เช็กดวง 4 ราศี การเงินเด่น ล่ำซำ มีเกณฑ์รับโชคสองชั้น

ส่งท้ายปลายปี เปิดดวง 4 ราศี ซึ่งเป็นช่วงกอบโกยจากความขยันในการงาน ธุรกิจ ส่วนหนึ่งมาจากรายได้ งานดี เงินก็ดีตามไปด้วย หรือมีรายได้เสริมเพิ่มเข้ามา อีกส่วนเกิดจากโชคลาภที่ห่างหายไปนาน ถือว่าดวงดีสุดๆ อย่ารอช้า ราศีไหนกันบ้าง เช็กด่วน

ชาวราศีเมษ (เกิด 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมษมีไหวพริบ มีวิธีหาเงิน หาได้ง่าย ใช้เก่ง ต้องระวังใช้เงินไม่ยั้งคิดเกินงบเกิดปัญหา การจัดการเงินเป็นขั้นเป็นตอน เคร่งครัดจะช่วยให้ผ่านไปได้ ช่วงนี้อยู่นิ่งๆ ขยันหาเงินเก็บออม งดพนัน ไม่ฟุ่มเฟือย ไม่สร้างหนี้ ระวังถูกหลอกเอาเปรียบเรื่องเงิน ถ้าทำเช่นนี้จะพบว่าสุดท้ายจะมีเงินมากทีเดียว เพราะเก่งและกล้าลุย หาเงินได้เยอะ

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ สามารถหาเงินได้ ควรใส่ใจการเงิน กระแสเงินอาจไม่แน่นอน มีๆ หมดๆ มาๆ หายๆ แต่มักจะมีเงินมาทันความต้องการ มีคนช่วยเหลือ ควรทำแผนการใช้เงินและแผนบริหารระยะยาว บางครั้งอาจเผลอใจจ่ายแบบเทกระเป๋ากับของที่ชอบ ทำให้เงินตึง ต้องรู้ปัญหาและควบคุมจะช่วยได้ มีโชคช่วย โชคเสี่ยง

ชาวราศีเมถุน (เกิด 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ดวงการเงินชาวราศีเมถุนการเงินดี รายได้ดี มีเรื่องน่ายินดี มีทรัพยากรสิ่งของอุดมสมบูรณ์ ได้เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ ได้ขึ้นเงินเดือน ได้โชคจากคนอื่น ได้หุ้นส่วน เงินจากหลายฝ่ายมาร่วมหุ้นร่วมทุน ใช้จ่ายเงินกับการสังคม สังสรรค์ จัดอีเวนต์ สร้างพันธมิตร อย่าลืมบริหารจัดสรรเงิน งบประมาณให้พอเหมาะ

ชาวราศีกรกฎ (เกิด 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกรกฎ การเงินดี ควรใส่ใจปัจจุบันกับอนาคต อย่าเสียเวลากับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว แต่ถ้าจะหารายได้ หรือรายได้พิเศษ จะได้จากงานเก่ามาปัดฝุ่น หรือจากคนเคยรู้จัก ที่ทำงานเก่า งานลักษณะที่เคยทำ ได้เงินที่เป็นผลพวงจากสิ่งที่ทำในอดีต ได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ คนที่ผูกพันกัน มีโชคจากบ้าน เพื่อนเก่า แฟนเก่า มีบ้านเป็นทรัพย์สิน ได้โชคลาภไม่คาดหมาย

ชาวราศีสิงห์ (เกิด 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

ดวงการเงินชาวราศีสิงห์ การเงินดีขึ้น ช่องทางที่มีอยู่เป็นขาขึ้น และเกิดสิ่งใหม่ การเริ่มต้น วิธีทำเงินใหม่ เริ่มจากเล็กๆ ค่อยๆ โต เรียนรู้ไปทำไป ต้องคุมเงินดีๆ อย่าหละหลวม อย่าเกินตัว รอบคอบแผนกู้ยืม การใช้จ่าย ลงทุน เก็บออม อดทนขยันทำก่อน ทำเต็มที่แล้วอาจมีโชคหนุนส่ง ดีปัง บางคนขั้นปังปุริเย่ เด่นดัง ต้องพร้อมจึงจะรับโอกาสและโชคดีไว้ได้

ชาวราศีกันย์ (เกิด 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกันย์ การเงินมั่นคง ได้มากหรือน้อยก็เก็บเงินอยู่ ประหยัด ทำให้ค่อยๆ รวยขึ้น มีการวางแผนลงทุนระยะยาว สำหรับช่วงนี้ควรรอบคอบ ระวังการลงทุน ไม่ควรค้ำประกัน หรือให้ใครยืม อย่าไว้ใจใครมากไป คิดถึงผลที่ควรได้ก่อน กอดเงินไว้ ทำบัญชีเอกสารสัญญาให้ดี พอตั้งหลักได้ ช่วงต่อไปค่อยว่ากันต่อ เพราะในแต่ละช่วงย่อมเหมาะสมต่างกัน ถ้าไม่รู้จักพอไปเรื่อยๆ อาจกลายเป็นทุกข์ได้

ชาวราศีตุล (เกิด 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

ดวงการเงินชาวราศีตุล การเงินหาได้เยอะ ใช้ก็เยอะ กว่าจะได้เงินก็เหนื่อยมิใช่น้อย ดวงนี้เงินอาจขึ้นๆ ลงๆ ตามช่องทางและแรงขยัน เอาตัวรอดได้พอใกล้ขาดมือ มักมีคนช่วย โชคช่วย บุญช่วย มีใช้เงินกับเดินทาง ท่องเที่ยว สนุกสนาน ความรัก ซื้อรถ ระวังทุ่มเทกับของชอบไม่ทันรู้ตัว จนเงินตึงหรือหมดกระเป๋า ถ้าเก็บเงินอยู่ บริหารได้จะมีฐานะดีขึ้นๆ การเสี่ยง ลงทุน ต้องรอบคอบ มีได้/เสีย โชคลาภมาจากเด็ก ลูกหลาน รถ สุนัข

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

ดวงการเงินชาวราศีพิจิก การเงินดี มั่นคงเพราะความขยัน บริหารเงินดี หมั่นเก็บออม แนวโน้มดีขึ้น กำลังวางแผน เตรียมลงทุนขั้นต่อไป ลงทุนได้ เรื่องเกี่ยวกับเงินราบรื่น มีเครดิตดี แต่ต้องระวังการกู้ยืมเกินตัว อย่าโลภ จ่ายเท่าที่มี รวยทีละขั้นตามสเตปจะปลอดภัยดีกว่า ระวังเสียเงิน ถูกหลอกเพราะความสนิท เชื่อใจ เกรงใจ โลภ ลุ่มหลง

ชาวราศีธนู (เกิด 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

ดวงการเงินชาวราศีธนู การเงินดี มีรายได้ เงินเข้าไม่ขาด พอกินพอใช้ ใช้เงินอย่างรู้ค่า ไม่ใช้เกินตัว มีพลังเชิงบวกจัดการระบบเงินให้ดีขึ้น คลี่คลายปัญหาได้สำเร็จ ทำงานหนักที่จะหาเงิน ลงทุน เก็บออม จัดทำงบประมาณทำให้การเงินมั่นคง ถ้าต้องการความช่วยเหลือจะมีคนยินดีช่วย หญิงสาวขาวอวบ น่ารัก ให้สิ่งดี โชคลาภ

ชาวราศีมังกร (เกิด 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

ดวงการเงินชาวราศีมังกร การเงินดี มีรายได้ดีสม่ำเสมอ มั่นคง ราบรื่น สร้างเนื้อสร้างตัวสำเร็จระดับหนึ่ง พร้อมต่อยอด เปิดร้าน จัดอีเวนต์ โปรโมชั่นลูกค้าจะตรึม เพราะได้เงินเข้าคล่อง หยิบจ่ายสะดวก จึงควรรอบคอบระบบเงิน การใช้จ่าย อาจรั่วไหล จ่ายสิ่งที่ไม่คุ้ม ควรจัดสรรเงิน มีออม มีเพื่อลงทุน อาจซื้อ, ตกแต่งบ้าน ที่ทำกิน โชคมาจากบ้าน แบ่งปันทำบุญเป็นสิ่งดี

ชาวราศีกุมภ์ (เกิด 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

ดวงการเงินชาวราศีกุมภ์ ฐานะดี หรือดีขึ้น สร้างฐานะได้ มีเงินเพราะหา>ประหยัด>เก็บ และหา>ประหยัด>เก็บ ช่วงนี้ดวงเน้นให้เก็บออม ไม่เน้นลงทุน (ถ้าจะลงต้องได้กำไรชัวร์ รอบคอบ) ไม่ให้ใครยืม ไม่ค้ำประกัน ไม่เสี่ยง, พนัน อาจหมายถึงคนที่ยังหาเงินได้น้อย จึงต้องประหยัดแล้วจะค่อยๆ รวยขึ้น หรือแปลว่าคนที่กลัวจน เลยไม่กล้าทำอะไร แต่ไม่ว่าจะแบบไหน ดวงนี้คือเก็บเก่งจนมีเงินเก็บ แต่ดวงนี้ก็จ่ายได้ถ้ามีเหตุผลและเพื่อครอบครัวที่รัก

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

ดวงการเงินชาวราศีมีน การเงินจะดีขึ้น ปัญหาถูกแก้ไขไปทีละส่วน มีโอกาสดีๆ หลายตัวเลือกมาถึงมือ เวลาดีมีจำกัดรีบเลือกรีบลงมือทำ ความสำเร็จและเงินรออยู่ มีโชคหนุนช่วย ทำอะไรก็สำเร็จ บางคนแต้มบุญดีเงินอาจปังเว่อร์เกินคาด การคิดบวกจะดึงดูดสิ่งดีเข้ามา การขอกู้ยืมมีโอกาสผ่านสูง อย่าล่าช้า มีโอกาสได้โชคลาภจากเด็ก ความฝัน