เปิด 4 ราศี ดวงการงานดี ชีวิตก้าวหน้า รับเดือนมิถุนายน 2565

เปิดดวง 4 ราศี ดวงการงานอยู่ในช่วงขาขึ้น มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือต้องปรับเปลี่ยนโยกย้ายงาน เพื่อความก้าวหน้า ความปัง ส่วนคนที่ค้าขาย หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง

ชาวราศีเมษ (เกิดวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ดวงการงาน การงานยกระดับดีขึ้น ได้ตำแหน่ง ก้าวหน้า สำเร็จ รายได้ดี อาจหมายถึงการทำงานเกี่ยวกับเงินๆ ทองๆ เจ้าของกิจการ ธุรกิจมั่นคง ได้กำไร จับอะไรเป็นเงินเป็นทอง บางคนเข้าร่วมทำ หรือรับสืบทอดองค์กร, กิจการครอบครัว การติดต่อประสานงานอาจพบคนที่จะดีด้วยก็ต่อเมื่อมีผลประโยชน์ให้

ชาวราศีมิถุน (เกิดวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการงาน การงานดี สิ่งใหม่ๆ ที่ดีกำลังมา อาจเริ่มเป็นเจ้าของธุรกิจที่มั่นคง มีผลผลิตดีมีกำไร บางครั้งมีกำไรฟลุก คนทำงานก้าวหน้า ได้ขึ้นตำแหน่ง เงินเดือน งานด้านการเงิน เครื่องประดับ ของมีค่า ที่ดิน สวน เกษตรดีมาก เจรจาด้านเงินทองสำเร็จ แต่อย่าลืมความรอบคอบด้วย ได้งานทำ มีคนฝากงานให้

ชาวราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)

ดวงการงาน มีการเปลี่ยนแปลง ส่วนใหญ่ดีขึ้น พัฒนาขึ้น แต่ถ้าอะไรที่ขึ้นสูงสุดแล้วอาจถอยลงบ้างเป็นธรรมดา วางแผนรองรับประคองไว้ ปรับเดินไปต่อ การเรียนรู้ช่วยให้เจริญขึ้น เป็นช่วงทำอะไรก็สำเร็จจากตนเองและโชคช่วยควรเร่งทำ ได้เลื่อนขั้นตำแหน่ง ก้าวหน้า เปลี่ยนงาน ได้งานตามที่ฝัน หรือออกมาทำกิจการของตนเอง เด่นงานด้านอสังหาฯ ก่อสร้าง ค้าขาย

ชาวราศีกุมภ์ (เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)

ดวงการงาน การงานดีมาก โดยเฉพาะด้านการเงิน ธนาคาร การค้าขาย ธุรกิจส่วนตัว งานกงสี รับสืบทอดงาน อยู่ในตำแหน่งสำคัญ เจริญก้าวหน้า จับอะไรก็กำไร งานสำเร็จ มีโอกาสรุ่มรวย การทำงานดีขึ้น มีความรับผิดชอบสูงขึ้น เติบโตขึ้น คนหางานได้งานที่ชอบ