ดวงครึ่งปีหลัง 2565 ราศีสิงห์ 17 สิงหาคม-16 กันยายน

ชาวราศีสิงห์ ดวงมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ มีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชค มีโอกาสได้รับเงินก้อนโต มีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป ต้องมีสติกับการเดินทาง เมาไม่ขับ ง่วงให้จอด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ

ราศีสิงห์ (Leo)

(คนที่เกิดช่วงวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)

การงาน ดวงชะตาหลังครึ่งปี 2565 มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลายเรื่อง ถึงคราวที่ต้องเรียนรู้ปรับตัวกันมากขึ้น โดยเฉพาะการทำงานจะมีโอกาสได้เปลี่ยนวิธีการทำงาน ซึ่งเป็นผลพวงมาจากการเปลี่ยนแปลงของดาวมฤตยู ลักษณะการทำงานจะค่อนข้างหลากหลาย แต่ก็ถือว่าเป็นการปูพื้นฐานที่ดีไปสู่การทำงานในอนาคต เรื่องที่เกี่ยวกับต่างประเทศ นำเข้า-ส่งออก งานค้าขายออนไลน์จะเหมาะสมกับดวง รวมถึงคนที่อยู่ในวัยเรียนวัยศึกษา จังหวะดวงจะมีโอกาสในการสอบชิงทุนไปเรียนต่อต่างประเทศ

การเงิน มีเกณฑ์รับทรัพย์ รับโชค มีโอกาสได้รับเงินก้อนใหญ่ ที่มาของรายได้จะหลากหลาย อาจจะได้รับมรดก ส่วนแบ่งค่าคอมมิชชัน ได้รับโอนที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ อีกทั้งช่วงปีนี้ยังมีโอกาสในโชคลาภ การเสี่ยงโชคตลอดทั้งปี โดยเฉพาะโชคการลงทุนเกี่ยวกับออนไลน์ ลงทุนผ่านเว็บไซต์

ความรัก ดวงความรักมีเรื่องของต่างประเทศที่โดดเด่น คนโสดมีโอกาสได้รู้จักคนใหม่ๆ ที่เป็นต่างชาติ หรือเป็นไปได้ที่ความรักครั้งนี้จะเจอกันระหว่างเดินทาง สำหรับคนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ยังมีความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพียงแต่จะมีความเครียดจากการทำงาน ดังนั้นเวลาของความรักอาจน้อยลง แนะนำให้เปลี่ยนบรรยากาศหรือใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น

สุขภาพ ยังมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงดี ปีนี้อยากให้เน้นดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวให้มากขึ้น มีโอกาสที่คนในบ้าน ญาติผู้ใหญ่จะเจ็บป่วย และเป็นภาระหน้าที่ของราศีสิงห์ที่ต้องดูแลมากขึ้น แต่ปีนี้จะมีโอกาสได้เดินทางไปยังสถานที่ที่ไม่เคยไป ต้องมีสติกับการเดินทาง เมาไม่ขับ ง่วงให้จอด เพื่อป้องกันอุบัติเหตุ