เช็กดวงการเงิน โชคลาภ เดือนสิงหาคม 2566 ครบทั้ง 12 ราศี

เช็กดวงการเงิน สิงหาคม 2566 มาดูกันว่าเดือนนี้ราศีไหนดวงจะปังสุดๆ หรือราศีไหนที่ต้องระวังเรื่องการใช้จ่าย  

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

การเงินชาวราศีเมษดีมาก สร้างมาเอง หาเงินเก่ง รวยปังอยู่ตัว ถ้าเพิ่งเริ่มสร้างฐานะจะทำได้ดี รักษาไว้ดีๆ จะรวยมั่นคง อยู่โหมดใช้เงิน ให้รางวัลชีวิต จงแยกแยะคนดีกับคนหลอกลวง

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

การเงินชาวราศีพฤษภเปลี่ยนในทางที่ดีขึ้น บางคนดีเว่อร์ มีเกณฑ์ได้รถ บ้าน มรดก หรือสร้างทรัพย์สินมรดกได้ แต่ยิ่งรุ่งเรือง เงินยิ่งเยอะก็ยิ่งต้องดูแลมาก ควรเรียนรู้เพิ่มขึ้นเพื่อให้ควบคุมเงินได้ คนที่เงินขึ้นสุดๆ กราฟอาจเริ่มลง ตามหลักธรรมชาติ แต่รวมๆ ก็คือดี ดวงนี้มีโชคลาภ

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

การเงินชาวราศีเมถุน กระแสเงินหมุนเวียนดี มีเงินไหลเข้าจากหลายทาง เป็นจุดรวมเงินของหลายฝ่าย มีข่าวดีให้ฉลอง จ่ายเยอะกับการเข้าสังคม จัดสังสรรค์ ได้เพิ่มเงินเดือน รายได้ กำไร มีโชคจากคนอื่น

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)

ดวงการเงิน ชาวราศีกรกฎ มีเงินเข้า การเงินดีขึ้น เพราะขยันหา บางคนทยอยได้แบบน้ำซึมบ่อทราย รวมๆ แล้วเยอะเอง จะรู้วิธีหาเงินเก็บเงิน ควรเน้นการจ่ายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ไม่จ่ายสุรุ่ยสุร่าย ฐานะจะดีในระยะยาว 

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

ดวงการเงิน ชาวราศีสิงห์ การเงินจะดี จากความแข็งแกร่งของคุณเอง ตีอุปสรรคแตกกระเจิง มีเป้าหมายสูง ต้องได้และจะทำสำเร็จ ที่ควรระวังคือ ความโลภ การทำสิ่งผิดเกินเบอร์ ซึ่งคุณก็เข้มแข็งพอที่จะคุมสิ่งเหล่านั้นได้ ระวังพบการหลอกลวงต้มตุ๋น

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

การเงินชาวราศีกันย์ยังอยู่ในด้านดี แต่ก็เสียได้ ขึ้นอยู่กับการกระทำ ดวงนี้มีความกล้าได้กล้าเสีย ล้มแล้วลุก สู้แล้วรวย สู้แล้วดีขึ้น และจะดีขึ้นมากเมื่อทำดี มีได้เงินก้อนใหญ่ แต่รายจ่ายมากด้วย เก็บเป็นทรัพย์สินจะเก็บได้นานขึ้น ควรระวังการลงทุน มีโอกาสมีโชคใหญ่

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การเงินชาวราศีตุลมีสมดุลเงินเข้าออก หามาทันจ่าย ทันลงทุน แต่ต้องวิ่งเต้นหาตลอด มีรายจ่ายด่วนเข้ามา ในงานด้านการเงินสะพัดดีมาก หมุนเป็นก็รวยได้ มีการหมุนเวียนทรัพย์สินเป็นเงิน เงินเป็นทรัพย์สิน ควรเตรียมเงินสำรองไว้บ้าง จะทำให้ราบรื่นขึ้น

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

การเงินชาวราศีพิจิกดี มีให้ใช้ มีไม่ขาด ได้รับการอุปถัมภ์ มีอำนาจควบคุมการเงิน มีการกินอยู่ข้าวของอุดมสมบูรณ์ เก็บออมเก่ง ได้ของมีค่าสูง วัตถุโบราณ กำลังจะมีโชคดี เสี่ยงโชครางวัลได้

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม-13 มกราคม)

ดวงการเงิน ชาวราศีธนู หาเงินเข้าได้ดี แต่ก็ใช้เยอะ ยังมีภาระเยอะ ต้องเผื่อปัจจัยภายนอก เช่น เงินเฟ้อ ดอกเบี้ยขึ้น อาจทำให้ติดลบแล้วจะแก้ยาก ควรวางแผนการเงินให้ทันเหตุการณ์ ไม่ควรใช้เงินอนาคต กู้ยืมที่เสี่ยงสูง อาจตกกับดักการเงิน หาเงินให้มากดีกว่า เพราะหาเงินได้เก่งอยู่แล้ว

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การเงินชาวราศีมังกรไปได้สวย หาเงินเก่ง มีเงินเก็บ ฐานะมั่นคง มีทรัพย์สิน เป็นช่วงดวงดี ทำตามดวง เร่งหา เร่งเก็บเงิน ดวงจะส่งให้ฐานะรุ่มรวย ถ้าไม่ฟุ่มเฟือยจะรวยเร็ว รวยมั่นคง

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการเงิน ชาวราศีกุมภ์ การเงินดี ราบรื่น เข้าขั้นรวย ได้เงินจากความร่วมมือ การเจรจาสำเร็จ ธุรกิจกำไรดีมาก ได้รับการช่วยเหลือ และได้ช่วยเหลือคนอื่น ได้รับเงินที่หวังไว้ มีเงินเหลือ รวยมากน้อยตามอัตภาพ มีความสุข มีโชคลาภ

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

การเงินชาวราศีมีนจะดีขึ้นถ้าปรับปรุงวิธีบริหารเงิน เงินมากทั้งขาเข้าขาออก ที่สำคัญคืออาจจะมีรายจ่ายมากะทันหัน จึงควรเตรียมพร้อม ลดรายจ่าย เก็บเงินไว้ก่อน และบริหารเงินอย่างชาญฉลาดจะผ่านไปได้ดี อาจมีใครบางคนช่วยซัพพอร์ตคุณได้ หมั่นช่วยเหลือผู้อื่นจะทำให้มีมิตรช่วยในยามยาก