงนี้

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม) : ไพ่ Queen of Wands (ราชินีถือไม้เท้า)

การงานชาวราศีกรกฎ จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะมีความมั่นใจและดูสุขุมขึ้นด้วย และมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานชิ้นใหญ่ในเร็ววันนี้

ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกลุ่มคนหน้าใหม่ที่จะมาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน และมีวาทศิลป์ในการติดต่อเจรจาแบบฉะฉาน และปิดการขายได้ดีในช่วงนี้

ส่วนการเงินชาวราศีกรกฎมีความมั่นคงมากขึ้น หมุนเงินคล่องได้สบายกว่าเดือนก่อน

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) : The World

การงานชาวราศีมังกร ก้าวหน้าดี มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีจากโปรเจกต์งานที่จะเป็นไปตามที่คาดหวังไว้ อีกทั้งยังได้รับการสนับสนุน และความร่วมมือที่ดีจากผู้ใหญ่และทีมงาน

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ จะได้เริ่มทำอะไรใหม่ๆ และกำลังวางแผนที่จะทำให้ธุรกิจนั้นโตมากขึ้น โดยเฉพาะใครที่กำลังติดต่อเจรจาธุรกิจกับชาวต่างชาติไว้อยู่ ก็มีโอกาสที่จะตอบตกลงด้วยเช่นกัน

ส่วนการเงินชาวราศีมังกร อยู่ในขั้นดีมาก หมุนเงินคล่องสบายมือ หรือถ้ากำลังติดขัดก็จะได้รับการช่วยเหลือ

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม) : ไพ่ 4 ไม้เท้า

การงานชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ไปในทิศทางที่ดีขึ้นมาก โปรเจกต์หรือโครงการงานที่ทำอยู่ก็กำลังจะได้ประสบความสำเร็จในเร็วๆ นี้ รวมถึงมีโอกาสได้รับการเลื่อนขั้น ได้รับตำแหน่งงานที่สูงขึ้น

ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น กำลังลงตัวและมือขึ้น จะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จดี

ส่วนการเงินชาวราศีกุมภ์ มีความมั่นคงดี ใช้จ่ายอย่างเป็นระเบียบขึ้น

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) : ไพ่ 8 เหรียญ

การงานชาวราศีมีน มีความขยันขันแข็ง และหาช่องทาง, ไอเดียหรืองานใหม่ๆ เพื่อที่จะทำให้ตนเองนั้นประสบความสำเร็จในเร็ววัน

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ก็มีเกณฑ์ที่จะได้เริ่มต้นลงทุนกับโปรเจกต์ใหม่ที่พร้อมอยู่แล้ว ประกอบกับความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม เจรจาติดต่อซื้อขาย สำเร็จลุล่วงดี

ส่วนการเงินชาวราศีมีน สภาพคล่องการเงินดีขึ้น หยิบจ่ายใช้สอย สบายมือ