4 ราศี ดาวเกตุสถิต ยิ่งขยันยิ่งรวย ชะตาพลิกจากร้ายกลายเป็นดีแน่นอน

ดวงชะตาของคนเรามีความเกี่ยวข้องกับดวงทั้ง 10 ดวง ดาวแต่ละดวงก็จะส่งผลกับชีวิตไม่เหมือนกัน แต่มีดาวดวงหนึ่งพิเศษมาก นั่นก็คือ ดาวเกตุ ในทางโหราศาสตร์ ดาวเกตุหมายถึง สิ่งศักดิ์สิทธิ์ รวมถึงบุญวาสนาที่เจ้าชะตาเคยทำมา หากดาวเกตุนี้มีการโคจรเข้าสู่ภพที่ดี ก็สามารถย่อมส่งผลดีต่อชีวิต

ในเดือนกันยายนนี้ ดาวเกตุจะสถิตอยู่ในราศีมังกรตลอดทั้งเดือน ซึ่งการที่ดาวเกตุสถิตยาว ๆ ในราศีมังกร จะส่งผลดีโดยตรงกับ 4 ราศี ที่หมอไก่กำลังจะกล่าวต่อไปนี้

ราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ถือว่าเป็นเจ้าภาพในงานนี้ เพราะเป็นราศีที่ดาวเกตุโคจรทับดวงชะตาพอดี ครั้งนี้ดาวเกตุเปรียบเสมือนเชื้อเพลิงที่ผลักดันทำให้ชาวราศีมังกรประสบความสำเร็จได้

ชาวราศีมังกรมีโอกาสสมหวังเกินความคาดหมาย ถึงแม้ว่าจะมีอุปสรรค มีงานยาก หรือมีเรื่องยากในชีวิต แต่พอเจอดาวเกตุเข้าไป เรื่องร้ายกลับกลายเป็นดี มีโอกาสประสบความสำเร็จง่ายกว่าที่ผ่านมามาก

ช่วงนี้เหมือนบุญกุศลหนุนนำ ไม่ว่าจะทำอะไรก็ราบรื่นไปหมด หากคิดหวังอะไรอย่ารอช้าให้ทำเลยจะสำเร็จ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีที่แต้มบุญสูง ช่วงนี้ดวงชะตาพลิกผัน จากร้ายกลายเป็นดีมาก ไม่ว่าจะทำอาชีพไหน จะทำงานเบื้องหน้าหรือเบื้องหลัง ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จถ้วนหน้า

ถ้ายิ่งในช่วงเดือนกันยายน ชาวราศีกรกฎมีโอกาสได้ไปทำบุญไหว้พระสร้างกุศล ก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มแต้มบุญ เป็นเชื้อเพลิงที่ผลักดันให้คุณไปสู่จุดหมายได้เร็วยิ่งขึ้น

ราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

การที่ดาวเกตุสถิตอยู่ในภพลาภะของชาวราศีมีนตลอดเดือนกันยายน ส่งผลทำให้ชาวราศีมีนดวงการเงินปังมาก มีรายได้เข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง เรียกว่าโชคทางการเงินกำลังมา

หากยิ่งขยันยิ่งร่ำรวยได้เร็ว มีโอกาสสร้างเนื้อสร้างตัวได้ รวมถึงเรื่องโชคลาภ ชาวราศีมีนมีโอกาสได้โชคได้ลาภจากการลงทุนหรือเสี่ยงดวงมาก หากทำบุญมาเยอะ เดือนนี้ก็มีโอกาสได้ลาภก้อนใหญ่ได้ไม่ยาก

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

ถือว่าเป็นราศีที่กำลังมาแรงอีกราศี ชีวิตกำลังดีขึ้น งานดีขึ้น ความเป็นอยู่ดีขึ้น แต่เรื่องดีแบบจัดหนักเลยก็คือ เรื่องการเงิน ชาวราศีธนูมีแนวโน้มว่าจะได้เงินก้อนใหญ่ในไม่ช้า หากคุณกำลังหวังเรื่องเงินทอง ก็มีโอกาสได้อย่างที่ใจหมาย

แต่สิ่งที่ชาวราศีธนูต้องโฟกัส คือ เรื่องรายจ่าย ดาวเกตุเป็นดาวดูดเงินก็จริง แต่ก็เป็นดาวปล่อยเงินเช่นกัน รายได้เข้ามาเยอะ แต่ถ้าบริหารไม่ดี ก็กระเป๋าแบนได้เหมือนกัน เพราะฉะนั้นควรวางแผนจัดการการเงินให้ดี รับรองว่างานนี้ “ความรวย” มาเยือนแน่นอน