ระวังโลกสองใบ การงาน เอกสารสัญญาน่าห่วง โรคภัยไข้เจ็บ กระดูกไม่แข็งแรง โรคทางเดินอาหารถามหา สัปดาห์นี้ 22-28 มี.ค.

คนที่เกิดวันจันทร์

ผู้ชายขาว เจ้าเนื้ออายุน้อยกว่า นำโชคมาให้ ในเรื่องของความรักจะต้องระวังไว้จะต้องระวังโลกสองสามสี่ใบ อาจมีรักซ้อนหรือมีเรื่องให้เราหงุดหงิดใจได้ เพราะฉะนั้นเจอใครอย่าเพิ่งทุ่มเทใจ สำหรับการเงิน ยังคงรู้สึกกังวลใจอยู่ ในเรื่องของความมั่นคง ในเรื่องงาน ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษเกี่ยวกับสุขภาพในเรื่องของทางเดินอาหาร และเกี่ยวข้องกับเรื่องกล้ามเนื้อ กระดูกข้างซ้าย และเกี่ยวกับของหาย ช่วงวันที่ 22-23 และ 27-28 มีนาคม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับเรื่องงานและในเรื่องของความสัมพันธ์กับบุคคลด้วย

การพูดคุย เอกสารสัญญาเรื่องคดีความ ตกลงกันได้เรียบร้อยดีในช่วงวันที่ 25-28 มีนาคม ระมัดระวังเล็กๆ เกี่ยวกับเรื่องของการเงินเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา หรือมีเกณฑ์ขาดสภาพคล่องอยู่ ในเรื่องของธุรกิจยังคงต้องระมัดระวังในเรื่องของเอกสาร รวมถึงความเสียหายที่เกิดจากความผิดพลาดของเครื่องจักร ต้องดูแลเป็นพิเศษ สัปดาห์นี้ให้สวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า น้ำเงิน ม่วง มายังความโชคดีและงานเลี้ยงฉลอง ชุดเลขที่ดีคือ 2689 และชุดเลข 2569 หมายถึงการเจรจาการติดต่อสื่อสารต่างๆ เรียบร้อย ราบรื่นดี บริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียง ถวายหลอดไฟ เทียนไข ให้กับวัด และบราคเกี่ยวกับเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม หรือถวายผ้าไตร ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง

คนที่เกิดวันอังคาร

ในช่วงนี้ต้องตัดสินทางไหน จะทำอะไร ตอนนี้คนเกิดวันอังคารจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ การทำงานที่เกี่ยวกับวิศวกรหรือสถาปนิก งานที่เกี่ยวกับออกแบบ ตกแต่ง ค้าขายเกี่ยวกับวัสดุ อุปกรณ์ก่อสร้าง และงานที่เกี่ยวกับงานด้านบันเทิง งานบริการ ดารา นักร้องนักแสดง สัปดาห์นี้มีเกณฑ์สำเร็จ โดดเด่นเป็นพิเศษ ต้องระมัดระวังในเรื่องของความรัก ต้องดูแลให้ดีและสับรางให้ทัน แต่ดีที่สุดเลยคือรักเดียว

ต้องระวังเกี่ยวกับเรื่องระบบทางเดินหายใจ และกล้ามเนื้อกระดูกข้างขวา ดูแลเอาใจใส่ทั้งตัวเราเอง รวมไปถึงคนที่เรารัก ใส่เสื้อผ้าสีฟ้า น้ำเงิน สีม่วง เป็นสีมงคลในสัปดาห์นี้ ชุดเลขที่ดี คือ 1369 และ 1356 และ 3659 ถือเป็นชุดเลขที่มีความหมาย ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุน และการเดินทางก่อเกิดทรัพย์อีกด้วย 25-28 มีนาคม จะมีโชคแบบไม่ได้ตั้งใจจากเพศตรงข้าม และจากการเดินทางด้วย

คนที่เกิดวันพุธ

อารมณ์จะแปรปรวน โดยเฉพาะคนที่เกิดในวันพุธกลางวัน ก็ตั้งจิตอธิษฐานของพรกับพระพุทธรูปปางอุ้มบาตร ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับกล้ามเนื้อ กระดูกข้างซ้าย และทางเดินอาหาร มีเกณฑ์มีโชคดีจากผู้ใหญ่ช่วยเหลือส่งเสริม และรอคอยเกี่ยวกับการเงินธุรกิจ มีเกณฑ์ตกลงกันได้เรียบร้อยสำเร็จดี จะมีโชคดี รวมไปถึงเรื่องอสังหาริมทรัพย์ ทั้งซื้อและขาย มีเกณฑ์สำเร็จ ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับอารมณ์ขึ้นลงของคนรอบข้าง อาจจะทำให้เกิดความหงุดหงิด หรือเข้าใจผิดกัน

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน ให้ทำบุญกับผู้หญิง เด็กผู้หญิงกำพร้า ส่วนคนที่เกิดในวันพุธกลางคืน ให้ทำบุญเกี่ยวกับบริจาคค่าไฟ เติมน้ำมันตะเกียงถวายวัด ถวายหลอดไฟ เทียนไขให้วัด หรือโรงเรียนต่างๆ ถือเป็นทานบารมี กลางสัปดาห์หรือปลายสัปดาห์ ยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากครอบครัว และการทำงานส่งออกธุรกิจเกี่ยวกับสินค้าแปรรูปทางด้านการเกษตร รวมถึงธุรกิจฮาร์ดแวร์ต่างๆ ธุรกิจออนไลน์ที่เกี่ยวกับไฟฟ้า มีเกณฑ์สำเร็จ สวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า น้ำเงิน ดำ ขาวครีม ทอง และสีเหลือง เป็นสีมงคล ชุดเลขที่ดีคือ 26 69 และ 89 จะใช้ติดกันหรือจะเป็นชุดเลขเลย ถือว่าเป็นเลขที่นำมาซึ่งการค้าขายและความรักที่มีความสุข รวมไปถึงมีการเงินที่ดีอีกด้วย

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี

เพื่อนจะมาเป็นแฟน และแฟนก็จะมาเป็นเพื่อน คนที่เกิดวันนี้มีเกณฑ์โดดเด่นในเรื่องของความรัก ใครโสดจะมีเกณฑ์ที่จะพบเจอความรักจากการเป็นเพื่อนเก่าหรือคนในสังคมเดิม กลางสัปดาห์ถึงปลายสัปดาห์จะอดใจไม่ไหวกับการช็อปปิ้งออนไลน์ จะมีการซื้อของใหม่เข้าบ้าน จะเป็นเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับการเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่าย รวมไปถึงเรื่องของการติดขัดการเงินบ้าง เช่น จะมีคนหยิบยืม หรือใครที่สัญญาจะใช้หนี้ อาจจะมีเกณฑ์เลื่อนล่าช้าออกไป ต้องบริหารจัดการเงินให้ดีที่สุด

ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องงานและเกี่ยวกับการซ่อมบ้าน หรือมีเรื่องเสียเงินในเรื่องไม่ค่อยเป็นเรื่อง บริจาคเกี่ยวกับคนชรา เลี้ยงอาหาร หรือช่วยเหลือดูแลคนชรา ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง ผู้หญิงผิว 2 สีเจ้าเนื้อ อายุน้อยกว่าผู้หญิงผิวขาว รูปร่างสันทัด อายุมากกว่า และผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้ออายุมากกว่า นำโชคที่ดีมาให้ในสัปดาห์นี้ ชุดเลขมงคล คือ 45 69 24 59 และ 59 95 456 546 เป็นชุดเลขที่เกี่ยวกับการขายการตลาด

คนที่เกิดวันศุกร์

สัปดาห์นี้มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจตั้งแต่ต้นสัปดาห์ ต้องระมัดระวังสิ่งที่คิดไว้ อาจจะมีเกณฑ์พลิกความคาดหมาย หรือไม่เป็นไปตามที่คิด ต้องเตรียมแผน 2 แผน 3 เอาไว้ ต้องระมัดระวังเรื่องของเงิน และมีเรื่องให้ใช้จ่ายเงินในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องด้วย เงินเข้ามือซ้ายจ่ายออกมือขวา แม้จะมีสภาพการเงินคล่อง เพราะฉะนั้นต้องบริหารจัดการให้ดี สัปดาห์นี้งานที่เกี่ยวกับงานบริการ อาหาร เครื่องดื่ม ธุรกิจบันเทิง งานเกี่ยวกับด้านต่างประเทศ ติดต่อสื่อสารการเดินทางและธุรกิจท่องเที่ยวจะโดดเด่น มีเกณฑ์การเริ่มต้นใหม่ๆ มีเรื่องต้องให้ตัดสินใจ บริจาคค่าน้ำ บริจาคเกี่ยวกับน้ำ และอาหารเครื่องดื่มเช่น เลี้ยงอาหารเด็กยากจน คนด้อยโอกาส ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง ผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ อายุน้อยกว่าผู้หญิงผิว 2 สีอายุมากกว่า นำโชคที่ดีมาให้ สวมใส่เสื้อผ้าสีเขียว แดง ส้มอิฐ และเหลือง จะช่วยในเรื่องของการเจริญเติบโตก้าวหน้าในงาน และงานเลี้ยงฉลอง ชุดเลข 268 2459 เป็นชุดเลขที่เหมาะกับการขาย ตลาด มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จจากคำพูดและงานขาย

คนที่เกิดวันเสาร์

ช่วงนี้จะเสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ต้องตัดสินใจเลือกแล้ว แต่อย่าให้มีโลก 2 หรือ 3 ใบ ต้องชัดเจนเด็ดขาดไปเลย ต้องระมัดระวังคนมีเจ้าของแล้วมาชอบหรือว่าเข้ามาจีบเรา ดูประวัติกันให้ดี ต้นสัปดาห์-กลางสัปดาห์ มีเกณฑ์เด่นในเรื่องของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการส่งออก เสื้อผ้า เครื่องประดับของสวยงาม รวมไปถึงสถานเสริมความงามต่างๆ ตั้งแต่ 22-25 มีนาคม 25-28 มีนาคม งานประจำโดดเด่นกว่างานลงทุน

ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้รับมอบหมายหน้าที่ ถึงแม้จะมีแรงกดดัน แต่ถือว่าเป็นโอกาสในวิกฤติ เป็นช่วงเวลาที่เราจะได้แสดงความสามารถ และช่วงนี้มีเกณฑ์ก้าวหน้า ผู้ชายผิวขาวเจ้าเนื้อ อายุน้อยกว่า ผู้หญิงผิว 2 สี รูปร่างสันทัด โปร่ง อายุมากกว่า นำโชคที่ดีให้คนที่เกิดวันเสาร์ในสัปดาห์นี้ สวมใส่เสื้อผ้าสีฟ้า น้ำเงิน เหลือง ทอง ขาว ครีม เป็นสีมงคลในช่วงนี้ตัวเลข 2369 และชุดเลข 4569 ถือเป็นชุดเลขที่เป็นมงคลเกี่ยวกับคำพูดและการเดินทางที่นำเงินนำทองมาให้ เหมาะสำหรับงานด้านการขาย การตลาด และของที่เกี่ยวกับเครื่องประดับ ของสวยงาม

คนที่เกิดวันอาทิตย์

การเจรจาต่างๆ มีเกณฑ์สำเร็จ และยังมาเรื่องคดีความต่างๆ อีกด้วย งานที่เกี่ยวกับที่ดินอสังหาริมทรัพย์จะซื้อจะขายมีเกณฑ์สำเร็จและมีข่าวดี ต้องระมัดระวังเกี่ยวกับของมีคม รวมไปถึงการบาดเจ็บ และเรื่องอุบัติเหตุด้วย บริจาคโลงศพ ไถ่ชีวิตโคกระบือ ทำบุญกับคนที่ตกทุกข์ได้ยากกะทันหัน หรือประสบอุบัติเหตุกะทันหัน เช่น ร่วมกตัญญู หรือมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง(ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ถือเป็นทานบารมีอย่างยิ่ง สวมใส่เสื้อผ้าสีเขียวทุกเฉียด เหลือง ทอง ส้ม อิฐ เป็นความเจริญก้าวหน้ามั่งคั่ง ชุดเลข 1689 หมายถึงรวยเป็นที่ 1 หรือมีหนทางในเรื่องของธุรกิจติดต่อ ซื้อขาย มีกำไรดีอย่างยิ่ง ชุด 15 และชุดเลข 1459 ถือเป็นชุดเลขที่มีความหมายถึงมีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุนเป็นอย่างดี และมีความหมายถึงการเจรจา ติดต่อ ซื้อขายประสบผลสำเร็จ.