เช็กดวง 12 ราศี ก.ย. 65 การเงินสดใส การงานมีตัวช่วย ครบจบที่เดียว

เช็กดวง 12 ราศี ครบจบที่เดียว ดวงเดือนกันยายน 2565 มีเกณฑ์ดวงการเงินสดใส การงานคุณจะมีตัวช่วยที่ดี ความรักสดใส เปล่งประกาย 

ดวงการเงินสดใส

ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

การเงินจะปังมากๆ ทั้งในเรื่องของการเงินและรายได้ และโชคลาภจะมาแบบไม่ทันตั้งตัว ฉะนั้นใครที่เกิดในราศีกรกฎ ไม่ว่าจะเป็นการลงทุนทั้งเสี่ยงและไม่เสี่ยง จะมีโอกาส มีข่าวดีในช่วงเดือนกันยายนนี้มีความโดดเด่นมีสิทธิ์จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน และดวงของการทำงานจะดีขึ้น เป็นราศีที่จังหวะดวงดาว ไม่ว่าจะเป็นการเจรจาการติดต่อ ตำแหน่งจะมีข่าวดีในเดือนนี้ เรียกว่างานดี เงินก็รุ่ง อะไรที่คิดและตั้งใจไว้ ช่วงนี้หลังกลางเดือนไปแล้ว การเจรจา นัดคุยกัน ปิดการขายจะมีข่าวดีอย่างแน่นอน

แต่ต้องเตือนอาจจะมีความวุ่นวาย อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของงาน เปลี่ยนการทำงานเปลี่ยนสภาพแวดล้อม แต่เหนื่อยหน่อยจะดีนั่นเอง

ราศีมีน 15 มี.ค.-13 เม.ย.

ก่อนหน้านี้คุณอาจจะมีรายจ่ายที่เหนื่อย แต่ต่อไปนี้อาจจะมีเรื่องของรายได้พิเศษ รายได้เสริมเข้ามา ใครทำอะไรหลายอย่างเดือนนี้จะค่อนข้างคึกคัก หรือแม้กระทั่งของการเป็นเจ้าของร้าน เจ้าของธุรกิจ ลูกค้าการเจรจาจะส่งผลดี มีข่าวดีเรื่องของการเงินมากยิ่งขึ้น

เรื่องของงานที่เคยเป็นอุปสรรคและปัญหาจะค่อยๆ คลี่คลายไปในทางที่ดี กลางเดือนไปแล้วถ้าคุณรอคำตอบที่อยากจะเซ็นสัญญา หรือร่วมลงทุน อยากจะเจรจาธุรกิจ ดวงดาวแห่งความช่วยเหลือ มหามิตรทั้งหลายจะให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี โอกาสได้หุ้นส่วนคู่สัญญา หรือโอกาสจากผู้ใหญ่ในช่วงเดือนกันยายนหลังจากกลางเดือนไปแล้วจะเริ่มมีข่าวดีเข้ามาครับ

ราศีธนู 16 ธ.ค.-14 ม.ค.

การเงินมีความสดใสมีข่าวดี ถ้าคุณทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม อาหารหลักอาหารเสริมช่วงกันยายนนี้โอกาสที่จะทำให้เกิดรายได้ มีเข้ามาอย่างแน่นอน แต่ว่าต้องฝากว่า การเงินสดใสจริงแต่ในฝั่งของรายจ่าย เช่นกัน คุณจะมีเงินให้หมุนอย่างแน่นอน

จังหวะโอกาส ของการทำงานมีการพัฒนาไปอีกขั้น ถ้าคุณลุ้นเรื่องของตำแหน่ง การเลื่อนขั้น อาจจะไม่ได้เลื่อนเดือนนี้แต่อาจจะได้เลื่อนเดือนหน้าคุณจะได้รับกระแส หรือเรื่องราวดีๆ เป็นจังหวะที่ดี

เตรียมวางแผนเรื่องของงาน หรือการเดินทางไกล จะยิ่งดีเข้ามามากยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก 17 พ.ย.-15 ธ.ค.

เจอศึกหนักตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่พอเข้าเดือนกันยายน สถานการณ์ต่างๆ เริ่มจะคลี่คลายในเรื่องของการเงิน มีความสดใสมากขึ้น หากคุณมีปัญหาติดขัดในเรื่องของการเงินคุณจะได้แรงช่วยเหลือจากคนรอบข้างอาจจะเป็นผู้ใหญ่ หรือคนใกล้ตัวช่วยเหลือเรา และการที่คุณไปขอสินเชื่อต่างๆ ก็จะเริ่มมีข่าวดี และแม้กระทั่งของโชคลาภ ก็มีลุ้นและใครที่ชอบลงทุนอะไรที่มันเสี่ยงๆ อาจจะได้เงินได้โชคอย่างไม่คาดฝันในเดือนนี้

การงาน ช่วงนี้ค่อนข้างเหนื่อย เหนื่อยกายไม่น่าห่วงเท่าเหนื่อยใจ บางอย่างทำไปแล้วรู้สึกท้อแท้ ก็อย่าท้อไปให้เปลี่ยนบรรยากาศให้กับการทำงานสักนิดหนึ่ง คุณจะได้มีแรงสู้ต่อ

ดวงการเงินกระเป๋ารั่ว

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือนที่เกลี้ยงจริงอะไรที่หามาได้เทกระเป๋าจริงๆ คุณมีเกณฑ์มีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ คุณมีเกณฑ์เสียเงิน 2 แบบ เสียแบบไม่อยากเสีย เสียค่าปรับค่าธรรมเนียมหรือบางคนเสียทรัพย์ ถูกจี้ปล้น เสียไปเพื่อลงทุน หรือ เดือนนี้มีเรื่องต้องลงทุน เป็นสิ่งที่เราวางแผนไว้แล้วไม่น่าเป็นห่วง ให้หาเวลาไปทำบุญ หรือบริจาค อย่าให้ตัวเองเดือด ร้อน และการบริจาคช่วยเหลือจะช่วยลดความแรงของคุณลงไปได้

มองเรื่องของการทำงาน ดวงการงานโดดเด่น หลัง 17 กันยายน คุณได้รับการเมตตาเอ็นดู จากผู้ใหญ่ และจะทำให้มั่นคงมีความก้าวหน้าการขยับขยายที่ดีสำหรับราศีกันย์ ด้วย

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

มีเรื่องต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายทาง รายจ่ายจิปาถะทั้งของคนในครอบครัว ของญาติพี่น้อง หยุมหยิม บางทีอาจจะเป็นรายจ่ายเล็ก แต่อาจจะเป็นรายจ่ายก้อนโตได้ในไม่ช้า

การทำบัญชีรายรับรายจ่ายช่วยได้ อันไหนที่ปฏิเสธไม่ได้ก็ต้องจ่ายกันไป ยังดีที่ราศีมังกรมีจังหวะดวงดาวมีโอกาสจะหาเงินมาหมุนได้ แต่อาจจะหมุนเยอะหน่อยเท่านั้นเอง

มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน ใครรอลุ้นตำแหน่ง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะเริ่มมีข่าวดีให้เห็นและลุ้นในเดือนนี้ โอกาสของความก้าวหน้า เจอลูกค้า หรือแหล่งลงทุนที่ดีทำให้การงานก้าวหน้าดีไปอีกขั้น

ดวงการงานมีตัวช่วย

ราศีตุล 18 ต.ค.-16 พ.ย.

คุณเป็นราศีที่จะมีตัวช่วยเรื่องของงาน จะมาแบบลึกลับไม่เปิดเผยตัว หรือช่วยไม่ได้ออกหน้า มีเรื่องติดขัดเกี่ยวกับงาน อย่าให้ใครไปออกหน้าให้ แต่จะมีคนหยิบยื่นเข้ามาเองแบบไม่เปิดเผยตัวจะส่งผลดี ชี้นำทางออกของปัญหาได้

กำลังใจในการทำงานก็สำคัญ อย่าให้อารมณ์มาเหนือเหตุผล เพราะถ้าอย่างนั้นจะเกิดความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ข่าวดียังมี เรื่องของความรัก สำหรับคนโสด สละโสดแบบงงๆ ไม่คาดฝัน บางทีเขาอาจจะมาสารภาพรัก แต่ถ้าไม่ได้รีบให้รอจังหวะดวงดาวช่วงอื่นๆ ก็ได้

ราศีเมถุน 15 มิ.ย.-16 ก.ค.

เด่นเรื่องการเจรจา นัดหมายคุยลูกค้า จะมีคนมาช่วย คนใกล้ชิดคนรู้จักช่วยติดต่อประสานงาน ให้ชาวราศีเมถุนบรรลุเป้าที่วางเอาไว้ ใครที่ทำอาชีพที่ต้องวิ่งไปวิ่งมา ต้องเจอผู้คน มันจะได้หรือมันจะมีปัญหาหรือเปล่า ต่อให้มันมีปัญหาจริงจะมีคนมาช่วยคลี่คลายและพบทางออกที่ดี

ต้องดูแลเรื่องการเงินให้ดี วางแผนให้ดี อาจจะส่งผลเสียต่อการเงินเดือนกันยายนนี้ได้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

คิดขยับขยาย แต่ติดขัดเรื่องงานหรือเรื่องเงินทุน แต่สบายใจได้คุณจะมีตัวช่วยเรื่องของงานและเงิน จังหวะดวงดาวจะส่งผลให้ราศีพฤษภสานฝันที่ตั้งใจไว้ได้ หรืองานประจำ ดวงดาวตัวช่วย ก็จะมีเช่นกัน ช่วยชี้แนวทาง หรือเป็นแสงสว่างให้เรา

ปัญหาเรื่องสุขภาพต่างๆ ยังมีอยู่บ้าง ถ้าคุณยังไม่ได้แก้เคล็ด ก็ต้องระวังหน่อย บริจาคเลือดบริจาคโลงศพ ก็จะช่วยให้เบาลง หรือแก้เคล็ดไปได้

ดวงความรักเปล่งประกาย

ราศีสิงห์ 17 ส.ค.-16 ก.ย.

เบอร์หนึ่งในเรื่องของความรัก คุณมีเสน่ห์ติดอันดับในช่วงเดือนกันยายนนี้ข่าวดีเน้นเรื่องนี้ คนยังโสดมีโอกาสได้พบเจอ ได้สละโสด หรือเปลี่ยนสถานะจากคนรู้ใจมาเป็นคู่ชีวิตกัน สิ่งที่เคยขัดแย้งหรือหลายอย่างที่ไม่ดี อาจจะเป็นช่วงที่มีความสุข และได้คลี่คลายความไม่เข้าใจกัน และทำให้มีการลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วย

การเงินก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี การหาเงิน รายได้พิเศษโชคลาภ ที่มาแบบไม่คาดฝันราศีสิงห์จะมีลุ้นมีข่าวดีเข้ามาด้วย

ราศีเมษ 14 เม.ย.-14 พ.ค.

มีโอกาสได้เจอความรัก ดวงของคุณเหมาะกับคนที่อายุอ่อนกว่าเรา หลายปีพอสมควร สำหรับคนโสดอาจจะมีโอกาสที่ลักษณะแบบนี้ ส่วนคนมีคู่มีแฟนแล้วห้ามใช้โควตานี้ คุณยังอยู่ในเกณฑ์ดีประคับประคองความสัมพันธ์ไปได้ เรื่องเด่นอีกเรื่องคือ การเงิน ถึงแม้คุณจะเป็นราศีที่มีรายจ่ายเยอะพอสมควร แต่ดวงของคุณในฝั่งของมีรายได้เข้ามาหมุนได้ทันเวลา หรือเรื่องความมั่นคงการเงินจะค่อยๆ เริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น วางแผนเรื่องรายจ่ายให้เหมาะสมจะดี

ราศีกุมภ์ 13 ก.พ.-14 มี.ค.

เสน่ห์แรงเกินต้าน ถ้าคุณยังเป็นโสดไม่อยากให้คุณได้รีบ เพราะคุณจะมีตัวเลือกสวยหล่อเลือกได้หลากหลาย ถ้าพร้อมก็เลือก ถ้ายังไม่พร้อมรอจังหวะดวงดาวต่อไป สำหรับคนมีคู่ บางทีมันเป็นดาบสองคมต้องระวัง ถ้าเราใช้ในทางที่ผิดจะเกิดประเด็นมือที่สามได้

จุดเด่นของราศีกุมภ์อยู่ที่การทำงาน คุณเป็นราศีที่มีโอกาสในเรื่องของงานโดยเฉพาะเรื่องของคอนเน็กชันการได้รับความช่วยเหลือ อะไรที่ติดขัดจะได้รับการช่วยเหลือ ช่วยเคลียร์ ช่วยจัดการให้ ทำให้งานของคุณจะมีโอกาสใหม่ๆ มีสังคมใหม่ๆ มีความก้าวหน้าที่ดีมากยิ่งขึ้น

ช่วงนี้ราศีกุมภ์มีงานเลี้ยงสังคม มากขึ้น และถือเป็นการเปิดกว้างในเรื่องของสังคมและเป็นการช่วยเพิ่มโอกาสที่ดีในเรื่องของการทำงานที่ดีให้กับชาวราศีกุมภ์.