พระราหูให้โชค 3 ราศี คิดเงินได้ทอง อยากเปลี่ยนรถ-บ้านใหม่ จะสมปรารถนา

พระราหูย้ายได้ตำแหน่งเทวีโชค ส่งผลทำให้ 3 ราศีต่อไปนี้ ดวงการเงินดีขึ้นทันที คอนเฟิร์ม หลังจากราหูย้าย 30 มี.ค. ที่ผ่านมา พระราหูได้ทำการย้ายราศี แถมย้ายมาคราวนี้ก็ได้ตำแหน่งเทวีโชค การเคลื่อนตัวของพระราหูในช่วงนี้ จะส่งผลทำให้หลายราศีดวงชะตามีการเปลี่ยนแปลงไปโดยเฉพาะ 3 ราศีที่หมอไก่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้ เรียกว่า พระราหูมาให้โชคแบบเต็มๆ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีที่ได้รับผลบวกจากพระราหูเต็มๆ เพราะเป็นราศีที่โดนพระราหูทับ แถมพระราหูมาจากภพลาภะ ซึ่งหมายถึง ภพด้านการเงิน ผลประโยชน์โชคลาภ บวกกับได้ตำแหน่งเทวีโชค ส่งผลทำให้กราฟดวงการเงินของชาวราศีเมษพุ่งขึ้นทันทีแต่ราหูมาอย่างนี้ก็อย่าประมาทไป เพราะเงินได้มาง่าย ได้มามาก ก็มักจะเสียไปแบบง่ายๆ เช่นเดียวกัน ทางที่ดีควรวางแผนการเงินไว้ล่วงหน้าจะดีที่สุด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

สำหรับชาวราศีเมถุนก็ถือว่าเป็นราศีที่ดวงชะตาดี หลังจากที่พระราหูมีการย้ายราศี โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง บอกเลยว่าสมหวังแน่ๆ เรียกว่า คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง ผลประโยชน์ในด้านการเงิน จริงๆ ดวงชะตาของชาวราศีเมถุนถือว่าดีขึ้น สาเหตุมาจากการงาน พอดวงการงานดี ดวงการเงินก็พลอยดีตามไปด้วย

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ชาวราศีมังกรถือว่าเป็นราศีที่เหนื่อยมาก เพราะดาวเสาร์ทับดวง ทำให้เหน็ดเหนื่อย เครียด ท้อ เซ็ง อาการเหนื่อยใจมาทุกรูปแบบ แม้ว่าตอนนี้ยังมีอาการเซ็งๆ เบื่อๆ บ้าง แต่ก็ถือว่าดวงดี โดยเพราะเรื่องฐานะทางการเงิน ชาวราศีมังกรมีโอกาสมีทรัพย์สินมากขึ้น มีโอกาสได้บ้านได้รถใหม่ ฐานะทางการเงินโดยรวมถือว่าดีขึ้น

เคล็ดลับการทำบุญเสริมดวง

หมอไก่ขอแนะนำให้คุณไปทำบุญด้วยแสงสว่าง ไม่ว่าจะเป็นแสงสว่างที่เห็นได้ด้วยตา หรือแสงสว่างทางปัญญา ก็จะเป็นการเสริมดวงชะตาให้ดีอีกขั้น