เปิดดวง 4 ราศี การงานเหนื่อยหน่อย แต่รวยแน่นอน

งานคือเงิน เงินคืองาน บันดาลสุข เหนื่อยแค่ไหนถ้าใจยังไหว ก็ต้องสู้ในสภาวะเศรษฐกิจที่ค่อนข้างจะซบเซา แต่สำหรับ 4 ราศี ต่อไปนี้บอกเลย อดทนอีกนิดแล้วชีวิตจะสบาย ต้องสู้กันหน่อย แต่สุดท้ายรวยแน่นอน

ราศีเมถุน (14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) : ไพ่ 1 ถ้วย

การงานชาวราศีเมถุน กำลังไปได้สวยสำหรับคนที่เพิ่งได้งานใหม่ ทำงานได้สนุกและเป็นที่รักของทีมงาน ส่วนคนที่ทำงานที่เดิมๆ อยู่ ก็มีโอกาสได้โชว์ผลงานของตัวเอง และได้รับการสนับสนุนที่เพิ่มมากขึ้น รวมทั้งโอกาสดีๆ กำลังจะเข้ามาหาในไม่ช้า สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ก็ดูราบรื่นดี ไม่มีอุปสรรคเข้ามาทำให้กังวลใจในช่วงนี้

ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน) : ไพ่ 6 ไม้

การงานชาวราศีสิงห์ มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานกับกลุ่มคนที่คุ้นเคย ตัวงานที่กำลังรอคำตอบหรือรอผ่านการอนุมัติอยู่ ก็จะประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเอาไว้ รวมถึงจะได้รับข่าวดีในเร็ววันนี้ ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้นเตรียมตัวได้เปิดตัวและลุยธุรกิจใหม่ๆ หลังจากรอมานาน

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) : ไพ่ Knight of Swords (อัศวินถือดาบ)

การงานชาวราศีกันย์ มีเกณฑ์ที่จะได้รับมอบหมายในงานลักษณะใหม่ๆ ที่อาจจะมีความยุ่งยาก เพราะด้วยความที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ถ้าปรับตัวและพยายามเรียนรู้ได้เร็ว ปัญหานี้ก็จะเบาลงไป และต้องลดความใจร้อนลงมาหน่อย อะไรต่างๆ ก็จะดีขึ้น ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้อาจต้องเหนื่อยกับการที่ต้องลงมาลุยงานเอง ท่องคำว่า “สู้” เข้าไว้ ความสำเร็จกำลังรออยู่

ราศีมีน (14 มีนาคม – 12 เมษายน) : ไพ่ Knight of Cups (อัศวินถือถ้วย)

การงาน : มีเกณฑ์ที่จะได้ทำงานในโปรเจกต์ใหม่ๆ จากคนที่ไว้วางใจ หรือคนที่ถูกใจในผลงานนั้นจะหยิบยื่นโอกาสมาให้ ซึ่งดูดีเลยทีเดียวถ้าตั้งใจและแสดงผลงานของเราออกมาให้เต็มที่ สำหรับคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น ก็มีความคิดที่จะขยับขยายกิจการให้มีความเติบโต รวมทั้งอาจจะได้พบผู้ร่วมทุนหน้าใหม่ในเร็ววันนี้