3 ราศี ดวงพุ่งกลายเป็นดาวรุ่ง การงานดี ประตูแห่งความสำเร็จรอเปิดต้อนรับ

เปิดชะตาชีวิตของท่านในรอบสัปดาห์ ทั้ง 12 ราศี ประจำวันที่ 17–23 กรกฎาคม 2565 ด้านการเงิน การงาน ความรัก โชคลาภ 3 ราศี ดวงพุ่งกลายเป็นดาวรุ่ง การงานดี ประตูแห่งความสำเร็จรอเปิดต้อนรับ

ชาวราศีเมษ (คนที่เกิดวันที่ 13 เมษายน – 13 พฤษภาคม)

การงาน แม้ว่าในช่วงนี้งานจะวุ่นสักนิดหนึ่ง แต่สักพักจะดีขึ้น อุปสรรคปัญหาที่คั่งค้างคาใจจะหายไปแน่นอน

การเงิน ดวงการเงินถือว่าดี รายได้เงินทองผลประโยชน์จะเข้ามาเรื่อยๆแบบไม่ขาดสาย แม้ว่าเงินทองจะได้มาช้าบ้างแต่ก็ได้แน่!!

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์ดีขึ้นเยอะมาก อุปสรรคด้านความรักกำลังจะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คนโสดมีโอกาสได้เริ่มต้นคุยกับใครบางคนแบบค่อยเป็นค่อยไปทีละขั้นตอน.

ราศีพฤษภ (คนที่เกิดวันที่ 14 พฤษภาคม – 13 มิถุนายน)

การงาน ขอให้เตรียมตัวเพราะช่วงนี้การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงมาก เพราะฉะนั้นควรวางแผนสำรองตั้งแต่เนิ่นๆ

การเงิน เรื่องดีที่สุดสำหรับชาวราศีพฤษภ คือเรื่องการเงิน เรียกว่าดวงดี ใครอยู่ในช่วงสร้างตัวจะมีโอกาสสร้างฐานะได้สมใจ

ความรัก คนมีคู่คุณโฟกัสไปที่เรื่องการทำงานการสร้างตัวเป็นหลัก เลยไม่ค่อยได้สนใจเรื่องความรักสักเท่าไร คนโสดมีโอกาสได้เจอใครบางคนที่ถูกตาต้องใจคุณ แต่ความสัมพันธ์ยังนิ่งๆ ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ.

ราศีเมถุน (คนที่เกิดวันที่ 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

การงาน ชาวราศีเมถุนดวงพุ่งกลายเป็นดาวรุ่ง!! ดวงการงานดี ผลงานยอดเยี่ยม มีโอกาสประสบความสำเร็จเกินกว่าที่ใจคาดหมายไว้หลายเท่า

การเงิน รายได้ดีไม่มีผิดหวัง เงินทองเข้ามาจากทุกทิศทุกทาง แถมมีโอกาสมีข่าวดีในเรื่องการเงินอีกด้วย

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักดีมากขึ้น ยิ่งนานวันยิ่งรักกัน และเข้าใจกันมากกว่าที่ผ่านมา คนโสดอยู่ดีๆกามเทพก็แผลงศร!! ความรักจะมาทักทายในอีกไม่ช้าไม่นานนี้.

ราศีกรกฎ (คนที่เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

การงาน ที่ผ่านมาชาวราศีกรกฎต้องเจอกับปัญหาเรื่องงานมามาก แต่ช่วงนี้ดวงดีขึ้น ประตูแห่งความสำเร็จรอเปิดต้อนรับคุณแล้ว

การเงิน ถือว่าเป็นช่วงที่ดวงดีเพราะคุณจะสามารถหาเงินได้เยอะมาก โดยหลักๆจะเป็นลาภจากน้ำพักน้ำแรง ยิ่งขยันมาก ยิ่งมีโอกาสร่ำรวยมากขึ้น

ความรัก คนมีคู่ช่วงนี้เรื่องเล็กเรื่องน้อยก็กลายเป็นประเด็นได้ เพราะฉะนั้นชาวราศีกรกฎต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อความรักที่มั่นคงยั่งยืน คนโสดยังโสดเพราะมัวแต่คิดเรื่องงาน.

ราศีสิงห์ (คนที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

การงาน เหนื่อยก่อนสบายทีหลัง ชาวราศีสิงห์จะเหนื่อยกับเรื่องงานอย่างมาก มีโจทย์ยากเข้ามาให้คิด แต่ถ้าอดทนและรอเวลาได้ จะได้รับผลดีอย่างแน่นอน

การเงิน ช่วงนี้เงินทองของคุณเปรียบเสมือนกับรถเมล์สาย 8 ที่เข้าปุ๊บออกปั๊บ เงินเข้าซ้ายจ่ายขวา รายจ่ายเข้ามารัวๆ

ความรัก คนมีคู่ความสัมพันธ์รักเหมือนจะดี แต่ลึกๆกลับมีรอยร้าวบางอย่าง ถ้าไม่สังเกตจริงๆ ก็มองไม่เห็น คนโสดมีโอกาสได้พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคน แต่ความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนนัก.

ราศีกันย์ (คนที่เกิดวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

การงาน มีโอกาสประสบความสำเร็จสมใจ แถมดวงมีเกณฑ์มีคนคอยช่วยเหลือ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน รายได้ปังเว่อร์ ช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัวเลยก็ว่าได้ โดยเฉพาะคนทำธุรกิจหรือลงทุนจะได้กำไรดีเป็นพิเศษ

ความรัก คนมีคู่จิตใจผูกพันรักมั่นไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าจะไม่หวานมาก แต่ความสัมพันธ์มั่นคงไม่ผันแปร คนโสดแต้มบุญทำงาน ชาวราศีกันย์มีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมขยันและรักครอบครัวอีกด้วย.

ราศีตุล (คนที่เกิดวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

การงาน ดั่งเมฆหมอกในชีวิตได้จางหายไป!! ดวงชะตาของชาวราศีตุลย์ดีขึ้นมากเมื่อเทียบกับช่วงที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังเหนื่อยอยู่บ้าง แต่ผลงาน ผลลัพธ์ และผลประโยชน์ที่ได้จะดีแน่

การเงิน รายได้ดีมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ต้องใจเย็นหน่อย เพราะได้เงินแน่แต่จะได้ทีละหน่อยทีละก้อน

ความรัก คนมีคู่ดวงความรักดีขึ้นมาก ความรัก ความเข้าใจ มีมากขึ้นเกิน 100% คนโสดมีโอกาสได้พบและได้พูดคุยทำความรู้จักกับใครบางคน แต่ก็ยังไม่ชัดเจนนัก.

ราศีพิจิก (คนที่เกิดวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)

การงาน ขอให้ชาวราศีพิจิกเตรียมตัวเตรียมใจเอาไว้สักหน่อย เพราะกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นในไม่ช้า ซึ่งจะวุ่นวายบ้างแต่สักพักจะดีแน่นอน

การเงิน รายได้ยังเข้ามาเรื่อยๆ โดยเฉพาะคนค้าขายคนทำธุรกิจ บอกเลยว่าปังมาก มีโอกาสได้กำไรเกินคาด

ความรัก คนมีคู่ ความสัมพันธ์รักเริ่มส่อแววจืดจาง ทางที่ดีควรแบ่งเวลามาดูแลคนรักบ้างจะดีที่สุด คนโสดดวงความรักยังไม่ทำงาน กามเทพยังไม่แผลงศรสักที ช่วงนี้เลยยังต้องโสดต่อไป.

ราศีธนู (คนที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม – 13 มกราคม)

การงาน พลิกจากร้ายกลายเป็นดีมาก การงานมีความเจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองเกินคาด แม้ว่าจะเจองานหนักงานเหนื่อยบ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้คุ้มค่าแน่นอน

การเงิน รายได้ของชาวราศีธนูออกแนวมาเรื่อยๆ มาเบาๆ มาทีละก้อน และจะค่อยๆสะสมจนกลายเป็นเงินก้อนใหญ่ในวันข้างหน้า

ความรัก คนมีคู่ยิ่งนานวันยิ่งรักยิ่งเข้าใจกัน ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ทำให้คุณและคนรักแยกจากกันไม่ได้ คนโสดดวงความรักยังไม่เวียนเข้ามาในชีวิต แต่ก็ยังรู้สึกดี เพราะสามารถทำงานได้เต็มที่.

ราศีมังกร (คนที่เกิดวันที่ 14 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

การงาน มีเกณฑ์เจริญก้าวหน้ารุ่งเรืองด้วยความสามารถของตัวคุณเอง แม้ว่าในช่วงนี้จะเหนื่อยแต่ก็คุ้มค่ามาก

การเงิน รายได้พุ่ง แต่รายจ่ายพุ่งมากกว่า!! ในช่วงนี้รายจ่ายของชาวราศีมังกรพุ่งมาก รายจ่ายจุกจิกยิบย่อยมากมายเกินความคาดหมาย

ความรัก คนมีคู่ยิ่งวันเวลาผ่านไป ใจของคุณและคนรักยิ่งผสานรวมเป็นหนึ่งยิ่งรักกันมากขึ้นเป็นเท่าทวีคูณ คนโสดคุณยังสามารถรักษาความโสดได้เป็นอย่างดี เพราะช่วงนี้คุณยังวุ่นๆกับการทำงานอยู่.

ราศีกุมภ์ (คนที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม)

การงาน ดวงการงานของชาวราศีกุมภ์มีเกณฑ์เกิดการเปลี่ยนแปลงในช่วงนี้ ชีวิตมีความวุ่นวายบ้างแต่สักพักจะดีขึ้นแน่นอน

การเงิน ดวงการเงินของชาวราศีกุมภ์ช่วงนี้ออกแนวไปเรื่อยๆ ได้รายได้มาทีละหน่อย ยังไม่ได้ก้อนใหญ่ แต่ถ้าวางแผนดีๆเก็บเล็กผสมน้อย ก็มีโอกาสทำให้ร่ำรวยในวันข้างหน้า

ความรัก คนมีคู่ยังสามารถประคับประคองความรักความสัมพันธ์ไปได้อย่างต่อเนื่อง คนโสดความรักยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ แม้ว่าจะมีคนคุย แต่ก็ยังไม่ได้คบกันอย่างเป็นทางการ.

ราศีมีน (คนที่เกิดวันที่ 14 มีนาคม – 12 เมษายน)

การงาน ดวงมีความก้าวหน้าเหมือนแต้มบุญทำงาน!! คุณจะกลายเป็นดาวดวงใหม่แห่งวงการ ไม่ว่าจะทำงานไหนก็ปังถ้วนหน้าอย่างแน่นอนไม่ผิดเพี้ยน

การเงิน รายได้เข้ามาเยอะมากจากหลายทาง งานประจำ งานเสริม การค้าขายก็มีสิทธิ์ร่ำรวยถ้วนหน้า

ความรัก คนมีคู่ความรักสุกงอมเต็มที่ หากคบกันนานขอให้เตรียมตัวไว้ เพราะกำลังจะมีข่าวดีเกิดขึ้นในไม่ช้า คนโสดมีโอกาสได้คุยกับใครบางคนแบบทีเล่นทีจริง ยังไม่มีอะไรชัดเจนในช่วงนี้.