ดูดวง 2 ราศีกระเป๋ารั่ว ระวังรายจ่ายก้อนโตรอคุณอยู่

ดูดวงราศี 2 ราศี การเงินกระเป๋ารั่ว มีเกณฑ์มีรายจ่ายหลายด้าน ระวังต้องแบกค่าใช้จ่าย คนในครอบครัว ข่าวดี มีเกณฑ์ดีในเรื่องของงาน มีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง

ดวงการเงินกระเป๋ารั่ว

ราศีกันย์ 17 ก.ย.-17 ต.ค.

เดือนที่เกลี้ยงจริงอะไรที่หามาได้เทกระเป๋าจริงๆ คุณมีเกณฑ์มีรายจ่ายก้อนโตรออยู่ คุณมีเกณฑ์เสียเงิน 2 แบบ เสียแบบไม่อยากเสีย เสียค่าปรับค่าธรรมเนียมหรือบางคนเสียทรัพย์ ถูกจี้ปล้น เสียไปเพื่อเรื่องลงทุน หรือ เดือนนี้มีเรื่องต้องลงทุน เป็นสิ่งที่เราวางแผนไว้แล้วไม่น่าเป็นห่วง ให้หาเวลาไปทำบุญ หรือบริจาค อย่าให้ตัวเองเดือดร้อน และการบริจาคช่วยเหลือจะช่วยลดความแรงของคุณลงไปได้

ราศีมังกร 15 ม.ค.-12 ก.พ.

มีเรื่องต้องแบกรับค่าใช้จ่ายหลายทาง รายจ่ายจิปาถะทั้งของคนในครอบครัว ของญาติพี่น้อง หยุมหยิม บางทีอาจจะเป็นรายจ่ายเล็ก แต่อาจจะเป็นรายจ่ายก้อนโตได้ในไม่ช้า

การทำบัญชีรายรับรายจ่ายช่วยได้ อันไหนที่ปฏิเสธไม่ได้ก็ต้องจ่ายกันไป ยังดีที่ราศีมังกรมีจังหวะดวงดาวมีโอกาสจะหาเงินมาหมุนได้ แต่อาจจะหมุนเยอะหน่อยเท่านั้นเอง

มีความก้าวหน้าในเรื่องของงาน ใครรอลุ้น ตำแหน่ง การเปลี่ยนแปลงโยกย้ายจะเริ่มมีข่าวดีให้เห็นและลุ้นในเดือนนี้ โอกาสของความก้าวหน้า เจอลูกค้า หรือแหล่งลงทุนที่ดีทำให้การงานก้าวหน้าดีไปอีกขั้น.