เน้นๆ 3 ราศี ดวงการเงินพลิกผัน เปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นรวย รับโชคก้อนใหญ่

เรียกว่าเป็นราศีที่มีความสุขสมหวัง ทางด้านการเงินโดยเฉพาะ เพราะหลังจากเข้าสู่เดือนสิงหาคมดวงชะตาจะมีการเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา โดยเฉพาะ 3 ราศีต่อไปนี้เรียกได้ว่าเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นรวยเลยทีเดียว

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ถือว่าดีกว่าช่วงที่ผ่านมามาก การงานมีโอกาสประสบความสำเร็จแบบไม่น่าเชื่อ สิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้กลับได้มาแบบงงๆ แต่ในใจลึกๆก็ยังมีเรื่องให้กังวลใจอยู่ ยังไม่สบายใจ 100%

การเงิน ช่วงนี้ควรสำรองเงินเอาไว้สักหน่อย เพราะดวงมีเกณฑ์ใช้จ่ายดุเดือดในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักค่อนข้างห่างเหินเมื่อเทียบกับช่วงที่คบกันแรกๆ แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร คนโสดช่วงนี้ความรักยังเป็นสิ่งที่คาดเดาได้ยาก ของแบบนี้ต้องใจเย็น ค่อยๆดูกันไปยาวๆ.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จก้าวหน้าอย่างมั่นคง การงานดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา อุปสรรคปัญหาคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

การเงิน ช่วงนี้การเงินมั่นคงดีเพราะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องการเงินเข้ามาให้ปวดหัว หรือถ้าช่วงที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการเงิน ดวงก็จะเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดีการเงินดีขึ้นอย่างมาก

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์มีปัญหาเพราะอารมณ์เป็นเหตุ มีเรื่องให้คุณและคนรักไม่พอใจกันบ้าง คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนที่คุณไม่คาดคิด.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน แม้ว่าจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อยแต่โดยรวมถือว่าการงานดีมากกว่าเดิม แถมมีเกณฑ์ผู้ใหญ่อุปถัมภ์เกื้อหนุนให้ประสบความสำเร็จ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณตักบาตรเพื่อเสริมดวง

การเงิน ดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา มีโอกาสมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังมีรายจ่ายมากอยู่ เพราะฉะนั้นจะประมาทกับการใช้จ่ายไม่ได้

ความรัก คนมีคู่ยังมีความไม่เข้าใจกันในหลายๆ ด้าน ความรักยังไม่ราบรื่นเท่าที่ควร คนโสดยังโสดเพราะยังเอาแน่เอานอนกับความรักไม่ได้.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ช่วงนี้การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น แถมงานที่คุณรับผิดชอบจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากขึ้น

การเงิน มีความมั่นคงมากกว่าเมื่อก่อน เพราะมีรายได้เข้ากระเป๋าเรื่อยๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยการช่วยเหลือคนยากไร้เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักมั่นคงแน่นแฟ้น ปัญหาที่เคยมีก็จะเริ่มคลี่คลายเริ่มมีความเข้าใจกันมากขึ้น คนโสดมีโอกาสได้พบรักที่ทำให้จิตใจคุณชุ่มชื่น.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน ดีขึ้นอย่างมากๆ แถมมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุนทำให้คุณประสบความสำเร็จได้แบบไม่ยาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวงชะตา

การเงิน ช่วงนี้การเงินมีเกณฑ์มีรายได้ที่มั่นคง หากช่วงที่ผ่านมามีปัญหาติดขัดในเรื่องการเงินก็จะดีขึ้นอย่างมาก

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังไม่ค่อยลงตัว แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะอีกไม่นานจะดีขึ้น คนโสดช่วงนี้ดวงความรักยังเงียบๆอยู่ แต่เดี๋ยวอีกสักพักจะไม่เงียบแล้ว.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ช่วงนี้ชีวิตของคุณจะวุ่นวายไม่ค่อยสงบสุขเพราะต้องจัดการงานหลายอย่างพร้อมๆกัน แต่การงานโดยรวมยังอยู่ในเกณฑ์ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีมากๆ มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ แถมมีโอกาสได้โชคลาภอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่มีความสุขเพราะคนรักช่วยเหลือคุณในหลายๆด้าน โดยเฉพาะเรื่องการงานจะช่วยเหลือเกื้อกูลกันอย่างยิ่ง คนโสดเริ่มหมดหวังเริ่มปลงกับความรัก เพราะรอมานานก็ยังไม่สมหวังเสียที.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน หน้าที่การงานมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จมากกว่าช่วงที่ผ่านมา การงานดีขึ้นมากเรียกว่าจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยก็ว่าได้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญถวายสังฆทานของใช้เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน มั่นคงมากขึ้นเพราะมีเกณฑ์มีรายได้เข้ามาอย่างต่อเนื่อง

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้ความรักความสัมพันธ์ดีขึ้นกว่าช่วงก่อนอย่างมาก หากช่วงที่ผ่านมาหมางเมินก็จะดีขึ้น คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบงงๆไม่คาดคิด.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ชาวราศีพิจิกต้องอดทนหน่อยเพราะในช่วงนี้คุณต้องเผชิญหน้ากับงานหนักและการเปลี่ยนแปลงในเรื่องการงานบางอย่าง ที่ทำให้คุณกังวลใจลึกๆ แต่ไม่กล้าพูดออกมา

การเงิน ช่วงนี้ดวงการเงินดีขึ้นเพราะมีโอกาสได้โชคลาภ หรือผลประโยชน์บางอย่างที่คิดว่าไม่น่าจะได้กลับได้มาแบบไม่คิดไม่ฝัน

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าใจของคุณและคนรักจะรักกันมากพียงใด แต่ก็มักจะมีอุปสรรคเข้ามาทดสอบใจอยู่เสมอๆ คนโสดช่วงนี้ยังหวังในเรื่องรักแท้ไม่ได้.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน โดยรวมดวงการงานของคุณในช่วงนี้ถือว่าดีขึ้นกว่าที่ผ่านมามาก การงานมีความมั่นคงไม่ค่อยแปรผัน แม้ว่าจะมีปัญหาบ้างเล็กๆน้อยๆ แต่ก็จะผ่านไปได้

การเงิน ในช่วงนี้จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ มีโอกาสมีเงินก้อนเข้ามา แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเป็นก้อนเช่นกัน

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะทะเลาะกันบ่อยแต่ลึกๆในใจยังรักกันอยู่ คนโสดมีเกณฑ์มีคนเข้ามาทำทีเหมือนจะรัก แต่คุณอย่าพึ่งใจร้อนเพราะนี่ยังไม่ใช่รักแท้ของคุณ.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน ช่วงนี้ต้องระวังการทำงานหนักมากไปนิดนึงจนทำให้เกิดปัญหาในเรื่องสุขภาพ และต้องระวังในเรื่องของอุบัติเหตุเอาไว้ด้วย ต้องระวังมีปัญหาบางอย่างเข้ามาทำให้คุณคิดมากกังวลใจ

การเงิน ยังเงียบๆอยู่ หากหวังในเรื่องเงินทองจะต้องรอต่อไป ต้องใช้เวลาสักพักจะใจร้อนไม่ได้

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ราบรื่นดี เพราะต่างคนต่างมีความเป็นผู้ใหญ่และเข้าอก เข้าใจกันดี คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปเพราะยังไม่เจอเนื้อคู่ตัวจริง.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ตอนนี้การงานยังมีปัญหาให้คุณต้องแก้ไข ซึ่งเป็นปัญหาจุกจิกไม่จบไม่สิ้นแบบง่ายๆ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระสวดมนต์บ่อยๆ เพื่อเป็นการเสริมดวงชะตา

การเงิน มีเรื่องให้คุณต้องใช้จ่ายมาก โดยส่วนใหญ่จะหมดเงินไปกับของที่อยากได้หรือของที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่

ความรัก คนมีคู่ยังมีหลายเรื่องที่คุณและคนรักยังไม่เข้าใจกัน แต่ก็ไม่ถึงขั้นเป็นปัญหารุนแรง คนโสดระวังจะเจอคนไม่จริงใจมาหลอกให้เรารัก.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน แม้ว่าในช่วงนี้ชาวราศีมีนจะต้องเผชิญหน้ากับงานยากงานหิน งานมีการแข่งขันชิงไหว ชิงพริบแต่สุดท้ายจะเอาชนะทุกอุปสรรคได้ เพราะความสามารถและมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน

การเงิน ช่วงนี้การเงินดีมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จะหมดเงินไปกับเรื่องที่จำเป็นต้องจ่ายหลีกเลี่ยงไม่ได้

ความรัก คนมีคู่คุณและคนรักดูเหมือนเพื่อนหรือญาติกันไปแล้ว ความพิศวาสมันหายไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนใกล้ชิด.