เปิดไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 14-21 มี.ค. 65 ใครมีแววน้ำหนักพุ่ง

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ใครบ้างไม่บ่นเรื่องราคาน้ำมัน ที่เฉียดใกล้ 2 ลิตรร้อยเข้าไปทุกวันๆ นึกถึงทีไรก็หัวจะปวดทุกที ขอพักจากเรื่องราวอันแสนจะหนักใจ มาอัปเดตดวงชีวิต ดวงการเงิน ดวงการงาน ดวงสุขภาพและดวงความรัก ระหว่างวันที่ 14-21 มี.ค. 65 เปิดไพ่ยิปซีสุดแม่นจากอาจารย์มงคล รอดเที่ยงธรรม ครบทั้งดวง 12 ราศี แถมฤกษ์ดี สีมงคล พร้อมเลขมงคลมาให้ทุกสัปดาห์

ฤกษ์ดีประจำสัปดาห์เวลา : 06:09 – 15:09 น.

สีมงคล : สีขาว สีเขียว สีเทา

เลขมงคลประจำสัปดาห์ : 0 3 7

00 33 77

03 30 07 70 37 73

เลขแปลงประจำสัปดาห์ : 38 38 17 71 35 53 13 31 81 18

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดในวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน : มีความวิตกกังวลในเรื่องของการงาน รวมถึงการอยากขยับขยายบางสิ่งบางอย่างแต่ยังมีความลังเล หรือการรอโอกาสแต่ต้องมีความใจกล้าในการตัดสินใจในสัปดาห์นี้ หลังวันอาทิตย์ไปแล้วเริ่มได้เลย

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะพอสมควร เกี่ยวข้องกับความสวยความงามหรือการทำศัลยกรรม รวมถึงการลงทุนบางสิ่งบางอย่าง แต่จะมีโชคลาภกับสามตัวหน้าเลขบัตรประชาชนให้โชค

การเรียน : อยู่ในช่วงเรียนอย่างหนัก การรอคำตอบอะไรบางสิ่งบางอย่างทางด้านการศึกษา แต่จะได้รับคำตอบที่ดีสมหวัง

ข่าวแนะนำ

ดวงความรัก 14-20 มี.ค. 65 หมอมีนสกรีนดวงเลิฟ

หมอปลาย พรายกระซิบ ไขสงสัย ถูกหวย แลกบุญมีจริงไหม?

อ.มงคลเปิดไพ่ยิปซี 12 ราศี ประจำสัปดาห์ 14-21 มี.ค. 65 ใครมีแววน้ำหนักพุ่ง

ความรัก : คนโสดจะพบรักกับคนอายุมากกว่า มีประสบการณ์ชีวิตมาแล้ว รวมถึงเคยผ่านการมีครอบครัวมาก่อน คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสตั้งครรภ์หรือได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวาร

สุขภาพ : อยู่ในช่วงพักฟื้น หรือการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นพิเศษ การรักษาตัวโดยเฉพาะ คนอายุมากต้องเอาใจใส่เรื่องของความดันและวิงเวียนศีรษะ และยังคงต้องระวังอุบัติเหตุในช่วงของวันศุกร์ หรือจะได้ไปงานศพ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

การงาน : มีความรับผิดชอบทางด้านการงานมากมายที่ทำแล้วได้ดี จะประสบความสำเร็จการงานมากกว่าหนึ่งอย่าง การโยกย้ายบางสิ่งบางอย่างออกจากที่ที่เคยมีปัญหา คนที่มีปัญหาเรื่องของคดีความจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือ

การเงิน : มีเงินเข้ามาตลอดทั้งสัปดาห์ หรือการซื้อขายแลกเปลี่ยนอสังหาริมทรัพย์ สิ่งที่คาดหวังและการรอคอยสมหวัง มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคและคำพูด

การเรียน : หลังจากเหน็ดเหนื่อยมามาก ประสบความสำเร็จสักที ได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับการศึกษา

ความรัก : คนโสดจะดีที่สุดพบรักกับคนมีฐานะการเงินในสัปดาห์นี้ เตรียมยิ้มให้เก่งๆ คนมีครอบครัวแล้วมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงามหรือร้านอาหารสวยหรู และมีโอกาสได้รับของเซอร์ไพรส์จากคนรัก

สุขภาพ : การดูแลเอาใจใส่เรื่องของสุขภาพตั้งแต่หัวจรดเท้า คนเจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น หรือใครที่มีทุกข์จะผ่านไปได้ดีให้ใส่บาตรและทำบุญให้กับผู้ล่วงลับรวมถึงเจ้ากรรมนายเวรจะดีมาก

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน : การซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยผิดพลาดมาแล้ว การเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ ความรอบคอบมากกว่าเดิม จะได้รับข่าวดีในเรื่องของการงาน

การเงิน : รู้จักค่าของการเงินการประหยัดมัธยัสถ์ หรือใช้จ่ายในส่วนที่จำเป็น มีโชคลาภจากหมายเลขสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค

การเรียน : มีความขยันและขวนขวาย กระตือรือร้นมากกว่าเดิม ในที่สุดก็ประสบความสำเร็จการศึกษา

ความรัก : คนรักและตัวเราดูแลเอาใจใส่ครอบครัวมากขึ้น พยายามลดอารมณ์ ที่เคยมีปัญหากันมา คนโสดจะพบรักกับคนอายุใกล้เคียงติดต่อการงานจนสนิทสนมกัน

สุขภาพ : มีเป็นไข้บ้างเล็กน้อย เกิดจากการพักผ่อนน้อยหรือโหมการงานอย่างหนัก

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดในวันที่ 13 เมษายน – 15 พฤษภาคม)

การงาน : การรอคอยบางสิ่งบางอย่างในเรื่องของการงาน การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายโดยต้องอาศัยผู้ใหญ่ แต่จะประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้เวลา

การเงิน : มีโอกาสต้องอาศัยการกู้ยืม หรือการกดบัตรเครดิต นำมาหมุนเวียนภายในสัปดาห์นี้ การซื้อทรัพย์สินที่ต้องอาศัยธนาคาร

การเรียน : ความรอบคอบและดูแลเอาใจใส่ในเรื่องของการเรียนการศึกษามากที่สุด แต่ยังคงมีการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแต่จะผ่านไปได้ดี

ความรัก : มีการผันผวนแปรปรวนด้วยอารมณ์เล็กน้อย หรือการน้อยใจ คนโสดมีโอกาสพบรักโดยมีพ่อสื่อคอยแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ : ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับโรคประจำตัว หรือมีโอกาสได้เดินทางไปตรวจรักษาสุขภาพ

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 พฤษภาคม – 15 มิถุนายน)

การงาน : ความรอบคอบและพิถีพิถันในเรื่องของการงานมากๆ การเปลี่ยนแปลงไกลถึงต่างประเทศสำหรับบางท่านที่รอคอยมานานแล้วจะสมหวัง การโยกย้ายแบบกะทันหันในสัปดาห์นี้

การเงิน : มีการเงินเข้ามาตลอดสัปดาห์รวมถึงมีโชคลาภดวงดีเกี่ยวข้องกับสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชคสลับไปสลับมา จะได้รับรางวัลใหญ่ดวงดีเป็นพิเศษสำหรับคนที่ชอบเสี่ยงการพนันและเสี่ยงโชค

การเรียน : มีความมุ่งมั่นในเรื่องของการเรียนการศึกษา จะได้รับคำตอบที่ดีโดยเฉพาะคนที่อยากไปเรียนแดนไกลถึงต่างประเทศจะสมหวัง

ความรัก : การแก้ไขปัญหาเก่าๆ ที่เคยมีคาราคาซังมานาน จะลดลงไป

คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ฐานะดีมีลูกติดแต่จะเข้ากันได้ดี

สุขภาพ : ต้องระวังการเจ็บหน้าอกหรือระบบเกี่ยวข้องกับช่องท้อง ให้ทำบุญกับคนพิการหรือคนชราจะดีมาก

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

การงาน : มีความขยันและอดทน การงานมีทั้งงานที่ได้เงินและงานการกุศล การช่วยเหลือใครบางคนโดยปราศจากผลประโยชน์ จะได้ไปวัดและทำบุญ

การเงิน : หาเงินได้ตลอดทั้งสัปดาห์เพียงแต่รายจ่ายก็มีตลอดเช่นเดียวกัน ความใจบุญหรือมีคนเมตตาเรา สำหรับนักเสี่ยงโชคจะมีโชคลาภกับหมายเลขบัตรประชาชนสามตัวท้ายให้โชค

การเรียน : ความสำเร็จจากการศึกษา ได้รับข่าวดี หรือใครที่เจออุปสรรคจะมีคนเข้ามาช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาทุกอย่างผ่านไปได้

ความรัก : มีความสุขมากกับครอบครัวที่รักกัน อภัยให้กัน ผ่านพ้นทุกปัญหาไปได้ดี คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่ใจดี ใบหน้ายิ้มแย้มสนุกสนาน เจ้าเนื้อ ผิวขาว

สุขภาพ : กินเก่งมาก น้ำหนักขึ้น พยายามหาวิธีลดน้ำหนัก คนอายุมากต้องระวังเกี่ยวข้องกับแป้งน้ำตาลของกินรวมถึงโรคประจำตัว

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดในวันที่ 16 กรกฎาคม – 18 สิงหาคม)

การงาน : มีความยุ่งยากในเรื่องของการงานพอสมควรในสัปดาห์นี้ ต้องตามแก้ไขปัญหาเก่าๆ รถเสีย ต้องซ่อมแซม หรือใครบางคนกำลังจะซื้อใหม่ เพราะมีปัญหาจุกจิกมาตลอด แต่จะผ่านไปได้

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะรวมถึงมีคนขอหยิบยืม ต้องใช้กาลเวลาแก้ไขปัญหาเคลียร์หนี้สิน และเสียเงินเกี่ยวข้องกับสุขภาพหรือยารักษาโรคที่กินอยู่เป็นประจำ

การเรียน : ประสบความสำเร็จในเรื่องการศึกษาแบบจวนตัว เพราะประวิงเวลามานาน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือจนผ่านไปได้

ความรัก : เหนื่อยใจกับคำพูดของคนรัก รวมถึงการคิดเล็กคิดน้อยบางครั้งอาจจะต้องปล่อยวางทิ้งลงไปบ้าง คนโสดจะพบรักในที่ทำงานหรือสถานศึกษา

สุขภาพ : เอาใจใส่เรื่องของภูมิแพ้และระบบทางเดินหายใจ ไทรอยด์ รวมถึงผื่นคัน พบแพทย์ เพื่อตรวจสุขภาพ

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดในวันที่ 19 สิงหาคม – 17 กันยายน)

การงาน : ทำงานเยอะ ถึงแม้คนทำงานอยู่กับบ้านก็จะมีงานเข้ามาอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ แม่บ้านก็เช่นเดียวกัน เคลียร์ปัญหาภายในบ้านไม่จบทำความสะอาดทุกวัน

การเงิน : สิ่งที่คาดหวังจะเป็นไปตามที่เราคิดมีเงินมีทองเข้ามาตลอด แต่อดกังวลใจในสิ่งที่ยังมาไม่ถึง บางครั้งต้องบังคับสมองให้คิดบวก ใช้จ่ายเยอะแต่เอาตัวรอด มีโชคลาภดวงดีเสี่ยงโชคได้รางวัลใหญ่ๆ

การเรียน : มีจุดหักเหเรื่องของการศึกษา การเรียนต่อในสิ่งใหม่ที่ไม่ถนัด แต่ต้องใช้ความอดทนจึงผ่านไปได้ดี

ความรัก : ความกังวลในสิ่งที่ยังมาไม่ถึงของครอบครัว บางครั้งก็คิดมากเกินไป ควรจะต้องพากันไปทำบุญบ้างเพื่อใช้ความสุขทางด้านบุญกุศลชี้นำทาง คนโสดอย่ามัวแต่คิดมากจะทำให้หาคู่ยากเพราะช่างเลือก

สุขภาพ : การพักผ่อนน้อย รวมถึงการปวดสายตาเป็นไมเกรน แก้ไขด้วยการนอนพักผ่อนให้เป็นเวลา หรือการพักผ่อนควบคู่กับเวลาที่เสียไปจะได้ทดแทนกันได้

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดในวันที่ 18 กันยายน – 17 ตุลาคม)

การงาน : มีพรสวรรค์เกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน การทำอะไรมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป รวมถึงต้องเป็นที่ปรึกษาให้กับใครๆ ประสบความสำเร็จแม้เพียงแค่เริ่มต้นก็ไปได้ดี การเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

การเงิน : หาเงินได้ตลอด และมีสิ่งที่ดีเข้ามาให้เลือกและตัดสินใจโดยเฉพาะในการลงทุน มีงานประจำอยู่แล้วที่ดีมากได้เงินอยู่เพียงยังต้องหาอะไรได้เพิ่มอีก จะมีโชคลาภกับหมายเลขเบอร์โทรศัพท์ให้โชค

การเรียน : การอยากเรียนอะไรใหม่ๆ และการตัดสินใจควบคู่กับการทำงาน ใครที่อยากเดินทางไกลไปต่างประเทศหรือสอบแข่งขันกับใครจะได้รับข่าวดี

ความรัก : มีความสุขกับครอบครัวที่อุดมสมบูรณ์ช่วงวันหยุดจะได้ไปเที่ยว และการจองอะไรล่วงหน้า อาหารขนมของกิน ที่พักอาศัย คนโสดต้องหมั่นเดินทางหน่อยจะพบรัก กับคนอายุน้อยกว่าหน้าตาดีมีชื่อเสียง

สุขภาพ : การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุดโดยเฉพาะในเรื่องของความสวยงาม การทำศัลยกรรม ใครเจ็บป่วยอยู่จะมีอาการดีขึ้น

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดในวันที่ 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

การงาน : ความรอบคอบและการคิดการใหญ่ จะต้องทำให้ได้ด้วย มีผู้ใหญ่สนับสนุนทุกๆ โครงการ มีลางสังหรณ์แม่นยำ การรู้ล่วงหน้าของบางสิ่งบางอย่างโดยเฉพาะในเรื่องของการงาน จะได้เดินทางแบบกะทันหันหรือมีคนเดินทางมาหาแบบกะทันหันเช่นเดียวกัน

การเงิน : มีเงินใช้อยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ มีคนโอนให้รวมถึงการวางแผนใช้เงินทองโดยการซื้อของสำคัญเก็งกำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคทั้งหมายเลขเบอร์โทรศัพท์และสามตัวหน้าบัตรประชาชนให้โชค ความโชคดีสองชั้นสองต่อ

การเรียน : การทำอะไรสองอย่างควบคู่ทั้งทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย หรือการเดินตามสัญชาตญาณในความอยากจะเรียนและได้รับข่าวดีทำได้ดี

ความรัก : มีความสุขกับลูกหลานบริวารมีความสามารถ ครอบครัวที่อบอุ่นมีความรักความห่วงใยกันอยู่เสมอ คนโสดจะพบรักกับชาวต่างชาติหรือคนที่เป็นลูกครึ่งเก่งทางด้านภาษา

สุขภาพ : การดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น รวมถึงการออกกำลังกาย ให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับวัดและพระประธานจะดีมาก รวมถึงการบวชพระ ไปงานบวช

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดในวันที่ 15 พฤศจิกายน – 16 ธันวาคม)

การงาน : ช่วงต้นสัปดาห์จะว้าวุ่นกับการงานสักนิด แต่กลางสัปดาห์ไปแล้วประสบความสำเร็จในสิ่งที่คิดหรือตั้งใจ ใครรอการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะได้รับข่าวดี

การเงิน :มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่ต้องมีสาเหตุให้ต้องใช้โดยเฉพาะคนในครอบครัว การกู้ธนาคารได้รับข่าวดี รวมถึงการซื้อขายทองมีกำไร จะมีโชครางวัลใหญ่ๆ ให้ถามตัวเลขกับคนรักจะให้โชค

การเรียน : การเรียนอย่างหนัก พยายามเอาชนะในความขี้เกียจของตัวเอง โดยการค้นหาเพื่อนที่ขยันคอยช่วยเหลือและก็เป็นจริงทำได้ด้วย หรือบางคนจะหาคนรักที่เก่งคอยดันเรื่องเรียน

ความรัก : ต้องระวังคำพูด ชอบเสียดสีเรียกร้องความสนใจความรักกับคนในครอบครัว จนบางครั้งโดนบ่น ต้องรีบแก้ไขโดยด่วน คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่หน้าตาดีผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว

สุขภาพ : ต้องเอาใจใส่เรื่องของสายตาโดยเฉพาะคนที่ชอบเล่น Facebook ช่วงมืดค่ำยันดึก ต้องพักสายตาบ้างมิฉะนั้นมีโอกาสตัดแว่น ให้ทำบุญกับคนเจ็บป่วยหรือตามมูลนิธิต่างๆ จะดีมาก

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดในวันที่ 17 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน : มีความกังวลเรื่องของการงาน การทำอะไรเกี่ยวข้องกับความเร่งรีบ หรือการถูกบังคับให้ต้องซ่อมแซมปรับปรุงตลอดทั้งสัปดาห์ การอยากหางานใหม่เพราะเบื่อเพื่อนร่วมงาน การเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน

การเงิน : ใช้เงินเยอะมากซื้อความสุขทุกอย่าง กับคนในบ้านและตนเอง การหมุนเงิน การกู้ธนาคาร และกดบัตรเครดิตนำมาใช้ก่อน

การเรียน : ความเพียรพยายามทั้งสัปดาห์เพื่อให้การศึกษาดีที่สุด แต่ต้องระวังอารมณ์และความหงุดหงิดของตนเอง

ความรัก : การถูกบังคับจากคนรัก ให้ต้องไปตามที่ต่างๆ ในแต่ละวัน การทะเลาะและมีอารมณ์แห่งตน ต้องรีบไปรับไปส่งคนรักอยู่ตลอด หาเวลาไปทำบุญกับคนชราบ้างจึงจะดี คนโสดจะมีคนเข้ามาในชีวิตแบบกะทันหัน เรียกว่าเก็บเสื้อผ้าตามกันเลย

สุขภาพ : ให้เอาใจใส่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ แน่นหน้าอก รวมถึงคนที่มีโรคภูมิแพ้เป็นประจำตัว การทานยาหาหมอหรือนอนพักฟื้นสักระยะอาการจึงจะดีขึ้นโดยเฉพาะช่วงต้นสัปดาห์