4 ราศี ดวงการงานรุ่ง ทำธุรกิจค้าขายร่ำรวยตลอดเดือนกันยายน

คำทำนายดวงชะตาของ ในปักษ์แรกของเดือนกันยายน 2565 เปิดดวง 4 ราศี ดวงพลิกแบบไม่คาดฝัน มีเกณฑ์เจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่หนุนนำ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัวมีเกณฑ์ค้าขายร่ำรวยกว่าที่ผ่านมา ราศีไหนบ้าง รีบเช็ก มีดวงรวย

ราศีเมถุน 14 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม : ไพ่ King of Pentacles (ราชาถือเหรียญ)

การงานชาวราศีเมถุน เป็นช่วงเวลาที่มีความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน มีโอกาสที่จะได้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น รวมทั้งจะได้รับความน่าเชื่อถือบวกกับความร่วมมือที่ดีจากลูกทีมและผู้ร่วมงาน

สำหรับคนที่เป็นเจ้าของกิจการนั้น มีเกณฑ์ที่จะทำมาค้าขายที่ดีขึ้นและมีโอกาสที่จะได้กลุ่มคู่ค้าและผู้ลงทุนหน้าใหม่ๆ เข้ามาทำความรู้จักผูกมิตรกัน เพื่อการทำงานร่วมกันในอนาคต

ราศีกันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม) : ไพ่ Queen of Wands (ราชินีถือไม้)

การงานชาวราศีกันย์ ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะได้รับความไว้เนื้อเชื่อใจจากผู้หลักผู้ใหญ่ในสายงานเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งจะมีความมั่นใจและดูสุขุมขึ้นด้วย และมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานชิ้นใหญ่ในเร็ววันนี้

ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้น มีเกณฑ์ที่จะได้พบเจอกลุ่มคนหน้าใหม่ที่จะมาร่วมทำธุรกิจด้วยกัน และมีวาทศิลป์ในการติดต่อเจรจาแบบฉะฉาน และปิดการขายได้ดีในช่วงนี้

ราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม : ไพ่ The Lovers

การงานชาวราศีพิจิก มีโอกาสที่จะได้ทำงานที่มีความหลากหลาย และจะได้ทำงานหลายๆ อย่างที่มาพร้อมๆ กัน รวมถึงตัวคุณเองก็อาจมีการเปลี่ยนแปลงในสายงาน เช่น โยกย้ายงาน โยกย้ายฝ่าย หรือได้ขยับเลื่อนตำแหน่ง

ส่วนคนที่เป็นเจ้าของธุรกิจนั้นจะมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับลูกค้าเจ้าใหม่ๆ และพร้อมตกลงปลงใจที่ลงมือทำธุรกิจร่วมกันเพราะด้วยความเสน่หา

ราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 13 มีนาคม : ไพ่ Queen of Pentacles (ราชินีถือเหรียญ)

การงานชาวราศีกุมภ์ มีเกณฑ์ที่จะมีความก้าวหน้าและประสบความสำเร็จในเรื่องที่ติดต่อกับคู่เจรจากันไว้ รวมถึงจะได้รับความนับถือในสายงาน และจะโดดเด่นจนอาจได้เป็นพนักงานดีเด่นเลยก็ว่าได้

ส่วนคนที่มีธุรกิจเป็นของตัวเองก็จะมีอำนาจในการเจรจาต่อรองที่ดี หรือติดต่อค้าขาย ทั้งลูกค้าเจ้าเก่าเจ้าใหม่ได้ และสำเร็จตามเป้าที่หวังไว้