เช็กดวงการงาน 4 ราศี มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น งานก้าวหน้า

เปิดดวงการงาน ประจำเดือนสิงหาคม 2565 เดือนนี้ต้องยกให้ 4 ราศี ดวงการงานโดดเด่น ผลงานเป็นที่น่าจับตา อาจได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และได้ผลตอบแทนที่สูงขึ้นด้วย จะใช่ราศีของคุณหรือไม่ เช็กด่วน

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการงานชาวราศีสิงห์ การงานดี ผลงานที่ดีตอนนี้จะทำให้รุ่งเรืองยาวถึงอนาคต ที่ผ่านมาทำงานหนัก ใช้วิธีลุยชน แต่ตอนนี้จะเหมาะกว่าและพบความสำเร็จ ถ้าใช้ชั้นเชิง เสน่ห์ความดูดี ความคิดสร้างสรรค์เข้าควบคุมจัดการ อาจได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารหรือย้ายไปรับงานดีขึ้น ผลตอบแทนสูงขึ้น ถ้างานเดิมชนเพดาน อาจหางานใหม่ที่เหมาะกับศักยภาพของเรา

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ดวงการงานชาวราศีตุล การงานดี มีโอกาสมาราวกับปาฏิหาริย์ ทักษะประสบการณ์ที่สะสมมาทำให้ได้งานดี เข้าตาผู้ใหญ่ ได้ใกล้ชิด ได้งาน ได้รายได้ดี เด่นงานสื่อสาร ประสานงาน เจรจา เทคโนโลยี ต่างประเทศ แนวโน้มอนาคตมีการเปลี่ยนแปลง ย้ายงาน โครงการจบ เริ่มรับโครงการใหม่ รื้อใหม่ ถ้ามีปัญหาที่ยอกใจจะจบได้และเริ่มศักราชใหม่ ระวังพวกแสบเซียนอาจสร้างปัญหา แต่ใจเย็นมีสติ เรามีทักษะสู้ได้

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการงานชาวราศีพิจิก การงานดี มั่นคง ควรใส่ใจงาน เพราะอาจถูกประเมินจากผู้บังคับบัญชาหรือหน่วยเหนืออยู่ มีโอกาสได้รับการโปรโมตเลื่อนขั้นตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือนได้ข่าวดีในการสอบ ชิงรางวัล คนว่างงานจะได้งาน ถ้ายังหางานลองดูที่ใหม่ๆ โครงการใหม่ ถ้าจะออกจากงานหางานใหม่ ควรให้ได้ที่ใหม่ก่อน ระวังว่างงานยาว

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการงานชาวราศีมีน มีงานมั่นคง ส่วนงานที่ยุ่งหัวจะปวด จะดีขึ้นแล้ว สามารถคุมเกมอยู่หมัด ทั้งคนทั้งเนื้องาน ผลงานพีกมาก เป็นศูนย์กลางสำคัญของหน่วยงาน ได้รับรางวัล หรือเลื่อนขั้นตำแหน่ง รายได้ มีลูกน้องบริวาร อาจมีคนอิจฉามุ่งร้ายเป็นผู้หญิง ระวังการอึดอัดบางสิ่งกับหัวหน้า ควรใช้น้ำเย็นเข้าลูบ บางคนจะหางานใหม่ที่ก้าวหน้าขึ้นกว่าเดิม