3 ราศีดวงแรงมีโชคในเรื่องของงานและเงิน แต่ต้องระวังทุกขลาภจะตามมา

ดวงพุ่งแรง แต่มีทุกขลาภ เตือน 3 ราศีที่ต้องระวัง บางครั้งเรื่องงาน เรื่องเงินอาจจะดี แต่ทุกขลาภอาจจะเกิดขึ้นได้ในรูปแบบของสุขภาพ หรือสุขภาพดี แต่ระวังเรื่องของงาน และเงินก็เป็นได้

ราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

(ระวังการผ่าตัด อุบัติเหตุ)

ความกล้าและความขยัน มีโอกาสและมีสิ่งใหม่เกิดขึ้นหลายอย่าง บางอย่างอาจจะใหม่ แบบที่เราไม่คุ้นเคย มันอาจจะมีอุปสรรคไปบ้าง ใครที่วางแผนไว้แล้วตั้งแต่ต้นปี ยังไม่เริ่มยังไม่ทำ ช่วงสิงหาคมเป็นโอกาสที่ดีสำหรับคุณ

อย่างที่รู้กันว่าดาวมฤตยูเพิ่งเข้ามาได้ไม่นาน และเดือนนี้ยังจะมีดาวอังคารมาอยู่ด้วยกันอีก ความหมายคือระวังอุบัติเหตุ การผ่าตัด โรคภัยไข้เจ็บ ถ้าคุณเป็นคนสุขภาพดี แนะนำเรื่องการบริจาคเลือด เป็นการแก้เคล็ด หรือการทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์

ราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

(ระวังการแก้งาน การโดนยกเลิก สุขภาพ โรคภัย)

มีโอกาสและมีโชคลาภเข้ามาในเดือนสิงหาคมนี้ ชาวมังกรมีลางสังหรณ์แม่นยำการลงทุนต่างๆ ที่มีความเสี่ยงจะได้ผลดี ได้กำไร ได้ผลตอบแทน ได้โชค หรือการเงินที่ดี

แต่ให้ระวังเรื่องการงานที่ทำมา จะมีการผิดพลาดในรูปแบบของการแก้ไข หรือการเปลี่ยนแปลง การยกเลิก โดนเลื่อน หรือดวงเรื่องงานที่ไม่ค่อยนิ่ง ใครราศีมังกรต้องวางแผนดีๆ ทั้งในเรื่องของสุขภาพ ต้องระมัดระวังเรื่องของโรคภัยไข้เจ็บ กล้ามเนื้อ กระดูก การหกล้ม ชนโต๊ะ ฟกช้ำดำเขียว หาเวลาสวดมนต์ไหว้พระจะช่วยลดได้

ราศีพิจิก 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

(ระวังดราม่า ถูกใส่ร้าย ปัญหาคู่ครอง)

ดวงชาวพิจิกจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ส่งผลเรื่องของการเริ่มต้นงานใหม่ โอกาสใหม่ มีข่าวดีเรื่องการเงิน มีเรื่องดีเกิดขึ้นหลายอย่างมากๆ สิ่งหนึ่งต้องระวังเรื่องดราม่า ระวังถูกใส่ร้ายนินทา หรือเกิดความเข้าใจผิดกันได้ง่าย บางประโยคพูดผิดนิดเดียวใหญ่โตเลย

ระวังปัญหาเรื่องคู่ครอง คู่ขัดแย้ง หรือสัญญาต่างๆ แนะนำให้ทำบุญเกี่ยวข้องกับรพ. บริจาคเลือด หรือรพ.สงฆ์