ดูดวงไพ่ยิปซี 5 ราศี ธุรกิจ รุ่ง รวย เงินทองไหลมาเทมา

เปิดดวงไพ่ยิปซี 5 ราศี ดวงการงาน ธุรกิจ, ชีวิตการงาน ความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงาน โอกาสที่จะก้าวหน้า เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ได้รับการโปรโมต หรือจุดที่ต้องระวัง ปัญหาเกี่ยวกับการงานต่างๆ

ราศี พฤษภ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน : King of Wands (ราชาถือไม้เท้า)

ชาวราศีพฤษภในเดือนกุมภาพันธ์นี้นั้นถือได้ว่าเป็นเดือนที่จะมีเรื่องดีๆ และโดดเด่นเข้ามาหา จนยิ้มกว้างเลย การงาน จะโดดเด่นเป็นพิเศษไม่ว่าจะไปการเจรจา-ติดต่อในเรื่องใดๆ ก็ถือว่าจะมีเกณฑ์ที่จะได้รับการอนุมัติจากคู่เจรจา แถมผู้หลักผู้ใหญ่ก็จะเอ็นดูเป็นพิเศษ จะงานเล็กหรืองานใหญ่ โชว์ศักยภาพของตัวเองเข้าไว้เดือนนี้ มีเรื่องเฮงๆ ปังๆ แน่นอน

ราศี เมถุน 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม : Queen of Pentacles (ราชินีถือเหรียญ)

สำหรับชาวราศีเมถุนในเดือนนี้นั้น เรียกได้ว่า จะเป็นเดือนแห่งความมั่งคั่ง ร่ำรวย จนราศีอื่นๆ นั้นอิจฉากันเป็นแถบๆ ดวงการงาน มีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในเรื่องที่ติดต่อกับคู่เจรจากันไว้ ได้รับความนับถือในสายงาน และโดดเด่นจนอาจได้โล่รางวัลพนักงานดีเด่นเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองก็จะมีอำนาจในการเจรจาต่อรองที่ดีติดต่อ-ค้าขาย ทั้งลูกค้าเจ้าเก่าเจ้าใหม่ได้ดี และสำเร็จตามเป้าที่หวังไว้

ราศี สิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : The Sun

ชาวราศีสิงห์ ถือได้ว่าเป็น ราศีที่จะดวงดีที่สุด เป็นอันดับ 1 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้เลยก็ว่าได้ ดวงการงาน โดดเด่นมาก ทั้งงานโปรเจกต์เก่าที่กำลังจะปิดงานแบบสวยหรู และโปรเจกต์งานใหม่ที่กำลังจะได้เริ่มทำตามที่ตัวเองต้องการ ส่วนคนที่มีกิจการเป็นของตัวเอง ก็จะค้าขายดี เงินทองไหลมาเทมา ติดต่อเจรจาลูกค้าเจ้าใหม่ๆ ไว้ก็จะดี สมหวัง

ราศี ตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน : 2 ถ้วย

หลังจากเจอมรสุมย่อยๆ เมื่อเดือนที่แล้ว ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ชาวราศีตุล จะได้สุขสมหวังตามที่ตัวเองปรารถนาสักที การงาน มีความก้าวหน้าจะเป็นที่โดดเด่นในสายงานที่ทำ อีกทั้งยังจะได้รับความร่วมมือและการช่วยเหลือที่ดีจากเพื่อนร่วมงาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ติดต่อเจรจาดี มีโอกาสได้ทำการตกลงเซ็นสัญญาหรือได้ลงทุนกับกลุ่มทุนใหม่ๆ ในเดือนนี้

ราศี พิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม : The High Priestess (ราชินีดาวจันทร์)

ชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ จะมีความเป็น 2 คนอยู่ในร่างเดียว อารมณ์ขึ้นลงได้ง่าย มีทั้งเรื่องดีและเรื่องต้องระวังที่จะเข้ามา ดวงการงาน : ไปได้เรื่อยๆ ค่อนข้างไม่มีปัญหาในสายงานที่ทำอยู่ รวมทั้งอาจมีเกณฑ์ที่จะได้รับงานเสริมเข้ามาในเดือนนี้ แต่ต้องระวังในการรับงานซ้อน ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวนั้น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาอุ้มชูช่วยเหลือ เพราะวิธีการทำงานและความมีวาทศิลป์ในการเจรจาของตัวคุณเอง