แม่น!ไพ่ยิปซีดวง 12 ราศี งาน เงิน รัก สุขภาพ พร้อมเลขนำโชค

เช็กดวง 12 ราศีก่อนหมด 2 เดือนแรกของปี 2565

เปิดไพ่ยิปซี ทำนายดวง 12 ราศี รอดเที่ยงธรรม ก่อนหมดเดือนกุมภาพันธ์ เช็กเลยราศีไหนดวงดี ทั้งเงิน งาน ความรัก แถมยังให้เลขเด็ดเลขมงคลเผื่อนำโชคสำหรับแต่ละราศีอีกด้วย

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

การงาน : ในเรื่องของการงานยังคงมีปัญหาอยู่ตลอด คงจะต้องขอความช่วยเหลือจากกัลยาณมิตรหรือเพื่อนฝูง โดยเฉพาะคนที่อยากเปลี่ยนงาน บางทียังหมายถึงการถูกคำสั่งโยกย้ายไปทำในสิ่งที่ไม่ต้องการ

การเงิน : ใช้จ่ายเยอะโดยเฉพาะตอนต้นสัปดาห์ มักจะมีคนในครอบครัวสร้างปัญหาต้องตามแก้ไขโดยเฉพาะเรื่องหนี้สิน แต่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ให้กราบไหว้พระมีโอกาสมีโชคมีลาภได้จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

การเรียน : การเรียน การแข่งขันมีอุปสรรคบ้างแต่จะผ่านไปได้ดีโดยเฉพาะการสอบ ต้องตั้งใจมากขึ้นกว่าเดิมนิด

ความรัก : การห่วงใยซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะคนที่มีปัญหากันมาตลอดจะอภัยให้กัน การคืนดี แต่คนโสดต้องระวังสักนิดคนที่เข้ามายังเอาแต่ใจตัวเองหรือสร้างปัญหาให้หนักใจ

สุขภาพ : ให้ระวังในเรื่องของการเจ็บป่วย หรือมีเกณฑ์รักษา รวมถึงการทำศัลยกรรมความงาม

เลขเด็ด : เลขมงคล 5 6 2

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-15 มีนาคม)

การงาน : ในเรื่องของการงานยังมีปัญหาต้องตามแก้ไขอยู่เสมอ โดยเฉพาะคนที่เปิดกิจการเป็นของตัวเอง ต้องระวังในเรื่องของลูกค้าไม่ค่อยได้ดังใจ ให้ใช้ความอดทนไปสักระยะทุกอย่างจะดีขึ้นตามกาลเวลา

การเงิน : ยังคงใช้เงินเยอะ โดยเฉพาะคนที่มีลูกหลานบริวาร การเสียสละยังเป็นสิ่งสำคัญ แต่จะผ่านไปได้มีเรื่องกู้ธนาคารหรือการหมุนนำเงินเก่ามาใช้ พอจะมีโชคลาภกับผู้ใหญ่คนที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูกันมาตลอด

การเรียน : การเรียนอย่างหนักเพื่อเร่งให้จบสำหรับบางคน และการซ่อมแซมบางสิ่งบางอย่างแต่จะผ่านไปได้ดีแต่รู้สึกเหนื่อยและกังวล เพราะคาดหวังอยากให้คะแนนออกมาดีที่สุด

ความรัก : ยังคงมีปากเสียงหรือการคิดเล็กคิดน้อยต่อกัน เพราะชอบจับผิดหรือลางสังหรณ์แม่นยำ มีวิธีเดียวเอาหูไปนาเอาตาไปไร่ไม่ควรใส่ใจมากเกินไป คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติ รวมถึงคนมาจากแดนไกล

สุขภาพ : ให้ระวังการเจ็บป่วยรวมถึงอุบัติเหตุ ไม่เขาก็เราเพราะฉะนั้นห้ามประมาทโดยเด็ดขาดสำหรับผู้ที่ใช้รถบนท้องถนนหรือเดินทางเท้า หากมีเวลาควรหาเวลาไปทำบุญใส่บาตร

เลขเด็ด : เลขมงคล 6 4 3

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม-12 เมษายน)

การงาน : มีความรับผิดชอบในเรื่องของการงาน และจะมีชื่อเสียงประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน จะมีการงานมากกว่าหนึ่งอย่างเข้ามา ใครที่กำลังคิดหางานใหม่อยู่จะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด รวมถึงรายได้พิเศษ มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคดวงดี รวมถึงการพนัน เรียกว่าทั้งสัปดาห์เลยก็ว่าได้

การเรียน : ด้านการศึกษาช่วงนี้เหมือนคนสมองดีเป็นพิเศษ คิดอะไรก็จะทำได้ดังที่คิด

ความรัก : มีเสน่ห์มาก มีคนเข้ามาชอบและรักอยู่ตลอด สำหรับคนที่มีครอบครัวแล้วจะมีโอกาสได้เดินทางไปสถานที่สวยงาม หรือห้างสรรพสินค้าทานอาหารอร่อย คนโสดจะมีผู้ใหญ่อายุมาก เข้ามาหลงรัก ยอมทำทุกอย่างให้

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวข้องกับอาหารการกิน รวมถึงคนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับเบาหวาน ความดันอย่าตามใจปากมากนัก

เลขเด็ด : 6 9 1

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-15 พฤษภาคม)

การงาน : ชีพจรลงเท้าเกี่ยวข้องกับเรื่องของการงาน การขึ้นเหนือลงใต้ การงานที่ต้องใช้การขนส่ง หรือใครบางคนที่อยากจะเดินทางไปต่างประเทศ จะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน การงานจะได้ดีมากกว่าหนึ่งอย่างขึ้นไป

การเงิน : มีโชคจากการติดต่อการพูดคุย คนที่เป็นนายหน้าจะสมหวัง การค้าขายมีกำไร มีโชคลาภจากการเสี่ยงโชคโดยเฉพาะหมายเลขเบอร์โทรสามตัวท้าย

การเรียน : การเรียนการศึกษาเป็นไปอย่างที่ตั้งใจสมหวัง จะมีคนคอยสนับสนุนโดยเฉพาะผลงานออกมาดีเป็นที่พึงพอใจของครูอาจารย์

ความรัก : มีโอกาสพบรักในที่ทำงานสำหรับคนโสด มีความรักที่หวานชื่น การดูแลเอาใจใส่กันอยู่ตลอด คนมีครอบครัวแล้วให้ทำดีกับคนรักจะมีโอกาสได้ของขวัญของกำนัลหรือการทำอะไรเซอร์ไพรส์ให้

สุขภาพ : แข็งแรงกินเก่งอุดมสมบูรณ์ คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น มีคนคอยช่วยเหลือและออกค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด

เลขเด็ด : เลขมงคล 4 3 6

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤษภาคม-15 มิถุนายน)

การงาน : มีความรอบคอบในเรื่องของการงาน แต่ก็ต้องเอาใจใส่เรื่องของลูกน้องและบริวารอาจจะทำให้เดือดร้อน เอกสารสัญญาอะไรต้องระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะการขาดต่อภาษี จะมีคนเพ่งเล็ง

การเงิน : การเสียเงินโดยเกิดจากของตกหล่นสูญหาย มีการซื้อข้าวของเครื่องใช้โดยเฉพาะในเรื่องของโทรศัพท์ การเดินเรื่องกู้ธนาคารแต่ยังไม่ประสบความสำเร็จการถูกปฏิเสธ

การเรียน : จะมีปัญหาในเรื่องของการเรียนการศึกษาต้องระวังและเอาใจใส่ การเปลี่ยนแปลงเรื่องของการเรียนโยกย้าย

ความรัก : อารมณ์ร้อนเป็นพิเศษ ชอบคิดเล็กคิดน้อย การสร้างเรื่องสร้างอารมณ์ทำให้เกิดมีปากเสียงกันได้ คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนที่เคยผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว อาจเป็นพ่อม่ายแม่ม่ายลูกติด

สุขภาพ : ให้ระวังเกี่ยวข้องกับปัญหาสายตา การปวดหลังและกล้ามเนื้อ ห้ามทำอะไรซ้ำไปซ้ำมาหรือยกของหนักอยู่เป็นประจำมีโอกาสพบแพทย์ หรือแม้กระทั่งสปาหมอนวด

เลขเด็ด : เลขมงคล 2 3 6

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มิถุนายน-15 กรกฎาคม)

การงาน : มีความขยันและมุ่งมั่นในเรื่องของการงาน แต่บางครั้งก็ไม่ค่อยได้ดังใจ โดยเฉพาะในเรื่องของลูกค้า หรือคนเป็นผู้ใหญ่หัวหน้ามักจะเอาแต่ใจตัวเอง ต้องเก็บอารมณ์และรู้สึกหาเวลาผ่อนคลายด้วยการออกกำลังกาย

การเงิน : มีเงินเข้ามาอยู่ตลอด แต่สิ่งที่อยากจะซื้อราคาสูงการตัดสินใจซื้อความสุข ให้กับตนเองหรือคนในครอบครัว การใช้เงินมากในสัปดาห์นี้ บางคนยอมที่จะเป็นหนี้ หรือใช้บัตรเครดิตรูดไปก่อน จะมีโชคลาภกับเลขทะเบียนรถให้โชค

การเรียน : การลงเรียนอะไรเพิ่มขึ้น การเรียนอย่างหนักเพื่อให้ทุกอย่างประสบความสำเร็จ การแข่งกับเวลา

ความรัก : ต้องระวังคำพูด ห้ามคิดเล็กคิดน้อย เพราะคนรักชอบอารมณ์เสียได้ง่าย ถึงแม้เราจะล้อเล่น แต่เขากลับคิดว่าเป็นเรื่องจริง คนโสดมีโอกาสพบรักกับชาวต่างชาติมีคนแนะนำให้ได้รู้จัก

สุขภาพ : ระวังเกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ การเป็นไข้ไม่สบาย หรือใครที่ไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 มาต้องนอนพักผ่อนรวมถึงการดื่มน้ำให้มากๆ และระวังโรคติดต่อ

เลขเด็ด : เลขมงคล 1 3 5

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม-18 สิงหาคม)

การงาน : มีความขยันและความอดทน เป็นที่ปรึกษาให้กับทุกๆ คนอยู่ตลอด มีโครงการอะไรใหม่ๆ รวมถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง โดยมีผู้ใหญ่สนับสนุน ใครที่อยากจะทำอะไรเป็นของตัวเองใช้ช่วงเวลานี้แหละดีที่สุด มีโอกาสได้เดินทางไปต่างประเทศโดยไม่คาดคิดรวมถึงการเดินทางไกล

การเงิน : มีการเงินเข้ามา การซื้อสินทรัพย์อะไรใหม่ๆ รวมถึงการติดต่อเป็นนายหน้าก็ประสบความสำเร็จ จะมีโชคลาภจากสามตัวท้ายหมายเลขบัตรประชาชนให้โชค

การเรียน : มีความขยันและมุ่งมั่น ได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนฝูงและครูอาจารย์เป็นที่ยอมรับในความสามารถ

ความรัก : จริงจังในเรื่องของความรักมาก การมีความรับผิดชอบกับครอบครัว ความเจ้าระเบียบแต่ก็มีความสุข คนโสดมีโอกาสพบรักกับผู้ใหญ่มีฐานะมั่นคงจะเข้ามารักเข้ามาชอบ

สุขภาพ : แข็งแรงการดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็นที่สุด สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อยมาก คนที่เจ็บป่วยจะมีอาการดีขึ้น

เลขเด็ด : เลขมงคล 0 1 4

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 19 สิงหาคม-17 กันยายน)

การงาน : มีการติดต่อและขยับขยายอะไรใหม่ๆ อยู่ตลอด ด้านการงานมีอุปสรรคบ้างเล็กน้อยแต่ก็จะผ่านไปได้ดี การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหัน จะได้รับข่าวการเจ็บการป่วยของใครรวมถึงมีโอกาสได้ไปงานศพหรือให้การช่วยเหลือ

การเงิน : ใช้เงินเยอะ การเคลียร์หนี้สินโดยเฉพาะในเรื่องของบ้าน การเสียเงินค่าซ่อมแซม ซื้อข้าวของเครื่องใช้ จะมีโชคลาภจากหมายเลขที่บ้านให้โชค

การเรียน : การทำอะไรอย่างหนักเพื่อให้ประสบความสำเร็จ การเร่งรีบ การซ่อมแซมปัญหาเก่าๆ ที่เคยมีในเรื่องของการเรียน การเรียนพิเศษเพิ่มขึ้นเหมือนถูกบังคับ

ความรัก : เหน็ดเหนื่อยกับความรัก โดยเฉพาะในเรื่องของอารมณ์และคำพูด แต่ก็รักและพยายามปรับตัวให้เข้ากันให้ได้ โดยไม่คิดเล็กคิดน้อย คนโสดจะพบรักกับผู้ใหญ่อายุมากแต่นิสัยดีจะเข้ามาช่วยเหลือ

สุขภาพ : ชอบกังวลและชอบคิดมากว่าตัวเราจะเป็นอะไร การดูแลเอาใจใส่รวมถึงการกินยาบำรุงวิตามิน การตรวจสุขภาพหรือพาใครไปโรงพยาบาล

เลขเด็ด : เลขมงคล 3 1 8

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 กันยายน-17 ตุลาคม)

การงาน : ระวังมีปากเสียงในที่ทำงานหรือลูกน้องบริวารสร้างปัญหา มีคนออก ต้องไปรับผิดชอบตำแหน่งหน้าที่แทนใคร การเดินทางแบบกะทันหัน ใช้เวลาเร่งรีบต่อวัน การงานที่ถูกกดดันจากผู้ใหญ่ ให้ทำบุญใส่บาตร และห้ามใจร้อนเป็นอันขาด

การเงิน : การเสียเงินตลอด ของตกหล่นเสียหาย เครื่องมือเครื่องใช้อยู่ดีๆ ก็เสีย ต้องไม่ประมาทในเรื่องของการใช้เงิน ความกังวลใจในเรื่องของหนี้สิน

การเรียน : มุ่งมั่นเพียรพยายามในเรื่องของการเรียน แต่รู้สึกว่ามีอุปสรรคอยู่ตลอดต้องตามแก้ไข โดยเฉพาะคนที่ทำงานกลุ่มระวังมีปากเสียง

ความรัก : คนรักไม่ค่อยให้ความร่วมมือและยังคิดมาก การขี้ระแวง จ้องจับผิด รวมถึงนำเรื่องเก่าๆ ที่เคยมีปัญหามาทะเลาะกัน ต้องใช้ความอดทนมากๆ แต่คนโสดมีโอกาสพบรักกับคนอายุน้อย หน้าตาดี

สุขภาพ : ต้องระวังการเจ็บตัวหรือมีอุบัติเหตุ ต้องไม่ประมาทและใจร้อน รวมถึงการกระทบกระทั่งมีปากเสียงกับคนที่อายุน้อยชอบหาเรื่องควรหาทางหลีกเลี่ยง

เลขเด็ด : เลขมงคล 3 8 6

ราศีตุล (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

การงาน : มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามทุกสิ่งทุกอย่างจะต้องให้ได้ดี มีความก้าวหน้าได้รับการช่วยเหลือและสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จะมีการเดินทางอยู่ตลอดทั้งสัปดาห์ แต่ไปไหนก็ประสบความสำเร็จ ใครที่รอการงานใหญ่อยู่จะได้แน่นอน

การเงิน : มีความใจบุญจึงต้องรับผิดชอบทุกส่วนทางด้านการเงิน มีโอกาสไปวัดทำบุญหรือรับปากรับคำในการช่วยเหลือใครเอาไว้ แต่ช่วงปลายสัปดาห์จะมีเงินเข้ามาจากผู้ใหญ่ รวมถึงการค้าที่นำมาด้วยความสำเร็จ มีโชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค

การเรียน : ทางการศึกษามีโอกาสได้เรียนต่อหรือทำดีที่สุด ผลงานการสอบออกมาดี ตั้งใจเรียนมากกว่าเดิม รวมถึงได้รับข่าวดีจากลูกหลานบริวารทางด้านการศึกษา

ความรัก : มีความรักมั่นคงช่วยเหลือดูแลกันทุกสิ่งทุกอย่าง คู่รักที่รักกันมากขึ้น สำหรับคนโสดจะได้พบรักกับผู้ใหญ่ใจบุญมีหน้าที่การงานมั่นคงช่วงกลางสัปดาห์ไปแล้วพบรักแน่นอนหรือถูกใจใคร

สุขภาพ : ดูแลเอาใจใส่ตัวเองเป็น มีความรอบคอบ คนเจ็บคนป่วยจะมีอาการดีขึ้นได้รับการรักษาดูแลอย่างดีจากแพทย์ผู้มีความชำนาญ

เลขเด็ด : เลขมงคล 4 9 6

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤศจิกายน-16 ธันวาคม)

การงาน : การงานไปเรื่อยๆ มีลูกค้าเข้ามาอยู่ตลอด การติดต่ออะไรก็ประสบความสำเร็จเพียงแต่ต้องใช้กาลเวลา จะมีดวงเดินทางช่วงปลายสัปดาห์หรือมีคนมาหาเป็นผู้หญิงผิวขาว

การเงิน : ใจกว้างใจใหญ่ มีการเงินเข้ามาอยู่เสมอ การลงทุนอะไรใหม่ๆ เกิดกำไร รวมถึงการซื้อทรัพย์สินรวมถึงการขายได้ด้วย ใครเป็นนายหน้าสมหวังแน่นอน

การเรียน : มีความรอบคอบทางด้านการศึกษา หรือได้เริ่มต้นเรียนรู้อะไรใหม่ๆ แต่เป็นเพียงการทำความรู้จักมีโอกาสเลือกชอบหรือไม่ชอบได้อีก

ความรัก : รักครอบครัวดูแล เอาใจใส่บริวารทุกคน หรือได้รับข่าวดีเกี่ยวข้องกับลูกหลานการสอบการงาน มีโอกาสได้ร่วมเดินทางไปเที่ยว พร้อมครอบครัวรวมถึงการทำบุญ

สุขภาพ : กินเก่งอุดมสมบูรณ์ต้องดูแลเรื่องอาหารเป็นพิเศษ โดยเฉพาะคนอายุมากๆ มักจะมีอาการเบื่ออาหาร โดยเฉพาะคนมีโรคประจำตัวมีโอกาสพบแพทย์ตรวจรักษาประจำเดือน

เลขเด็ด : 0 4 6

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ธันวาคม-13 มกราคม)

การงาน : มีความมุ่งมั่นเพียรพยายามตั้งใจและอดทน การงานจึงได้ดี การทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน จะได้เดินทางไกลในการติดต่ออะไรสักอย่างช่วงต้นสัปดาห์ จะมีผู้หญิงอายุมากคอยช่วยเหลือ รวมถึงการได้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเล การท่องเที่ยวและการกินอาหารทะเลมีคนออกค่าใช้จ่าย

การเงิน : การเงินดีมากในสัปดาห์นี้ ติดต่อกับใครก็ได้โดยเฉพาะเกี่ยวข้องกับการเงินและธนาคาร รวมถึงได้คำตอบที่ดีการอนุมัติโดยเฉพาะการกู้แบงก์ จะมีโชคลาภจากเลขทะเบียนรถให้โชค

การเรียน : มีอุปสรรคอะไรขอให้ใจเย็นใช้กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ทุกสิ่งทุกอย่างให้สำเร็จ ขอเพียงแค่มีใจสู้ ทุกอย่างจะได้ดีเอง โดยเฉพาะการศึกษาที่ตั้งใจ

ความรัก : การประคองครอบครัวและคนรักให้ผ่านอุปสรรคไปให้ได้ การช่วยทุกคนในครอบครัว และความอดทนทรหดของคนในครอบครัว ส่วนคนโสดให้เดินทางไปสถานที่ติดน้ำติดทะเลจากพบรักหรือเนื้อคู่ได้

สุขภาพ : ต้องระวังเกี่ยวข้องกับการเป็นไข้ไม่สบาย รวมถึงอากาศเปลี่ยนแปลง คนที่มีโรคประจำตัวเกี่ยวข้องกับภูมิแพ้ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงผื่นคัน

เลขเด็ด : เลขมงคล 8 1 6