เตือน 4 ราศี ดวงการเงินย่ำแย่ หมุนเงินไม่ทัน

เดือนกรกฎาคม เตือน 4 ราศีให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายให้ดี ถึงคุณจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ก็จริง แต่ก็อาจหมุนเงินไม่ทัน ชักหน้าไม่ถึงหลังก็เป็นได้ ราศีไหนกันบ้าง เช็กเลย

ชาวราศีพฤษภ (เกิด 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)

ดวงการเงินชาวราศีพฤษภ การเงินดีขึ้น มั่นคงขึ้น สิ่งที่รอคอยจะมา ควรทำงานหนักต่อไป มุ่งมั่นจริงจังให้ต่อเนื่อง เงินจึงจะไม่ชะงัก บรรลุเป้าหมายได้ มีเซนส์ sense ดี มักมีโชคดี โชคมาจากเด็กๆ สิ่งใหม่ๆ ปลา น้ำ ถึงแม้ว่าจะมีดวงด้านการลงทุนและเสี่ยงดวงเด่นในช่วงนี้ แต่ก็ควรระมัดระวังการหมุนเงินให้ดี มิฉะนั้นอาจจะชักหน้าไม่ถึงหลัง

ชาวราศีมิถุน (เกิด 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)

ดวงการเงินชาวราศีมิถุน การเงินแนวโน้มดีขึ้น สำเร็จตามเป้าหมาย แต่ก็ควรประเมินทบทวนระบบการเงิน อาจมีบางจุดล้าหลังรองรับปัญหาปัจจุบันไม่ดีเท่าที่ควร จะสร้างรากฐานการเงินที่มั่นคงได้ พร้อมลงทุนขั้นต่อไป รายได้ เงินเดือนดีขึ้น กระแสเงินคล่องขึ้น ยังต้องระวังรอบคอบก่อนจ่าย เปย์ตัวเองได้ แต่ยังไม่ควรฟุ่มเฟือย ต้องมีสติและรอบคอบให้มาก อาจจะเสียเงินเพราะใจเร็วด่วนได้

ชาวราศีพิจิก (เกิด 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)

ดวงการเงินชาวราศีพิจิก มีรายได้เข้า แต่อาจเกิดรายจ่ายไม่คาดคิด เงินมาล่าช้า แผนคลาดเคลื่อนกะทันหัน การเก็บเงินสำรองช่วยให้ปลอดภัยและเป็นการแก้เคล็ดอย่างหนึ่ง ดีกับการรื้อซ่อมปรับสร้างใหม่ ฉะนั้นการรื้อฟื้นปรับระบบการเงินจะทำให้มั่นคงขึ้น บางดวงอาจได้เซอร์ไพรส์ในด้านดี อดทน พยายาม ต่อไปจะกลับมาดีได้ เตือนให้มีสติและทำจิตใจให้มั่นคงจะได้ไม่เกิดความเสื่อมเสียและเป็นหนี้ก้อนใหญ่

ชาวราศีมีน (เกิด 14 มีนาคม-12 เมษายน)

ดวงการเงินชาวราศีมีน การเงินดี มีเงินพอใช้ การมีพลังคิดบวก การคิดภาพสิ่งที่ปรารถนาชักนำการเปลี่ยนแปลงไปสู่ความสำเร็จ จะค้นพบวิธีแก้ไขปัญหาให้หมดไป มีข้าวของเครื่องใช้อำนวยความสะดวกอุดมสมบูรณ์ มีเครดิตดี เป็นดวงมีโชค การอธิษฐานความปรารถนา การแบ่งปันเพิ่มพลังงานบวก เตือนไม่ควรก่อหนี้สินโดยไม่จำเป็น อาจจะก่อให้เกิดเป็นคดีความฟ้องร้องในอนาคตได้