จังหวะดี 5 ราศี ดวงพุ่ง การเงินเด่น ยิ้มรับทรัพย์ ผลประโยชน์โชคลาภจะได้สมใจ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 10-16 กรกฎาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก จังหวะดี 5 ราศี ดวงพุ่ง การเงินเด่น ยิ้มรับทรัพย์ ผลประโยชน์โชคลาภจะได้สมใจ

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน แต้มบุญเริ่มทำงานแล้ว ชาวราศีเมษจะเริ่มมองเห็นหนทางแห่งความสำเร็จแล้ว แม้ว่าชีวิตในช่วงนี้จะวุ่นๆอยู่บ้าง แต่ก็เป็นความวุ่นวายเล็กน้อยเท่านั้น

การเงิน ดวงการเงินยังเข้มแข็ง รายได้ยังมี เข้ามาไม่ขาดสาย แต่ก็ต้องตั้งป้อมรับพายุรายจ่ายที่กำลังจะเข้ามาในช่วงนี้ด้วย

ความรัก คนมีคู่แม้ว่าจะไม่หวาน แต่ก็ยังช่วยเหลือและคอยสร้างครอบครัวไปด้วยกัน คนโสดมีโอกาสได้เจอรักครั้งใหม่ ซึ่งก็เป็นคนที่คุณรู้จักอยู่แล้ว แต่เมื่อก่อนไม่ได้คิดอะไร.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ขอให้คุณเตรียมตัวดีๆ เพราะดวงชะตากำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงมาเยือน ขอให้ชาวราศีพฤษภ อดทนสักหน่อย เพราะแรกๆจะเหนื่อยและหนักใจบ้าง แต่สักพักจะดีขึ้นแน่นอน

การเงิน ไม่ต้องเป็นห่วง! ชาวราศีพฤษภสามารถหาเงินได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา แถมจะมีโอกาสในการทำเงินใหม่ๆ เกิดขึ้นอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ยังนิ่งๆ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอใครบางคนที่ทำให้หัวใจเต้นแรง แต่ก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ความเจริญก้าวหน้ามาเยือน ความสำเร็จสมหวังจะเกิดขึ้นแน่นอน หากคุณทำงานหรือติดต่องานใดในช่วงนี้จะมีโอกาสสมหวังมาก หมอไก่ขอแนะนำให้คุณหมั่นไหว้พระสวดมนต์เพื่อเสริมดวง

การเงิน ข่าวดีกำลังจะมา!! เงินก้อน ผลประโยชน์ และโชคลาภจะเข้ามาแบบเต็มที่ในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่พัฒนาไปเรื่อยๆ โดยเฉพาะคู่ที่คบกันมานาน ความสุขจะเริ่มบังเกิดในช่วงนี้ คนโสดมีโอกาสได้พบรักครั้งใหม่ในอีกไม่ช้าไม่นานนี้.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน มีเกณฑ์สมหวังในเรื่องการงานเกินกว่าที่คาดหมาย หากใครทำงานประจำจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้น ส่วนคนทำธุรกิจตอนนี้จะมีโอกาสได้ขยับขยายกิจการ มีโอกาสก้าวหน้าเกินใจฝัน

การเงิน ดวงกำลังอยู่ในช่วงจังหวะที่ดีมาก คุณจะสามารถหาเงินเข้ากระเป๋าได้จากทุกทิศทุกทาง รายได้มาไม่ขาดสาย

ความรัก คนมีคู่เป็นคู่ที่ดีที่คอยช่วยเหลือกันไปตลอดรอดฝั่ง คนโสดมีเรื่องให้คุณต้องคิดมากมาย เรื่องความรักจึงไม่ใช่ประเด็นหลักสำหรับคุณ.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน เหงื่อตกนิดหน่อย ในช่วงนี้ชาวราศีสิงห์จะเหนื่อยเพราะงานยังหนักและยังเยอะอยู่ แต่โดยรวมถือว่าดี โดยเฉพาะคนทำงานทางไกลหรือทำงานเบื้องหลังจะดี เป็นพิเศษ

การเงิน ดวงการเงินดีไม่มีสะดุด และกำลังจะมี โอกาส ได้กลายเป็นเศรษฐีใหม่เพราะความสามารถของตัวคุณเอง

ความรัก คนมีคู่มีบางเรื่องที่เคืองใจ แต่ก็เป็นเพียงเรื่องเล็กน้อย หากมองข้ามไปบ้างก็จะดีกับความสัมพันธ์ของคุณ คนโสดมีแต่คนคุย ส่วนคนรักจริงจังนั้นยังไม่มี.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน ดวงการงานถือว่าดีมาก ดวงพุ่งทะลุกราฟ เหมือนช่วงนี้แต้มบุญทำงาน เพราะไม่ว่าจะทำงานไหนก็มีโอกาสประสบความสำเร็จเกินคาด หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญเกี่ยวกับการศึกษาเพื่อเสริมดวง

การเงิน ช่วงนี้มีเกณฑ์ยิ้มรับทรัพย์!! เงินทองหลั่งไหล รายได้เข้ามาเรื่อยๆ หากวางแผนดีๆ ก็จะทำให้สร้างฐานะได้เร็วขึ้น

ความรัก คนมีคู่หากคบกันมานานก็จะมีข่าวดีเกิดขึ้นในอีกไม่ช้าไม่นานนี้ คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น พึ่งพิงได้.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน เริ่มยิ้มได้!! หลังจากที่ดาวมฤตยูมีการโยกย้ายราศีไป ก็ส่งผลทำให้อุปสรรคปัญหาที่เป็นดั่งเมฆหมอกในชีวิตก็กระจายหายไป มีแต่สิ่งดีๆเกิดขึ้นต่อจากนี้ หมอไก่ขอแนะนำให้คุณทำบุญด้วยแสงสว่างเพื่อเสริมดวง

การเงิน ชีวิตมีความเกี่ยวข้องกับเงินก้อนใหญ่ มีโอกาสได้หมุนเงินจำนวนมาก รายได้จะเข้ามาเยอะในช่วงนี้

ความรัก คนมีคู่หนักนิดเบาหน่อยก็ควรอภัยให้กัน แล้วความสัมพันธ์จะมั่นคงในระยะยาว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักใหม่กับคนต่างที่ต่างถิ่น.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน หน้าที่การงานของชาวราศีพิจิกมีแนวโน้มที่จะปังอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นงานแนวไหนก็มีโอกาสสำเร็จไปถึงฝั่งฝันได้ แถมมีโอกาสได้เลื่อนขั้นมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นอีกด้วย

การเงิน ดวงดีไม่มีผิดหวัง ชาวราศีพิจิกยังสามารถหารายได้เข้ากระเป๋าได้มาก หากคิดจะลงทุนควรเน้นแบบระยะยาวเพราะจะได้ผลดี

ความรัก คนมีคู่เหมือนจะเหมือนเดิม แต่ไม่เหมือนเดิม เพราะมีความห่างเหินเข้ามาแทรกตรงกลาง คนโสดยังต้องครองโสดต่อไปอีกสักพักใหญ่ๆ.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน ชาวราศีธนูจะยิ้มได้กว้างกว่าที่ผ่านมา!! มีความสุขความเจริญในเรื่องของการงานมาเยือน ความสำเร็จเริ่มมาทีละเรื่อง แม้ว่าจะช้าแต่ก็ปังแน่ไม่ต้องห่วง

การเงิน มีเกณฑ์เป็นเศรษฐีซุ่มเงียบ ชาวราศีธนูมีโอกาสร่ำรวยได้ เพราะความขยันและการวางแผนการเงินที่ดี เลยทำให้ฐานะมั่นคงในวันข้างหน้า

ความรัก คนมีคู่ยังรักมั่นคง ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนใจของคุณทั้งสองได้ คนโสดโลกยังไม่เหวี่ยงคนดีเข้ามาสักที ตอนนี้เลยยังต้องโสดต่อไป.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน จังหวะดวงขาขึ้น!! ความสำเร็จก็เริ่ม เกิดขึ้นต่อเนื่อง หากช่วงนี้คุณจะติดต่องาน เสนองานใดๆ ก็ขอให้ลุยเลยเพราะความสำเร็จมาแน่นอน

การเงิน รายได้ดี แถมมีโอกาสได้โชคได้ลาภอีกด้วย หากทำบุญมามากช่วงนี้ก็มีโอกาสได้รวยแบบพลิกชีวิต

ความรัก คนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งมั่นคง เหมือนกับต้นไม้ใหญ่ที่หยั่งรากลึก ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนแปลงได้ คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีๆ เพราะการทำงานเป็นเหตุ แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าในความสัมพันธ์สักเท่าไร.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ชาวราศีกุมภ์มีโอกาสประสบความสำเร็จ เด่น ดัง ปัง เพราะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ไม่ว่าจะทำงานไหนก็ดีถ้วนหน้าแน่นอน

การเงิน รายได้ดีไม่มีสะดุด เงินทองเข้ากระเป๋าต่อเนื่อง ขอเพียงคุณรูดซิปปิดกระเป๋าดีๆ แค่นี้เงินทองก็งอกเงยแบบไม่มีลิมิตแล้ว

ความรัก คนมีคู่ถือว่าเป็นคู่โชคคู่ทรัพย์ คุณและคนรักจะคอยช่วยเหลือผลักดันเกื้อหนุนทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต คนโสดรักแท้ยังไม่มา ช่วงนี้คนที่เข้ามาในชีวิตจะออกแนวเป็นรักผ่านๆมากกว่า.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ดวงชาวราศีมีนอยู่ในช่วงขาขึ้น ไม่ว่าจะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก หมอไก่ขอแนะนำให้ชาวราศีมีนหาโอกาสไปไหว้พระปิดทองพระปางสมาธิสักครั้ง เพราะอานิสงส์จะส่งผลให้ชีวิตก้าวหน้ากว่าที่ผ่านมา

การเงิน มีเกณฑ์สมหวังเรื่องการเงิน หากคุณหวังเรื่องเงินทองผลประโยชน์หรือโชคลาภจะได้สมใจแน่

ความรัก คนมีคู่กำลังจะมีเรื่องน่ายินดีเกิดขึ้นกับคุณและคนรักแล้ว คนโสดมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีเสียด้วย.