เช็กดวงตามวันเกิด 1-15 มี.ค. ภาพรวม งาน เงิน ความรัก สมหวัง สำเร็จ

ดวงรายปักษ์ ดูดวงตามวันเกิด ดูดวงการเงิน การงาน สุขภาพ เสริมดวง เสริมมงคล ในช่วงวันที่ 1-15 มี.ค. 65 คนเกิดวันไหน มีโอกาสรุ่งโรจน์ เช็กเลย

คนที่เกิดวันจันทร์ (ภาพรวม 7 เต็ม 10)
การงาน : โชคของงานเริ่มเด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นการได้รับโอกาสปรับตำแหน่ง เปิดโอกาสแสดงความคิดเห็นมากขึ้น โดยเฉพาะหากทำงานกับชาวต่างชาติจะรุ่งขึ้นเป็นพิเศษ

การเงิน : ภาระมากเหลือเกินและต้องจำใจต้องจ่ายเพราะเป็นเรื่องที่คุณต้องรับผิดชอบ เงินมาเร็วและก็ออกง่ายเช่นกัน ระวังเกิดการติดขัดชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : ความสัมพันธ์จะเริ่มมีการเจริญเติบโตมากยิ่งขึ้นสำหรับการคบหากับใครสักคนไม่ว่านานแล้วหรือไม่ก็ตาม คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีวัยวุฒิมากกว่า

สุขภาพ : จะเกิดอาการปวดศีรษะ เนื่องจากการทำงานหนักหรือต้องใช้สมองคิดเรื่องบางเรื่อง ทางที่ดีควรพักผ่อนนอนหลับให้เพียงพอ อย่าฝืนตนเองมากเกินไปจะทำให้แย่

การเรียน : ช่วงนี้คุณมีความเก่งในการจัดการเรื่องการเรียนได้อย่างดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามจะได้รับความเห็นชอบต่อคนรอบข้าง หากคุณใกล้จะจบมีคนจ่ออยากได้ตัวอีกด้วย

การเสริมดวง : ทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าขาวห่อศพ เสริมดวงให้ทุเลาเคราะห์ที่กำลังจะเกิดไม่ว่าเรื่องใดก็ตาม

คนที่เกิดวันอังคาร (ภาพรวม 8 เต็ม 10)
การงาน : งานเฉพาะหน้าจะเกิดขึ้นให้คุณต้องเร่งแก้ไขอย่างด่วน คุณเองต้องมีสติให้ดีเป็นที่มั่น ด้านคนทำงานอิสระควรเลือกรับงานที่ไม่เสี่ยงต่อโรคภัย อย่าเกินความสามารถไม่เช่นนั้นไม่รอด

การเงิน : รายจ่ายจ่อเข้ามาเรียงคิวอยู่ ถึงแม้ว่าคุณจะได้รับรายได้เข้ามาเป็นกอบกำแต่ก็จะอันตรธานหายไป โชคเรื่องการเสี่ยงดวงยังไม่มีควรละเว้นไว้ก่อน

ความรัก : ระวังเรื่องของความหึงหวงเกิดขึ้น โดยเฉพาะความเป็นกันเองกับคนรอบข้างของคุณไม่ว่าคุณเองจะตั้งใจหรือไม่ตาม คนโสดต้องมีการเดินทางถึงจะพบรักที่ดี

สุขภาพ : อาจจะเกิดอาการภูมิแพ้กับเรื่องเดิมๆ ที่เคยเป็น ควรหมั่นออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงการจัดการที่อยู่อาศัยให้สะอาดก่อน จะผ่อนหนักให้เป็นเบาได้

การเรียน : คุณจะได้แสดงความสามารถที่มีอยู่ให้หลายคนได้ยอมรับในตัวคุณ ใครที่ตั้งความหวังเอาไว้กับเกรดหรือผลลัพธ์ที่ดี ขอเพียงตั้งใจจะได้ตามที่หวัง

การเสริมดวง : ควรทำบุญบริจาคโลหิต จะช่วยให้คุณมีชีวิตที่ดีหากพบเจอเรื่องร้ายๆ มา

คนที่เกิดวันพุธกลางวัน (ภาพรวม 7 เต็ม 10)
การงาน : การได้รับงานที่สำคัญจะเกิดขึ้นกับคุณ แต่จะมาพร้อมกับความกดดันที่คุณเองต้องใส่ใจในรายละเอียดงานมากขึ้น แต่ทั้งนี้ไม่ต้องกลัวผู้ใหญ่ คนรอบตัวคุณจะให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่

การเงิน : โชคลาภเงินทองกำลังเดินทางเข้ามาหาคุณ เรียกได้ว่าเป็นทรัพย์ก้อนใหญ่ อาจจะมาในรูปแบบทรัพย์สิน มรดก รายจ่ายยังคงตัว คนมีหนี้สินจะได้รับการผ่อนผันไปทิศทางที่ดี

ความรัก : ช่วงนี้หากคิดอะไรกับคนรักควรพูดเจรจากันต่อหน้า เพราะจะทำให้คุณทั้งสองอยู่ด้วยกันอย่างโล่งอกโล่งใจ คนโสดการสารภาพรักกับใครสักคนควรรอเวลาไปก่อนอย่ารีบร้อน

สุขภาพ : ควรลดละเลิกของมึนเมาทั้งหมด เพราะเป็นตัวบั่นทอนสุขภาพร่างกายและคนรอบข้างต่างมองคุณในแง่ลบตามมา รวมไปถึงผิวพรรณ หน้าตาจะเป็นสื่อกลางให้คนรอบข้างเห็นอย่างชัดเจน

การเรียน : มีเกณฑ์ได้เข้าร่วมศึกษาหาความรู้ใหม่ๆ เนื่องจากความรู้เก่าอาจเกิดความล้าหลัง ไม่ทันสมัย เพียงแต่คุณตั้งใจไม่ยากเลยสำหรับการเรียนครั้งนี้

การเสริมดวง : หมั่นสวดมนต์ หรือนั่งสมาธิแผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรอยู่เสมอ เสริมทำอะไรก็ตามมีแต่คนช่วยเหลือ

คนที่เกิดวันพุธกลางคืน (ภาพรวม 7 เต็ม 10)
การงาน : การเริ่มงานใหม่ควรเรียนรู้ให้อย่างถ่องแท้ ไม่เข้าใจตรงไหนให้สอบถามรุ่นพี่ได้ เพราะนั่นจะหมายความว่าคุณช่วยเหลือพวกเขาได้มากและจะได้รับคำชมกลับมาอย่างจริงใจ

การเงิน : จะมีโชคลาภเดินทางมาจากคนใกล้ตัวต่างถิ่น หากคุณเองเป็นผู้ควบคุมค่าใช้จ่ายในที่ทำงาน ควรระมัดระวังให้ดีเพราะจะเกิดความผิดพลาดให้ต้องชดใช้

ความรัก : ช่วงนี้ความคิดเห็นของคุณและคนรักไม่ตรงกันสักเท่าไร ส่วนใหญ่เป็นเรื่องต่างคนต่างเอาความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง ทางที่ดีเจอกันครึ่งทางจะไม่เกิดปัญหาตามมา

สุขภาพ : คุณเองจะมีน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นไม่มากก็น้อยและเกิดอาการปวดเมื่อยจากการขยับร่างกาย และช่วงนี้ควรเลือกรับประทานอาหารสุขภาพหน่อย ท้องไส้ไม่ค่อยดีเท่าไรนัก

การเรียน : การได้ศึกษาหาความรู้กับเรื่องที่ตัวเองชอบกำลังจะมาถึง แม้คุณเองจะไม่ได้จัดการด้วยตนเอง แต่ก็จะมาแบบที่คุณไม่ได้ตั้งตัว

การเสริมดวง : ร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพบรรพชาอุปสมบทพระ หรืองานบุญ เสริมดวงเมื่อเกิดปัญหาใดๆ ก็ตาม พบทางออกเสมอ

คนที่เกิดวันพฤหัสบดี (ภาพรวม 6 เต็ม 10)
การงาน : ควรรับฟังประสบการณ์จากผู้ที่อยู่ใกล้ตัวในเรื่องการทำงาน แม้คุณเองรู้ตัวว่าผิดไม่ว่าทำอะไรก็ตาม รับผิดชอบ ยอมรับผลการกระทำจะมีแต่คนให้อภัยคุณ

การเงิน : การรับทรัพย์จะต้องเสียเหงื่อถึงจะได้มา หากคุณเองหวังเพิ่งพาทางลัดไม่ว่าด้วยทางนั้นจะดีหรือไม่ก็ตาม จะมาและหายไปเร็วเปรียบเสมือนเงินร้อน

ความรัก : รักไม่สดใสเท่าที่ควร และให้ระวังญาติผู้ใหญ่เข้ามาทำให้ความสัมพันธ์คุณและคนรักเกิดความหมางใจกัน คนโสดต้องระวังการเป็นมือที่สามกับผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ : ควรหมั่นทำสมาธิเสียหน่อย เรื่องสุขภาพกายไม่เท่าไรสุขภาพจิตจะแย่ จะเกิดเรื่องให้คุณได้คิดหนักอะไรปล่อยวางได้ก็ปล่อยไปก่อน

การเรียน : ถ้าคุณเองเป็นคนที่เรียนหัวไม่ทันคนอื่นเขา คุณจะได้คำแนะนำดีๆ จากคนรอบข้าง เพียงแต่คุณเองต้องจัดการแบ่งเวลา ศึกษาหาความรู้ แสดงให้คนรอบข้างเห็นว่าคุณแน่วแน่

การเสริมดวง : ทำบุญถวายสังฆทานด้วยน้ำดื่ม ตู้เย็น เสริมชีวิตคุณพบแต่เรื่องสดใส ไม่เกิดความขุ่นมัว

คนที่เกิดวันศุกร์ (ภาพรวมให้ 9 เต็ม 10)
การงาน : ไม่ว่าคุณเองจะทำงานอะไรก็แล้วแต่ ไม่ควรข้องเกี่ยวกับแผนกที่ไม่ได้มีความสัมพันธ์กับคุณ เพราะนั่นคนในองค์กรจะมองเห็นว่าคุณเองเป็นฝ่ายก้าวก่ายเรื่องไม่เป็นเรื่องกับอีกฝ่ายมากกว่าความหวังดี

การเงิน : มีเกณฑ์การได้รับเงินก้อนใหญ่หรือมีโชคลาภดีๆ เข้ามา ไม่ว่าคุณทำอะไรเป็นเงินทองไปหมด เพียงแต่อย่าใช้จ่ายฟุ้งเฟ้อจะมีเหลือเก็บ

ความรัก : จะได้พบรักดีๆ เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัวจากการแนะนำของเพื่อน คนรู้จัก โดยที่คุณเองไม่ได้คาดหวังมาก่อนกับความรักครั้งนี้ ด้านคนเลิกรากับรักเก่าด้วยดีไม่นาน การกลับมาคบกันเหมือนเดิมจะเกิดขึ้น

สุขภาพ : ระวังเรื่องของกระดูก ฟัน ข้อแขน ขา เป็นหลัก ไม่จะเกิดการเจ็บป่วยได้ง่ายกว่าคนปกติทั่วไป ทางที่ดีควรงดของหวาน ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้ปวดข้อ ฟันผุ

การเรียน : การเรียนหนักเอาการ จะเสียแรง เหน็ดเหนื่อยไม่น้อย แต่ผลงานที่ออกมาเรียกว่าคุ้มค่ากับที่ลงแรงไป เกิดแต่ความชื่นใจไม่ต้องห่วง

การเสริมดวง : หาเวลาว่างไปฝึกปฏิบัติธรรมเสียบ้าง ช่วยเสริมดวงมีคนคุ้มครองท่านเมื่อเกิดปัญหากับตัวเอง

คนที่เกิดวันเสาร์ (ภาพรวมให้ 8 เต็ม 10)
การงาน : คุณจะพบกับแรงกดดันในที่ทำงานเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจากตัวเอง สิ่งแวดล้อม หัวหน้า ทำให้งานที่คิดออกมาไม่ดีเท่าที่อยากให้ควรจะเป็น หากคิดอยากออกจากงานควรรอก่อนถ้าไม่อยากโดนลอยแพ

การเงิน : หากไปขอพรกับสิ่งเร้นลับก็จะได้ผลที่พอใจ มีโชคกับสิ่งที่ไม่ได้คาดหวังมาก่อน ค่าใช้จ่ายจะหมดไปกับคนที่มีรักเริ่มแรกใหม่ๆ

ความรัก : เริ่มต้นคบหาใครสักคนควรเผื่อใจเอาไว้เสียหน่อย เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เป็นอย่างที่คาดหวังเอาไว้ 100% การเป็นตัวเองของคุณจะทำให้รู้ว่าอีกฝ่ายใช่หรือไม่

สุขภาพ : ควรพักผ่อนแต่หัวค่ำ ไม่ควรนอนดึกจะส่งผลกระทบต่อการขับถ่ายอย่างหนัก รวมไปถึงการรับประทานอาหารจำพวกไฟเบอร์มีส่วนที่ทำให้คุณดีขึ้นกว่าที่เป็น

การเรียน : จะมีแรงในการศึกษาหาความรู้ใหม่ โดยคนรอบข้างต่างให้กำลังใจเป็นอย่างดี ด้านคนที่คิดหาที่ศึกษาใหม่จะได้ที่คาดหวังเอาไว้

การเสริมดวง : ทำบุญด้านการศึกษา มอบทุนให้เด็กที่ขาดแคลน คุณจะมีทรัพย์ทางปัญหา คิดเท่าทันคนเสมอ

คนที่เกิดวันอาทิตย์ (ภาพรวมให้ 6 เต็ม 10)
การงาน : คุณอาจถูกตรวจสอบงานเก่าที่ค้างคามานาน ดังนั้นควรตรวจสอบเอกสารหลักฐานให้ดีหากคุณเองรู้อยู่แก่ใจว่าผิดพลาดมาก่อน รีบแก้ไขด่วนๆ

การเงิน : มีความสุข ไร้ข้อกังวลเพราะมีคนคอยช่วยเหลือ ออกค่าใช้จ่ายให้ไม่มากก็น้อย แต่สำหรับคนที่หาเงินเองมีโอกาสได้รับเงินพิเศษจากผู้หลักผู้ใหญ่

ความรัก : คนโสดควรทำตัวร่าเริงสดใสเข้าไว้ มีคนแอบหลงใหลคุณอยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ ด้านคนมีรักอยู่แล้วคนรักจะแสดงความรักกับคุณมากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่

สุขภาพ : ควรหาเวลาพักผ่อนเพื่อปลดปล่อยความเครียดจากสิ่งรอบตัว และเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง ใครที่มีโรคเก่าช่วงนี้จะไม่เกิดอาการกำเริบเพียงแต่อย่าทำอะไรเสี่ยงก็แล้วกัน

การเรียน : ดวงจะเจอการบ้านหนักหน่วงใกล้เข้ามา หากกำลังจะเรียนจบ หรือเตรียมสัมภาษณ์งานใหม่ในชีวิต ควรเตรียมตัวเองให้ดี การแข่งขันสูงมาก

การเสริมดวง : ปล่อยปลา นก ให้อิสระกับชีวิตสัตว์ เสริมดวงคุณไม่ถูกผูกมัดกับใครก็ตาม สามารถทำอะไรตามที่ตนเองต้องการได้