สีเสริมดวง 12 ราศีปี 2565 สีนำโชค ใช้แล้วดี เสริมสิริมงคล

สีเสริมดวง 2565 เสริมสิริมงคลให้กับชาว 12 ราศีครึ่งปีหลัง แนะนำ สีถูกโฉลกกับราศี หรือสีนำโชค สีไหนใช้แล้วดี ใช้แล้วเฮง จะเป็นสิ่งของเครื่องใช้ กระเป๋าสตางค์ เสื้อผ้า กระโปรง เสื้อ รองเท้า และสีไหนไม่ควรใช้กับราศีของเราเช็กเลย

ราศีเมษ 13 เม.ย.-13 พ.ค. ควรใช้สีแดง สีเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้า เครื่องประดับ รวมไปถึงรถยนต์จะดีเลยเพราะเป็นสีถูกโฉลก

ราศีพฤษภ 14 พ.ค.-13 มิ.ย. ควรใช้สีเหลือง เสื้อผ้ากระเป๋า หรือจะเป็นกระเป๋าสตางค์ก็รวมด้วย ใช้รถยนต์สีขาวจะนำโชคให้

ราศีเมถุน 14 มิ.ย.-14 ก.ค. ควรใช้สีน้ำตาล ดีมากสำหรับชาวเมถุน เสื้อผ้า กระเป๋า เข็มขัดเครื่องประดับ ก็สามารถใช้ได้

ราศีกรกฎ 15 ก.ค.-16 ส.ค. ควรใช้สีขาว ใช้แล้วดี กระเป๋าสตางค์สีขาวจะทำให้มีเงินเยอะขึ้น รวยขึ้น และจะมีโชคลาภ

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย. ควรใช้สีส้ม หรือจะไหว้การบูชาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยส้ม สีมงคลของชาวสิงห์ หรือจะใส่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ใส่แล้วจะมีข่าวดี

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-16 ต.ค. ควรใช้สีน้ำเงิน เสื้อผ้ากระเป๋าได้หมด เน้นกระเป๋าสีน้ำเงินหรือฟ้าจะนำโชคให้ สีดำไม่ควรใช้เงินจะรั่วไหล และรถยนต์สีดำจะทำให้เกิดอุบัติเหตุ

ราศีตุล 17 ต.ค.-16 พ.ย. ควรใช้สีชมพู อย่างพวกอัญมณี และในส่วนเสื้อผ้า เครื่องประดับ จะนำโชคมาให้ หรือสำหรับผู้เกิดเป็นชาย แนะนำหากไม่ใช้สีชมพู สีแดงเข้มๆ หรือแดงดำ ก็สามารถใช้ได้ และจะเสริมเรื่องเงินทอง สุขภาพ ถ้าเจ็บป่วยจะหายได้

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค. ควรใช้สีม่วงเป็นหลัก จะเป็นการใส่เสื้อผ้าหรือพกอัญมณีก็จะให้โชคในเรื่องความรัก คนยังโสด หากใส่จะพบรักได้ง่าย

ราศีธนู 16 ธ.ค.-15 ม.ค. ควรใช้สีส้ม โทนสว่างๆ ของสีจะให้โชคเรื่องงาน การทำงานจะได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีการได้รับการโปรโมต

ราศีมังกร 16 ม.ค.-12 ก.พ. ไม่มีสีแนะนำ แต่ให้บูชาเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์รูปสิงห์ ปี่เซี๊ยะ หรือพกของขลังแทน วัตถุมงคลรูปแบบจีนๆ จะนำโชคมาให้ ให้ตั้งไว้บูชาใกล้ตัว หรือโต๊ะทำงาน จะมีความสุข ความสงบ ปีนี้เป็นปีที่ราศีมังกรมีอำนาจ

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-13 มี.ค. ควรใช้เป็นสีขาวจะเป็นเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับจะดีหมด แนะนำสิ่งบูชาเป็นเจ้าแม่กวนอิม จะเสริมบารมี เสริมเรื่องการเงินแล้วจะเสริมเรื่องความรักด้วย หากทะเลาะกันจะนำพาให้ดีกัน

ราศีมีน 14 มี.ค.-12 เม.ย. ควรใช้โทนสีเข้ม หรือสีดำ สีเทา สีน้ำเงิน ทั้งหมดควรเข้ม จะเสริมเรื่องการเงินและความรัก ถ้าใช้รถยนต์สีโทนนี้ หรือให้รถยนต์กับคนรักโทนสีที่บอกนี้ คนรักอาจจะกลับมา