ราศีไหนรัก ราศีไหนเลิก เช็กดวงความรัก สิงหาคม 2565

เปิดดวงความรัก 12 ราศี ประจำเดือนสิงหาคม 2565 ดวงความรักช่วงนี้เป็นอย่างไร จะได้เจอเนื้อคู่มั้ย คู่ครองมีปัญหามั้ย จะมีเรื่องอะไรมากวนใจที่ต้องระวังบ้าง ปัญหาอุปสรรคจะป้องกันและแก้ไขอย่างไรบ้าง คนโสดและคนมีคู่สายมูห้ามพลาด

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงความรักชาวราศีเมษ คนโสด ไม่อยากโสดแล้ว อยากแต่งงาน พบรักคนต่างถิ่น พบระหว่างเดินทาง โยกย้าย เปลี่ยนงาน ปิ๊งรักกะทันหัน แต่ควรพิจารณาสักหน่อย อย่าเพิ่งวางใจเต็มร้อยทันที คนมีคู่ อาจห่างกันเป็นพักๆ เพราะยุ่งเรื่องงาน แต่มีโรแมนติกดี คู่มี sex appeal ดี รักสดชื่น มีการเดินทางไปเที่ยวกัน

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงความรักชาวราศีพฤษภ ความใสซื่อเป็นจุดพีก อาจพบภาวะ “รักนะ เด็กโง่” คนโสด พบรักใหม่ ชอบเริ่มต้นและยังสนุก เรียนรู้ไปเรื่อยๆ มากกว่าจะจริงจังที่คนใดคนหนึ่ง รักต้องรอพัฒนา คนมีคู่ รักย้อนวัยกลับไปเป็นเด็ก ทำให้สดใสดี๊ด๊าสุขใจดี แต่บางคนไม่มีเวลาให้คนรัก ถ้าคู่งอน ก็จะง้องอนเก่ง ทนงอนได้ไม่นาน ช่วงนี้บางคนจะชอบพนัน ชอบสนุก ชอบทำเซอร์ไพรส์ ดูแลสักหน่อย

ชาวราศีมิถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงความรักชาวราศีมิถุน คนโสด สุขใจที่จะรัก รู้ที่จะรักตนเอง เปย์ตัวเอง และสานไมตรีรักคนอื่นด้วย เปิดกว้างที่จะรักแบบเพื่อน แฟน กิ๊ก ไม่ค่อยจำกัดรูปแบบ ถึงโสดก็แฮปปี้ บางคนแอบเจ้าชู้ คนมีคู่ ครอบครัวสุขสันต์ พึงพอใจกับความรัก หมั่นเอาอกเอาใจกันมากขึ้น ช่วงรักดีมีสุขให้คุ้ม บางคนอาจหลงตัวเองเล็กๆ ฟุ่มเฟือยบ้าง

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงความรักชาวราศีกรกฎ คนโสด ต้องการมีรักจริงจังหวังแต่ง พบคนใหม่ๆ รักใหม่ๆ พบรักเพราะงาน การเริ่มต้น ช่วงย้ายงาน, ชั้นเรียน, ที่อยู่ รักจะดีถ้าจีบด้วยความจริงใจ อย่าคลุมเครือ คนมีคู่ ลองเพิ่มรสชาติตื่นเต้นใหม่ๆ หมั่นสร้างความมั่นใจในรักให้คู่วางใจ มีการวางแผนชีวิตคู่ หรือทำธุรกิจร่วมกัน คู่ดูแลรับผิดชอบดี แต่ต้องบอกให้รู้ว่าอยากได้อะไร

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงความรักชาวราศีสิงห์ ดวงความรักดี คนโสด จะได้มีคนรัก ได้คบคุยหลายคน มีโอกาสได้เลือก บางคนพบรักมากกว่าหนึ่งจนเลือกไม่ถูก มีเกณฑ์หมั้นหมาย แต่งงาน คนที่เลือกที่จะโสด จะได้เพื่อนต่างเพศที่ดี คนมีคู่ คู่รักจะคอยสนับสนุนกันและกัน เป็นคู่คิดให้คำแนะนำได้ อย่าลืมเพิ่มกิจกรรมเลิฟๆ การที่เป็นดวงแห่งความรัก อารมณ์รักจึงมีพลัง ถ้าเผลออาจเกิดปัญหามือที่สาม ต้องระวัง

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ดวงความรักชาวราศีกันย์ คนโสด ดวงความรักดี จะพบรักคนที่ดีทีเดียว มีรักใหม่มาเสนอให้ รักจะฟูขึ้นในการเดินทาง อิ่มใจ หายเหงา อยากแต่งงาน แต่ยังไงก็ต้องแยกแยะคนที่มาคุย บางคนอาจเป็นคนปากหวานก้นเปรี้ยว คนมีคู่ คนรักอาจห่างกันไปสักพักแล้วกลับมา ถ้างอนกันจะได้คืนดี เติมความหวานด้วยการไปเที่ยว ความรักก้าวหน้าลึกซึ้งขึ้น

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ดวงความรักชาวราศีตุล คนโสด พบรักเนื้อคู่ แนวโน้มคบหากันยาวๆ เข้าตามตรอก ออกตามประตู ถ้าคบมานานแล้วจะถึงเวลาหมั้นหมาย แต่งงาน จัดงานตามประเพณี แต่มีส่วนหนึ่งมีความสุขกับความโสด คนมีคู่ คู่ไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร รักมั่นคง ได้ไปเที่ยว บางคู่เที่ยวไกลๆ ต่างประเทศ ในกรณีที่มีปัญหายืดเยื้อมาจะถึงเวลาแยกจาก แต่มักจากกันจากด้วยดี

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงความรักชาวราศีพิจิก คนโสด จะพบคู่ในไม่ช้านี้ อาจเป็นรักเก่าหรือรักใหม่ก็ได้ รักต้องเลือก จะรักคนไหนดี แม้แต่จะมีรักหรือจะโสดต่อดี คนมีแฟนจะได้หมั้นได้แต่ง คนมีคู่ บรรยากาศรักดีมาก ควรใส่ใจ ศึกษารู้จักคนรักมากขึ้น ศึกษาวิธีสร้างความสุขให้ชีวิตคู่ รักจะอิ่มเอม ช่วงนี้ต้องระวังท่าที ถ้าไม่ระวังอาจเข้าใจผิดกันเรื่องมือที่สาม

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงความรักชาวราศีธนู คนโสด ได้พบรัก อาจมีเรื่องต้องตัดสินใจ ซึ่งจะส่งผลต่ออนาคต มักจะได้รักคนดีซื่อสัตย์ มีการให้คำมั่นสัญญา จดทะเบียน หมั้นหมายแต่งงาน แต่ถ้าคุยแล้วไม่ใช่ก็จะหยุดคุยโดยเร็วและหาคนใหม่ คนมีคู่ คนรักอาจทำงานหนัก แต่เขาก็สนใจห่วงใยคู่ด้วยนะ บางคนจะจู้จี้จุกจิก ลองรับฟังแล้วเกลี่ยให้พอดีๆ ชวนคนรักทำเรื่องโรแมนติกกัน ควรทำสิ่งดีตอบแทนสิ่งที่เขาทำให้ อย่าละเลยเขาจะนอยด์มากเลยนะ

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงความรักชาวราศีมังกร คนโสด พบรักที่ดี เสริมดวงให้ดี คู่แท้ รักอบอุ่นหวานชื่น สมหวัง อาจเป็นรักที่ช้าค่อยๆ ไป รักที่ไปได้ถึงการได้แต่งงาน กรณีมีปัญหาควรกลับมาพัฒนาข้อดีข้อด้อยของตนเอง และปรับปรุงความสัมพันธ์ คนมีคู่ ดูแลกันดี สไตล์แม่ผู้ดูแลทุกสิ่ง เอาอกเอาใจแฟน ดีกับเพื่อนแฟนด้วย แฟนจะสบายใจ อย่าลืมดูแลตนเองให้สวยหล่อดูดี

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงความรักชาวราศีกุมภ์ คนโสด ออร่าเสน่ห์เปล่งประกาย พบรักคนน่าหลงใหล ควรระวังบ้างเพราะจะหลงไม่ลืมหูลืมตา เจอคนไม่ดีจะถูกหลอกได้ อาจพบคนมีคู่แล้วควรตรวจสอบก่อน จะได้รับการอุปถัมภ์เพราะความรัก คนมีคู่ จะเอาอกเอาใจกันดี คอยเติมเสน่ห์แนวลึกลับจะถูกใจแฟน ระวังรักซ้อนไว้ด้วย

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงความรักชาวราศีมีน คนโสด พบรักเซอร์ไพรส์ รักมาไว อยากรู้คำตอบไวๆ ใจร้อน เปลี่ยนคนไว หรือมีช่วงที่แยกห่างกันกะทันหันสักระยะแล้วค่อยกลับมาพบกัน หรือพบรักคนอาชีพเสี่ยงๆ ทหาร ตำรวจ กู้ภัย ฯลฯ คนมีคู่ ความรักอาจทำให้ชีวิตเราเปลี่ยนบางอย่างไป ช่วงนี้เกิดอะไรที่สุดๆ เช่น ดีใจสุดๆ เหวี่ยงวีนสุดๆ น่ารักสุดๆ ยุ่งสุดๆ คีย์เวิร์ด คือใจเย็น มีสติก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ถ้าใจร้อนอาจทะเลาะบ้านแตกได้ด้วย อย่าประมาทอุบัติเหตุ