เปิดดวง 3 ราศี มีเกณฑ์เงินไหลออก จนกระเป๋าฉีก!

ดาวอาทิตย์ย้ายราศี ส่งผลทำให้ดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไป มากน้อยลดหลั่นตามกันไป เตือน 3 ราศีต้องระวัง ดวงการเงินไม่ค่อยดีสักเท่าไร มีรายได้เข้ามามาก แต่รายจ่ายก็มากด้วยเช่นกัน อาจถึงขั้นกระเป๋าฉีกได้เลยทีเดียว

ราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ช่วงนี้ดวงชาวราศีเมษต้องทำงานอย่างหนัก แต่ผลลัพธ์จากการทำงานนั้นยังไม่ปรากฏ แต่อย่าท้อใจเพราะงานสำเร็จแน่แค่ต้องรอเวลาสักหน่อย ส่วนดวงการเงินชาวราศีเมษ ช่วงนี้ค้าขาย ทำธุรกิจหรืองานประจำ รายได้ค่อนข้างมีเข้ามาเรื่อยๆ ออกแนวเงินก้อนเล็กแต่มาบ่อย แต่ก็ควรสำรองเงินไว้เพราะในช่วงนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายมากแบบเกินพิกัด

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์ช่วงนี้ต้องรับผิดชอบงานหนักเกินหน้าที่ ส่วนเรื่องการเปลี่ยนแปลงนั้นยังไม่ปรากฏ หากใครอยากเจอการเปลี่ยนแปลงให้รอเดือนหน้ารับรองจะได้เปลี่ยนสมใจแน่ ส่วนดวงการเงิน แม้ว่ารายได้จะเข้ามาตามปกติแต่ควรสำรองเงินไว้ให้มาก เพราะดวงมีเกณฑ์ต้องใช้จ่ายกับเรื่องที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ช่วงนี้ชาวราศีกุมภ์ต้องรับผิดชอบงานอย่างหนักหน่วงเพียงลำพัง เพราะจะหวังพึ่งพาคนรอบข้างไม่ได้เลย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ช่างงดงามและคุ้มค่าเหนือความคาดหมาย ส่วนดวงการเงิน มีแนวโน้มที่จะหมดเงินไปกับการดูแลสุขภาพหรือเรื่องค่าใช้จ่ายบางอย่างที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ไม่ถึงขั้นทำให้กระเป๋าฉีกแน่นอน