เช็กดวงโชคลาภ 3 ราศี มีโอกาสรวย ขึ้นแท่นเป็นเศรษฐีป้ายแดง

เช็กดวงโชคลาภ 3 ราศี เตรียมเป็นเศรษฐีป้ายแดง ดวงเด่นในเรื่องของการเงิน มีโชคมีลาภ มีจังหวะชีวิตที่ดี ดวงมาฟ้าเปิดหยิบทำอะไรก็เฮง ในช่วงครึ่งเดือนหลังเดือนมิถุนายนนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ยิ่งนานวันก็ยิ่งปังมากขึ้นเรื่อยๆ ชาวราศีสิงห์ช่วงก่อนเหนื่อยจนพูดไม่ออก ชีวิตเจออุปสรรคมากมาย แต่ตอนนี้ดวงมาฟ้าเปิด จังหวะดวงขึ้น ทำอะไรก็ดี ทำอะไรก็สำเร็จไปหมด โดยเฉพาะเรื่องการเงิน บอกเลยว่าดีมากๆ คิดหวังเรื่องเงินทองมีแนวโน้มว่าจะได้สูงมาก

หากช่วงนี้ใครตั้งใจทำมาหากิน ตั้งใจทำงาน ก็มีโอกาสตั้งหลักปักฐาน เริ่มมองเห็นแนวทางสู่ความร่ำรวยในวันข้างหน้าแล้ว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ถือว่าเป็นราศีที่ปังสุดหยุดไม่อยู่แล้ว ดวงดีทั้งการงานและการเงิน อย่างเรื่องเงินๆ ทองๆ หวังไว้จะสมหวัง ไม่ว่าจะหวังเรื่องเงินที่ได้จากการทำงาน โชคลาภ หรือการลงทุน ก็มีโอกาสได้สมใจปรารถนา

แม้ว่าดวงจะมีโอกาสได้ลาภจากการทำงานเป็นหลัก แต่หากหวังเรื่องลาภลอย ก็มีโอกาสได้กรุบกริบ พอหอมปากหอมคอ

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

เห็นเงียบๆ แบบนี้ แต่จริงๆ แล้วชาวราศีมังกร กำลังอยู่ในช่วงแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว การสะสมระดมทุนเพื่อสร้างฐานะ ช่วงนี้โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลัง ชาวราศีมังกรจะเก็บเงินได้มากขึ้น ชีวิตของคุณจะมีความเกี่ยวข้องผูกพันอยู่กับเงินก้อนใหญ่ เช่น การได้ค่าตอบแทนจากการทำงานลอตใหญ่ หากค้าขายก็อาจจะขายของได้ยอดขายมากกว่าปกติ

แถมจังหวะดวงดี แต้มบุญทำงาน จะมีโอกาสได้รายได้หรือโชคลาภบางอย่าง แบบไม่คาดคิดอีกด้วย

เคล็ดลับการเสริมดวง

1. ปรับบ้านรับโชครับทรัพย์

การเสริมดวงเริ่มต้นง่ายๆ ที่บ้านของเรา เราควรจัดการบ้านให้ดี ให้สะอาด ให้โล่ง ให้สว่างเข้าไว้ เพื่อเป็นการกระตุ้นพลังหยาง เรียกโชคเรียกลาภเข้าบ้าน

2. การปลูกต้นไม้มงคลรับทรัพย์

ไม่ว่าจะเป็นต้นกวักมรกต ต้นบันไดเศรษฐี ต้นนางกวัก เคล็ดลับคือ การปลูกบริเวณด้านหน้าของบ้าน