ผ่าดวง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกฯ คนที่ 30 ของไทย

ผลเลือกตั้ง 2566 อย่างไม่เป็นทางการ ที่นับคะแนนแล้วเกือบ 100% ชี้ว่า พรรคก้าวไกลชนะเลือกตั้งด้วยที่นั่งในสภา 151 ที่นั่ง

เปิดดวงว่าที่นายกฯ คนที่ 30 พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ว่ากันตามไพ่ยิปซี อ.มงคล เผย มีอุปสรรค กว่าจะขึ้นมาได้ไม่ง่าย ยิ่งใกล้ถึงเวลาโค้งสุดท้ายยิ่งถูกโจมตีหนักสำหรับหัวหน้าพรรคก้าวไกล

ผ่าดวง ทิม พิธา จากการอธิษฐานเสี่ยงเปิดไพ่ยิปซี โดยอาจารย์กล่าวสั้นๆ กระชับมากว่า พิธา เป็นนายกรัฐมนตรี พร้อมอ่านคำทำนายจากไพ่ที่ได้ดังนี้

วันเดือนปีเกิด วันที่ 5 กันยายน พ.ศ.2523 อายุ 42 ปี

หากได้เป็นนายกฯ จะเป็นอย่างไร ผมขออนุญาตเสี่ยงทายไพ่จากดวงชะตา จะได้ไพ่อย่างไร ไปถึงในสิ่งที่ต้องการ หรือจะช่วยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอะไรไหม หรือต้องแก้ไขอะไรบ้าง

1. ไพ่ 6 เหรียญ

2. ไพ่ 6 ดาบ

3. ไพ่ 2 ไม้เท้า

4. ไพ่อัศวินดาบ

5. ไพ่ราชินีพระจันทร์ THE HIGH PRIESTESS

6. ไพ่ 4 เหรียญ

7. ไพ่เจ้าชายเหรียญ

8. ไพ่ 1 ไม้เท้า

9. ไพ่พระสังฆราช THE HIEROPHANT

10. ไพ่ THE TOWER

ทำนายว่า ดวงชะตาของ คุณพิธา จะได้รับความนิยมในเรื่องของสติปัญญา จากเด็กและคนรุ่นใหม่ไปเต็มๆ ไพ่เจ้าชายเหรียญนั่นแปลว่าคะแนนจะมาจากทุกสิ่งที่ชื่นชอบ

เมื่อดูจากไพ่ไม้เท้าที่เด่นอย่างไพ่ 1 ไม้เท้า หมายถึง ความสามารถที่จะได้ดีมาเป็นอันดับต้นๆ สู้คู่แข่งได้สบายมาก แต่ดวงชะตาของคนเรามันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เขาถึงเรียกว่าชะตามนุษย์โลก นั่นแปลว่าคู่แข่งทางการเมือง หรือคนที่มีอำนาจเหนือกว่า พยายามที่จะหาทุกๆ สิ่งทุกอย่างที่จะนำความถูกต้อง หรือความผิด ทุกๆ สิ่งทุกอย่าง ต่อให้เข้าไปนั่งในสภาได้ ด้วยอิทธิพลของไพ่ทาวเวอร์ ไพ่ตึกถล่มในใบตำแหน่งที่ 10 THE TOWER ความหมายใบนี้มักจะสร้างความเดือดร้อนให้กับการเปิดได้

แต่จากดวงชะตาในไพ่รุนแรง ยังมีไพ่พระสังฆราชคุ้มครองอยู่ นี่ก็คงจะเป็นสิ่งแก้ไข หรือสิ่งช่วยเหลือ ก็คล้ายๆ จะมีทางด้านกฎหมาย หรือสิ่งที่จะต้องแก้ต่าง ก็คงจะหนีไม่พ้นการเคลียร์ หรือศาลกฎหมาย บางสิ่งบางอย่างที่จะต้องโหมเข้ามาตั้งแต่มิถุนายนเป็นต้นไป การจะไปถึงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็คงจะต้องมีอุปสรรคมากมายรออยู่

อย่างไรก็ตาม เราก็จะต้องมาติดตามกันว่า ฝันที่จะได้เป็นนายกฯ เก้าอี้ตัวนี้ที่มองอยู่เห็นอยู่ข้างหน้าแล้ว จะถูกมือดีที่เรียกว่าปล้นกลางอากาศกันไหม

เพราะสิ่งนี้ต้องอาศัยผลบุญและชะตาฟ้าเปิดอีกครั้ง สังคมเรามีหลายกลุ่มและหลายสิ่งที่ชิงดีชิงเด่น เรียกว่า เกมชีวิต ที่เขาบอกว่า ยิ่งสูงยิ่งหนาว สิ่งนี้ก็ยังมีให้เห็นอยู่เป็นประจำ ถ้าหากไม่เจอคำว่าปล้นลอยฟ้า ตำแหน่งนายกรัฐมนตรีก็คงจะมาถึงคุณพิธาได้อย่างแน่นอน

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน