ไฝดีมีแล้วรวย เช็กไฝ 4 ตำแหน่ง มีอำนาจบารมี คนลุ่มหลง น่าเชื่อถือ

ไฝดีมีแล้วรวย หลายคนมักจับผิดและรู้สึกไม่ดี เมื่อมีไฝตามร่างกาย หรือบนใบหน้า รู้สึกผิวพรรณไม่สะอาดบ้าง ดูไม่ดีบ้าง แต่จริงๆ แล้ว

บอกว่า หากใครมีไฝ สี่ตำแหน่งดังกล่าวนี้ เฮงๆ ประสบความสำเร็จ มีอำนาจบารมีอย่างแน่นอน 

ไฝ เกิดได้ทุกส่วนร่างกาย เป็นจุดเล็กๆ บนร่างกาย ตามผิวหนัง อาจจะมีเนื้อนูน หรืออาจจะเรียบไปเลย ลักษณะจะเป็นผิวเรียบ หรือขรุขระบ้าง แต่ไม่เกิดอันตรายแต่อาจจะส่งผลด้านดวงชะตานั่นเอง

หมอกฤษณ์คอนเฟิร์มเผย ว่า ไฝ สี่ตำแหน่งที่จะกล่าวต่อไปนี้นั้นคือ หากมีไฝที่จุดดังกล่าว จะเป็น ไฝที่มีเสน่ห์ คนลุ่มหลง และมีอำนาจบารมี

4 ตำแหน่งไฝที่ดีต่อดวงชะตา

1. ตรงกลางระหว่างคิ้ว เหมือนกับนักบวชหรือเทพ จะมีตรงกลางระหว่างคิ้ว ไฝแบบนี้คือไฝที่ดีมาก ไม่ควรเอาออก เพราะเป็นไฝของคนมีชื่อเสียง มีอำนาจบารมี เป็นคนมีบุญ เหมือนมีตาที่สามที่สามารถเปิดดวงชะตา เพราะฉะนั้นใครที่มีถือว่าดีมาก

2. ไรผม (ตรงไหนก็ได้) จะมีสติปัญญาที่ดี เอาตัวรอดที่สำคัญ คุณจะผ่านวิกฤติทุกอย่างในชีวิตได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงินเรื่องทอง ผ่านได้อย่างแน่นอน

3. เหนือปาก ไม่ว่าจะข้างซ้ายหรือขวา รอบบนปาก แต่ไม่เกินเส้นร่องแก้ม คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการพูด เรียกว่าถ้าทำงานเกี่ยวกับคุณจะเฮงมาก เป็นคนที่ใครฟังก็เชื่อ ร้องเพลงเพราะพูดเพราะน่าเชื่อถือ

4. ไฝที่ริมฝีปาก (ริมปากบนหรือริมล่าง) จะดีมากๆ ไฝแบบนี้ ดียิ่งกว่า ไฝเหนือปากคือเจรจาอะไรสำเร็จคนจะลุ่มหลงในเสียง คนหลงใหลได้เลย ดวงแบบนี้จะประสบความสำเร็จ และคนแบบนี้ หากใช้เสียงใช้คำพูดจะร่ำรวยจริงๆ 

อย่างไรก็ตามหมอกฤษณ์กล่าวตบท้ายว่าไม่ควรเอาออก เพราะจะประสบความสำเร็จและเฮงๆ อย่างมากเลยทีเดียว