ราศี เม.ย. 65 ราศีไหนการเงินอู้ฟู่ งานมั่นคง ความรักเสน่ห์แรง

ดูดวง 12 ราศี เดือนเมษายน 2565 ที่บอกว่า ดวงเดือนเมษายนนี้ จะมีปรากฏการณ์ใหญ่อย่างดาวพฤหัสย้ายราศี ซึ่งทั้ง 12 ราศีมีเกณฑ์ได้รับผลกระทบกลายๆ จากเหตุการณ์ดังกล่าว โดยหมอช้างสรุปให้เป็นข่าวดีเรื่องการเงิน ข่าวดีเรื่องการงาน ข่าวดีเรื่องความรัก ดังนี้

ข่าวดีเรื่องการเงิน

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

คุณจะได้รับข่าวดีจากการที่ดาวพฤหัสเปลี่ยนราศีในเดือนนี้แล้ว คุณยังเป็นราศีที่จังหวะดวงดาวมีข่าวดีเข้ามาค่อนข้างจะเยอะมาก โดยเฉพาะเรื่องรายได้หรือตัวเงินที่รออยู่ หรือการได้เงินก้อนบางอย่าง รวมถึงการเสี่ยงโชค รายได้ประจำ รายได้พิเศษ จะส่งผลดี ราศีดวงดีในเดือนเมษายนและเป็นราศีที่ดวงดีจากดาวพฤหัสย้าย

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เงินล้นกระเป๋าบัญชีทะลัก จังหวะดวงดาวโชคลาภแรงจริงๆ แต่การเสี่ยงโชคขึ้นอยู่กับบุญของแต่ละคน โชคก็รวมไปถึงเรื่องงานด้วย งานที่ไม่คิดว่าจะได้ ลูกค้าที่หายไปนานแล้วจะกลับมาใหม่ และรวมถึงการเสี่ยงโชค จังหวะดวงเดือนเมษายน มีโอกาสและข่าวดีในเรื่องของเงินแบบจัดเต็ม

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

ดวงการเงินมีความสบายใจมากขึ้น ใครที่เคยมีอุปสรรคและปัญหาจะได้รับการคลี่คลายทางที่ดี มีตัวช่วยเรื่องของการเงินที่ดี ทำให้เรื่องการเงินมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดี ถึงแม้เรื่องอื่นจะยุ่งๆ ในเดือนเมษายนนี้ แต่พอคุณได้รับข่าวดีๆ จะทำให้คุณมีกำลังใจ การต่อสู้หรือว่าเริ่มต้นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

การเงินมาเต็มอู้ฟู่สุดๆ ในเดือนเมษายนนี้ เพราะว่าราศีพิจิก จะได้รับการเปลี่ยนแปลงจากดาวพฤหัสกันในช่วงนี้ ดวงดาวการเงินของคุณมีพลังมากมีโอกาสในเรื่องของการได้เงินก้อนมีความมั่นคงในเรื่องของรายได้มีการเงินที่ดี ที่สำคัญ คุณเป็นราศีที่พระราหูย้ายออกไปแล้ว อะไรที่เป็นเงามืดเงามัวก็จะหายออกไป อาจจะเตือนราศีพิจิกในเรื่องของความเหนื่อยหน่อย วุ่นวาย แต่ว่าในเรื่องของความเหนื่อยจะส่งให้เกิดรายได้ การเงินที่ดีความมั่นคงที่ดีด้วย

ข่าวดีเรื่องความรัก

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

เป็นราศีที่วุ่นวายมาก อาจจะเพราะพระราหูเพิ่งเข้ามา แต่ในเรื่องของดวงความรัก สำหรับคนที่มีคู่ถือว่าโชคดีมาก เพราะคู่ของคุณจะมาช่วยแก้ปัญหา หรือคู่อาจจะนำโชคลาภมาให้ด้วย ความรัก จะส่งผลดี หรือคนที่ยังเป็นโสด ไม่ได้ห้าม แต่ความรักจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว เมื่อความรักไม่ได้ใช้เวลา อาจจะส่งผลให้มีปัญหาตามมา ใครที่ยังโสดให้ดูไปก่อน อย่าลืมว่าราหูเพิ่งเข้า หากเราตัดสินใจเร็วไป มันจะมีปัญหาตามมาได้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ข่าวดีเรื่องความรักของคุณอะไรที่ไม่ดีจะออกจากชีวิตเราไป ใครที่มีปัญหาคาราคาซัง อาจจะแยกย้ายกันไป หรือ คนมีคู่จะได้รับการขอโทษง้องอน หรือได้รับข่าวดีในเรื่องความรัก บางคนอยู่คนเดียวก็มีความสุขได้ หรือใครที่มีแฟนจะรู้สึกมีความสุข คนโสดอาจจะได้เจอความรักแบบบอกต่อกันมา เพื่อนแนะนำ ลองดูถ้ามีโอกาสเข้ามา แต่อาจจะมีเรื่องการเปลี่ยนงานย้ายงาน ความเครียดความกดดัน ย้ายงาน ค่อนข้างจะเยอะ ความรักจะเป็นกำลังใจที่ดีของคุณ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เสน่ห์แรงเป็นพิเศษ ดวงดาวสุขสว่าง คนโสดมีกองเชียร์เพียบ มีโอกาสได้แนะนำเรียนรู้ รู้จักเริ่มต้น หรือคนมีคู่เป็นเดือนแห่งการฮันนีมูน ได้ไปเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศ ทำให้เกิดความรักที่ลงตัวมากขึ้น

ข่าวดีมีเรื่องการงานมีความก้าวหน้าชื่อเสียง การเจรจาธุรกิจทั้งหลาย จะประสบความสำเร็จมีข่าวดีเข้ามา เพียงแต่ว่า ช่วงนี้ดวงดาวเพิ่งเปลี่ยน อาจจะต้องรอสักระยะก่อน

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

โดดเด่นเรื่องการเงิน ความรักจะชัดเจน อะไรที่ดูคลุมเครือจะชัดขึ้น พอดวงดาวเปลี่ยนจะทำให้ความรักชัดเจนขึ้น ฝากถึงคนที่รู้จักกันมาแล้ว หรือเพื่อนเก่า แฟนเก่า สเปกอาจจะเป็นผู้ใหญ่ด้วยอายุด้วยวัย หรือผู้ใหญ่ด้วยตัวเค้าเอง ก็เป็นไปได้

ดาวพฤหัสเข้ามา ช่วยลดความกดดันต่างๆ ในชีวิตทั้งที่มีความเหนื่อย ความวุ่นวาย แต่จะผ่านไปได้ดีอย่างแน่นอน

ข่าวดีเรื่องการงาน

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

งานยุ่งมากในเดือนเมษายน แต่เป็นความยุ่งที่ส่งผลดี ในเรื่องของชื่อเสียง งานของคุณจะเป็นที่รู้จัก หรือความมั่นคงก้าวหน้า ในหน้าที่การงานมากขึ้น จะส่งผลดี สำหรับเจ้าของร้านอาชีพอิสระ การค้าขาย ต่างๆ หยิบจับอะไรทำเงินทำกำไรได้ เปลี่ยนวิธีการทำงานจะดี

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

เป็นราศีของความก้าวหน้า ชีวิตของคุณไม่ได้ย่ำกับที่ ผู้ใหญ่ เห็นผลงาน สร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ในการทำงาน ดวงดาวเปลี่ยนได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เพิ่มโอกาสการเงินและการงาน จังหวะนี้เป็นจังหวะที่ดีในการเปลี่ยนขอย้าย โปรโมต มีโอกาสที่ผู้ใหญ่เมตตา มีลุ้นในเดือนเมษายน

เดือนนี้คนมีบริวารต้องเตือน พยายามทำอะไรด้วยตัวเองจะดีกว่าเพราะบริวารอาจจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

เริ่มพ้นเคราะห์แล้วอะไรที่ทำให้เราเครียดจะลดน้อยลง แต่คุณยังต้องเจออะไรวุ่นๆอยู่ งานในเรื่องของเจรจาจะดีขึ้น เดือนนี้เตือนเรื่องหุ้นส่วน เจ้าของร้าน หรือความวุ่นวายในครอบครัว มีเรื่องจุกจิก ต้องระวัง

ราศีมีน 15 มี.ค-13 เม.ย.

ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี งานยังเหนื่อยอยู่ อะไรที่คิดและตั้งใจไว้จะเป็นรูปร่าง และจะมีความมั่นคง ผู้ใหญ่เมตตาด้วย แต่ทั้งหมดทั้งมวลก็ยังหยุดไม่ได้ เพราะหยุดเท่ากับถอยหลัง พยายามวิ่งต่อไป

เตือนเรื่องการเงินเสียเงินเยอะในเดือนนี้

เตือน 3 ราศีช่วงวันสงกรานต์

ราศีเมษ และ ราศีตุล เรื่องของอุบัติเหตุของการเที่ยวเดินทาง ในดวงค่อนข้างแรง เนื่องจากพระราหูเพิ่งเข้า ต้องระวังและดูแลสุขภาพ กิจกรรมแผลงๆ ต้องใจเย็น พักไว้ก่อน ให้มีสติ ไม่ประมาท จะได้ไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ส่วนราศีกันย์ ต้องเตือนเรื่องสุขภาพ โรคประจำตัวต่างๆ หรือเรื่องของอาหารการกิน การเดินทางไม่มีปัญหาแต่ต้องไม่ลืมพกยาติดตัวนั่นเอง.