เผย 30 เม.ย. สุริยุปราคาเล็งราศี กระทบถึงสุขภาพ เงิน อุบัติเหตุ

30 เมษายน – 1 พฤษภาคม สุริยุปราคา 2565 ปรากฏใน 2 ราศี

ดวงชะตา และสามารถเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นทันที เป็นช่วงคาบเกี่ยววันที่ 30 เมษายน – วันที่ 1 พฤษภาคม จะเกิดปรากฏการณ์ที่เรียกว่า ‘ราหูอมอาทิตย์’

ซึ่งปรากฏการณ์นี้จะส่งผลกับดวงชะตา 2 ราศีต่อไปนี้ ทั้งเรื่องสุขภาพ การเดินทาง การเงิน และอุบัติเหตุ ถึงแม้ปรากฏการณ์นี้จะอยู่กับทั้ง 2 ราศีเพียงไม่นาน หมอไก่ มีเคล็ดลับการแก้เคล็ดดังกล่าวให้ด้วย 

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษเป็นราศีที่ได้รับอิทธิพลตรง 100% ซึ่งปกติแล้วอิทธิพลของราหูอมอาทิตย์จะเกิดขึ้น 15 วัน ซึ่งเป็นระยะเวลาสั้นๆ ไม่ได้ร้ายแรงอะไร แต่ถ้าระวังกันไว้ก่อนแก้ อันนี้จะดีที่สุด ในช่วงนี้ถือว่าราศีเมษดวงดี งานดีเงินมา แต่ต้องระวัง 3 เรื่องด้วยกัน

1. เรื่องการเงิน ถือว่ารายได้จะมาก แต่รายจ่ายดุเดือด เดี๋ยวจ่ายนู่นนี่นั่น ค่อนข้างจุกจิกพอสมควร หรือจะเรียกว่าดวงกระเป๋าเงินรั่วก็ได้

2. เรื่องสุขภาพร่างกาย สุขภาพในที่นี้หมายถึงถึงสุขภาพทั้งกายใจ ช่วงนี้อาจจะมีเรื่องกระทบจิตใจ เรื่องความเครียดความกังวลเข้ามาบ้าง แต่ก็เป็นช่วงสั้นๆ เท่านั้น

3. เรื่องอุบัติเหตุ หากเดินทางสัญจรในช่วงนี้ไม่ว่าจะทางบกหรือทางน้ำ หรือแม้กระทั่งการเดินเหินก็ต้องระวัง ระวังสะดุดหกล้ม หรือมีเหตุที่ทำให้เจ็บตัวเล็กน้อย

ราศีตุล (17 ต.ค. – 15 พ.ย.) 

สำหรับชาวราศีตุลในช่วงนี้อาจจะรู้สึกหงุดหงิดรำคาญใจ มีปัญหาให้แก้ไขบ่อยๆ แต่เรื่องที่ต้องอดทนหน่อย คือเรื่องเงิน อาจจะโดนเอาเปรียบ เบียดบังผลประโยชน์ เงินที่จะได้ก็ไม่ได้สักที โดนยืดระยะเวลาออกไป รวมถึงเรื่องสุขภาพร่างกาย ความเจ็บป่วย อุบัติเหตุ การเดินทาง ก็ต้องระวัง จะประมาทไม่ได้เลย

ถึงแม้ว่าชาวราศีตุลจะโดนผลกระทบแค่ 50% แต่ถ้าระวังไว้ก่อน เหตุใดๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น

วิธีเสริมดวงเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี

ขอแนะนำให้ทั้ง 2 ราศี ทำบุญด้วยแสงสว่าง การเติมน้ำมันตะเกียง การถวายปัจจัยค่าไฟเท่ากับอายุย่าง (อายุปัจจุบัน+1) และพยายามทำบ้านให้สว่างเอาไว้ โดยเฉพาะบริเวณหน้าบ้านและบริเวณหิ้งพระโต๊ะหมู่บูชา ก็จะเป็นการเสริมดวงชะตาได้เป็นอย่างดี.