ดูดวง 5 ราศี เดือนเมษายน ดวงการงานรุ่ง ปรับตำแหน่ง-ได้งานใหม่

เดือนเมษายน 5 ราศี หน้าที่การงานจะเจริญก้าวหน้า จากความตั้งใจและขยันของคุณเอง จนผู้ใหญ่มองเห็นผลงาน ใครทำธุรกิจส่วนตัวถ้ารู้จักนอบน้อมถ่อมตน ก็จะเป็นที่รักของผู้พบเห็น รับรองได้เลยว่ากิจการเจริญรุ่งเรืองอย่างแน่นอน เช็กเลยราศีไหนบ้าง

ชาวราศีพิจิก (เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงานชาวราศีพิจิก การงานเป็นช่วงมีไอเดียดีๆ หลายอย่าง มีโครงการที่ฝันอยากทำ ควรลงมือทำงานที่คิดว่าทำได้จริงอย่างน้อย 1 งาน งานเกี่ยวกับจินตนาการ การขายโครงการ บันเทิง ศิลปะ ออกแบบ แต่งหนังสือ จะรุ่งเรือง การสอบติดหลายแห่ง กำลังเลือก การทำงานควรประเมินและเลือกหนทางที่เป็นไปได้จริง

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้มีสติและมีความอดทนอดกลั้นอย่างใจเย็น ควรทำบุญช่วยเหลือคนชราที่ถูกทอดทิ้ง คนยากจน และคนพิการ

ชาวราศีธนู (เกิดวันที่ 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการงานชาวราศีธนู การงานดีขึ้น เกิดสิ่งดีๆ หลายด้าน ทีมงาน หุ้นส่วน คู่ค้าช่วยกัน มีลูกค้ามาก ขยายงาน มีความสำเร็จ มีการฉลอง จัดประชุม ออกงานอีเวนต์จะมีคนมาร่วมมากมาย ควรเตรียมการให้ดูอุดมสมบูรณ์ ได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่ง ได้หน้าที่ความรับผิดชอบใหม่ ที่ทำงานมีความสุข

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้ลดทอนเคราะห์กรรมและแคล้วคลาดปลอดภัย ควรทำบุญบริจาคโลหิต และร่วมบริจาคเครื่องมือแพทย์

ชาวราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงานชาวราศีมังกร การงานก้าวหน้าเพราะมีความสามารถ มั่นใจตนเอง กระตือรือร้น มีแนวคิดล้ำๆ มาเสนอเสมอ อนาคตจะไปได้ไกลระดับผู้บริหาร บางคนเริ่มเปิดกิจการของตนเอง มีจิตวิทยาเข้ากับคนรอบข้างได้ดี มีเพื่อนร่วมงาน เจ้านายช่วยหนุน ระวังความรีบร้อนทำให้ตัดสินใจพลาด

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้มีคนสนับสนุนช่วยเหลือและอุปถัมภ์ในการงาน ควรไหว้สักการะขอพรองค์พระพิฆเนศด้วยดอกกุหลาบสีชมพู

ชาวราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงานชาวราศีกุมภ์ มีการเริ่มต้น เริ่มงานใหม่เลย เริ่มโครงการ หรือแค่เริ่มระบบงานใหม่ อาจพบปัญหาที่ไม่ง่ายนัก แต่การมีไอเดีย ปัญญาดี + เชื่อมั่น เด็ดเดี่ยว กล้า เก่งเจรจาจะแก้ปัญหา แก้ความเข้าใจผิด และนำไปสู่ความสำเร็จได้ งานที่ลุยมาช่วงนี้ถึงเวลาสำเร็จ สอบผ่าน ได้เกียรติยศ คนหางาน เตรียมตัวให้พร้อม สู้ๆ กล้าๆ

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้มีโชคโอกาสที่ดีทางด้านการเงินและธุรกิจ หมั่นรักษาทำความสะอาดห้องครัวและห้องน้ำอยู่เสมอ

ชาวราศีมีน (เกิดวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการงานชาวราศีมีน การงานไปได้ดี ได้รับหรือให้ความช่วยเหลือกับผู้คนรอบข้าง บางครั้งจะทำงานมากกว่าคนอื่นเพราะใจอ่อนใจดีเกินไป แต่ความเสียสละจะได้รับการตอบแทนภายหลัง ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้มีอำนาจเหนือกว่า สิ่งที่ไม่น่าเป็นไปได้กลับเป็นไปได้ โครงงานประสบความสำเร็จ อาจถูกอิจฉา คนหางานจะได้งาน ให้ร้องขอ

เคล็ดลับเสริมดวง : เสริมดวงชะตาให้ประสบความสำเร็จในการทำงานและธุรกิจ ควรทำบุญเทกระจาด ออกโรงทาน และบริจาคข้าวสารอาหารแห้ง.