4 ราศี ดวงปัง มีโอกาสดีด้านการเงิน ยิ้มรับทรัพย์ เงินทองงอกเงย

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 1-7 พฤษภาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 4 ราศี ดวงปัง มีโอกาสดีๆ ด้านการเงิน ยิ้มรับทรัพย์ เงินทองงอกเงย อาจมีลาภเล็กๆ พอให้ชื่นอกชื่นใจ

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน ช่วงนี้ชาวราศีเมษจะเหน็ดเหนื่อยอย่างมาก เพราะงานเยอะจัด!! ทั้งงานราษฎร์งานหลวงมาอย่างเต็มที่ แถมนอกจากเรื่องงานที่วุ่นแล้วยังวุ่นวายเรื่องคนอีกต่างหาก

การเงิน รายได้เข้ากระเป๋าของชาวราศีเมษเยอะมาก โดยเฉพาะช่วงต้นเดือน เพราะงานเยอะเงินก็ย่อมเยอะตามไปด้วย แต่รายจ่ายก็แข่งมาสูสี แทบตีเสมอรายได้เลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่ห่างเหินกันบ้างในบางครั้ง คนโสดช่วงนี้ชีวิตวุ่นๆ งานเยอะงานยุ่งจนไม่มีเวลาคิดเรื่องความรัก.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ดวงดีสุดๆ โดยเฉพาะเรื่องการงานนี้ถือว่าดีสุดพลัง งานของคุณจะค่อยๆสำเร็จไปทีละเรื่อง สมหวัง ไปทีละอย่าง

การเงิน เรื่องรายได้เข้านี้ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่เรื่องรายจ่ายนี่สิ เรียงแถวเข้ามาต่อเนื่องกันเลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่คนรักของคุณนั้นเป็นทุกอย่างให้กับคุณ คอยเป็นทั้งที่ปรึกษา และเบื้องหลังที่คอยผลักดันให้คุณประสบความสำเร็จ คนโสดอยู่ดีๆความรักก็เข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน เดือนนี้เป็นเดือนที่คุณต้องเหนื่อยสุดๆ เพราะปริมาณงานค่อนข้างมาก อยู่ดีๆก็มีงานเข้ามา งานหลักก็หนักอยู่แล้ว เจองานใหม่บวกเพิ่มไปอีก… แทบลมจับกันเลยทีเดียว แต่ผลลัพธ์ดีแน่นอน

การเงิน ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะเรื่องเงินทองรายได้นั้นยังเข้ามาปกติ แถมมีโอกาสได้ลาภเล็กๆพอให้ชื่นอกชื่นใจอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิม แม้ว่าจะไม่ค่อยได้เอ่ยคำว่ารัก แต่จริงๆแล้วความรักนั้นมีมากล้นใจเลยทีเดียว คนโสดยังต้องโสดต่อไป.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังเรื่องงาน ไม่ว่าจะงานไหนก็ปัง โดยเฉพาะงานที่ทำมานาน จะมีโอกาสสมหวังในไม่ช้า

การเงิน ยิ่งขยันยิ่งรวย!! ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้รายได้มากขึ้นจากการทำงานเป็นหลัก และถ้าวางแผนการเงินการลงทุนดีๆยิ่งปังมาก

ความรัก คนมีคู่หลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านมาทำให้คุณและคนรักเข้าใจและรักกันมากขึ้น คนโสดอยู่ดีๆก็มีคนเข้ามารักมาชอบ โดยเฉพาะคนโสดยาวโสดอาถรรพณ์ ช่วงนี้จะปลดล็อกชีวิต จะได้พบรักกับเขาสักที.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน โดยรวมดวงชะตาของชาวราศีสิงห์นั้นดีมาก งานสำเร็จสมหวังเกินความคาดหมายไปเยอะมาก เรียกว่าเหนื่อยจริงแต่ก็คุ้มมากๆ

การเงิน อุปสรรคปัญหาด้านการเงินจะคลี่คลาย เพราะช่วงนี้เงินทองคล่องมือ รายได้เข้ามารัวๆ ไม่มีปัญหาให้ต้องคิดมาก

ความรัก คนมีคู่บางทีก็มีเรื่องตึงๆทำให้หนักใจอยู่บ้าง แต่โดยรวมความรักในใจยังมีมากกว่า คนโสดแม้ว่าจะมีคนเข้ามาพูดคุยบ้าง แต่ยังไม่มีสถานะใดๆเกิดขึ้นในช่วงนี้.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน อยู่ดีๆก็มีปัญหาบางอย่างเข้ามาแบบไม่ทันตั้งตัว แต่ถ้าคุณวางแผนดีๆรับรองว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้ควรวางแผนการเงินให้ดี เพราะรายจ่ายเรียงแถวหน้ากระดานเข้ามาหาคุณอย่างต่อเนื่อง แถมมีคนจ้องจะเอาเปรียบคุณอีกต่างหาก

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะเป็นเพียงคำพูดเล็กๆ แต่ก็อาจจะทำให้น้อยใจกันได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดให้ดีๆ คนโสดมีโอกาสได้เจอคนเข้ามาพูดคุยทักทายบ้าง แต่จริงจังนั้นยังไม่มีเลย.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน เหมือนจะดีแต่จริงๆกลับมีความทุกข์ลึกๆ วุ่นวายสับสน เครียดหลบใน แต่ขอให้คุณสบายใจได้ เพราะไม่ช้าไม่นานก็จะดีขึ้นเอง

การเงิน ช่วงนี้คุณอย่าเพิ่งรีบลงทุนจะดีที่สุด ควรเน้นเรื่องการสร้างรายได้โดยตรงจากความอุตสาหะ และการวางแผนการเงินให้รัดกุมมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่มีหลายเรื่องเข้ามาให้คิดจนจิตใจสับสน แต่ขอให้คุณยึดมั่นในความรัก เพราะความเชื่อมั่นจะทำให้คุณผ่านทุกสถานการณ์ไปได้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ในไม่ช้า.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ดวงการงานถือว่าดีขึ้น ความสำเร็จเริ่มปรากฏชัดเจนมากขึ้น อุปสรรคปัญหาคลี่คลาย จากร้าย กลายเป็นดีมาก

การเงิน ยิ่งขยันยิ่งดี เพราะคุณจะร่ำรวยจากความอุตสาหะหมั่นเพียร ส่วนเรื่องการลงทุน แม้ว่าจะยังไม่ชัดเจน แต่ถ้าลงทุนแบบระยะยาวก็ยังพอได้กำไรอยู่

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีมากขึ้นไม่ว่าจะอีกกี่วัน กี่เดือน กี่ปี รักนี้ก็ยังเหมือนเดิม คนโสดมีโอกาสได้พบรัก โดยเฉพาะคนที่โสดมานาน คราวนี้จะได้รู้จักกับคำว่ารักแบบจริงจังสักที.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ต้องเตรียมตัวดีๆ เพราะช่วงนี้งานเยอะแถมมีการเปลี่ยนแปลงเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย แต่ไม่ต้องกังวลเพราะจะผ่านไปได้แน่นอน

การเงิน หากมีปัญหาติดขัดก็จะคลี่คลาย รายได้มากขึ้นเรื่อยๆ ที่สำคัญคือเรื่องการบริหารจัดการ หากวางแผนดีๆคำว่าเศรษฐีก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะนานแค่ไหน ความรักที่คุณทั้งสองมีให้กันก็ยังเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดกำลังจะได้พบเจอกับความรักดีๆในอีกไม่ช้าไม่นานนี้.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ไม่ว่าคุณจะทำงานไหนก็จะปังถ้วนหน้า หากช่วงนี้คุณจะเสนองาน สมัครงาน หรือจะเสนออะไรกับที่ทำงานนี้จะประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย

การเงิน มีเกณฑ์ร่ำรวยด้วยน้ำพักน้ำแรง แม้ว่าจะรวยไปทีละสเต็ป แต่ก็เป็นความรวยที่มั่นคง

ความรัก คนมีคู่ยังคงมั่นคงต่อกัน ไม่มีทางที่ความรักจะเปลี่ยนแปลงไปได้ คนโสดโปรดสังเกตคนที่อยู่ใกล้ตัวนั้น มีโอกาสได้เลื่อนขั้นขยับความสัมพันธ์กลายเป็นคนรู้ใจในวันข้างหน้า.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ แม้ว่าจะเหนื่อยบ้าง แต่ก็สมหวังดี แถมมีโอกาสขยับขยายเปลี่ยนแปลงในทางดีอีกด้วย

การเงิน สุดยอดแห่งราศีทางการเงิน!! ชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์ เงินทองงอกเงย รายได้เข้ามารัวๆ รับทรัพย์กันไม่หวาดไม่ไหวกันเลยทีเดียว

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ของคุณดีขึ้น เพราะมีแต่ความเข้าใจกัน และคอยช่วยเหลือกันในทุกเรื่อง คนโสดยังโสดเพราะช่วงนี้ดวงดีคุณเลยไปโฟกัสเรื่องของการสร้างตัวเป็นหลัก.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน โดยรวมถือว่าดวงดีมาก งานดี การค้าดี ธุรกิจดี ราชการก็ยิ่งดี แถมมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออีกต่างหาก

การเงิน มีโอกาสดีๆในด้านการเงินเข้ามา ชาวราศีมีนจะมีรายได้เข้ามามากในช่วงจังหวะนี้ หากเก็บออมและลงทุนดีๆ งานนี้มีแต่คำว่ารวยกับรวยเท่านั้น!!

ความรัก คนมีคู่ยังรักและดูแลกันเสมอมา แม้ว่าจะมีบางครั้งที่หลงลืมกันไปบ้าง แต่ก็ยังรักกันเสมอ คนโสดมีเกณฑ์พบรักแบบงงๆ อยู่ดีๆก็มีรักเข้ามาพุ่งชนแบบไม่ทันตั้งตัว.