ดูดวง 4 ราศี เฮงสุดในเดือนมีนาคม 2565 รับโชคใหญ่ ได้ลาภก้อนโต

เปิดดวง 4 ราศี สุดเฮงในเดือนมีนาคมนี้ มีเกณฑ์รับโชคใหญ่ เสี่ยงโชค อาจได้ลาภก้อนโต พร้อมเคล็ดลับเสริมดวงการเงิน เพิ่มโชคลาภ รับทรัพย์แบบเงินทองไหลมาเทมา

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมษ มีโอกาสงามๆ การเงินดีมั่นคง ยอดกำไรดีมาก บริหารดีๆ เป็นช่วงร่ำรวย มีโชคลาภ งานติดต่อใหม่ๆ ช่วยให้ธุรกิจเจริญขึ้น ธุรกิจครอบครัวเติบโตสำเร็จดี มีการช่วยเหลือกันและกัน อาจใช้จ่ายไปกับครอบครัว บ้าน ความสุข การเผื่อแผ่ช่วยเสริมบุญบารมี

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้มีกัลยาณมิตรและมีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ ควรไหว้สักการะพระประจำวันเกิดด้วยดอกไม้สีขาว 2 ช่อ

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ การเงินดีขึ้น ได้รับการสนับสนุน มีการเริ่มต้นใหม่ แรกๆ ยังได้ไม่มากนักแต่จะเริ่มมั่นคงขึ้น ถ้ารอคอยคำตอบจากปัจจัยที่เหนือการควบคุม จะได้รับคำตอบเร็วๆ นี้ การทำงานหนักเพื่อเป้าหมายที่ต้องการจะสำเร็จตามลำดับ มีลางสังหรณ์ดี โชคดีจากเด็กๆ

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้มีโชคลาภด้านหน้าที่การงานและการลงทุน ควรทำบุญร่วมจัดซื้อที่ดินสงฆ์หรือบำรุงซ่อมแซมสถานศึกษา

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมถุน หาเงินเก่ง ใช้เงินเก่ง การเงินอาจจะพลิกผันไปมา แต่ก็สามารถรอดไปได้ เก็บเงินเป็นทรัพย์สินมีค่าจะเก็บอยู่กว่าเป็นเงินสด เพราะมักอดใจไม่ได้ ต้องซื้อเวลาพบของถูกใจ ใช้เงินกับความสุข สนุก เงินหมดค่อยหาใหม่ หรือเสียเงินเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือเกิดหนี้ก้อนใหญ่ ควรระวัง มักมีโชคดีเรื่องการเสี่ยง มีผู้อุปถัมภ์

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้มีสติรอบคอบและควบคุมอารมณ์ให้นิ่งสงบได้ ควรทำบุญจัดเลี้ยงอาหารและบริจาคสิ่งของแก่เด็กอ่อน

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์ การเงินมีเรื่อยๆ ยิ่งขยันยิ่งได้เงิน ไม่ค่อยตกอับ มักมีคนช่วยยามคับขัน มีสัญชาตญาณดี ทำตามได้ เชื่อมั่นว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ เป็นดวงมีโชคดี มีลาภ หาเงินเก่ง ได้เงินฟลุกๆ แต่จะใช้ตามใจ ไม่ยึดติด เทกระเป๋ากับสิ่งที่ชอบ แล้วค่อยหาใหม่ ไม่ควรก่อหนี้อาจจะจ่ายไม่ไหว.