เกินต้าน 3 ราศีนี้ บอกมีเกณฑ์ การงานรุ่ง หัวหอม นายรักนายหลง

จัดว่าชีวิตดีสุดๆ แล้วสำหรับ 3 ราศีที่มีเกณฑ์ดวงการงานรุ่ง มีความก้าวหน้าแบบจัดเต็มในเดือนพฤษภาคม จะมีงานประจำทำ หรือการเป็นนายตัวเองอย่างการค้าขายออนไลน์ เผยชีวิตการงานรุ่งก็ทำให้เกิดการเงินที่น่าพอใจเช่นกัน

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

จัดว่างานรุ่งพุ่งแรง ดวงดาวการช่วยเหลือความก้าวหน้ามีเข้ามาแบบจัดเต็มโดยเฉพาะคนที่เป็นเจ้าของร้านค้าขายออนไลน์ เปิดร้าน ช่วงนี้ออเดอร์เริ่มมา งานเริ่มขยับ ก่อนหน้านี้ที่ยอดขายไม่ดี พอเดือนนี้จังหวะราศีเมถุน ทำงานส่งไม่ทันเลยทีเดียว การเงินที่ให้เกิดความพอใจ รายได้พิเศษ และอาจจะมีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ เป็นข่าวดีของชาวราศีมีนเลย

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

มีชื่อเสียง เป็นที่นับหน้าถือตา ผู้ใหญ่เห็นมีความก้าวหน้า อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาก เป็นราศีที่จะมีโอกาสในเรื่องของการเซ็นสัญญา ทำข้อตกลงต่างๆ จะสำเร็จมีโอกาสมีข่าวดีเรื่องนี้

การเงินที่จะมีข่าวดีทั้งโชคลาภเล็กน้อยๆ และมีความมั่นคงในเรื่องของการเงิน

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

ดวงดาวเรื่องงานรุ่ง คุณกำลังผ่านมรสุมการงานที่เกิดขึ้นมาเกือบเดือน กลางเดือนไปแล้ว ราศีเมษจะเป็นราศีที่เริ่มหายใจได้มากขึ้นและเห็นแนวทางของความสำเร็จต่างๆ ไปในทางที่ดีขึ้น บางคนอาจจะคิดว่ากระแสผลตอบรับไม่ค่อยดีเลยไปก่อนหน้านี้ แต่กลางเดือนอย่างที่บอกจะเริ่มเห็นหนทาง เห็นการตอบรับที่ดี แม้กระทั่งความก้าวหน้า ในเรื่องของตำแหน่ง การเจรจาค้าขาย จะมีความลงตัวมาก

รายจ่ายเยอะมาก แต่พอเข้า พ.ค.จะทำให้มีรายได้ชดเชยหรือสามารถหมุนเงินได้ทัน จะได้รับข่าวดีเรื่องของการเงินที่มั่นคงมากขึ้น